Quyển 3 - Chương 63 - Giản Trì Hoài , anh cư nhiên tin tưởng cô ta ?

6.6K 91 9
                                    

     Tầm mắt Bàng Tô dừng lại , ngón tay khẽ vuốt ve trên hoa văn , ánh mắt lại nhìn chằm chằm , có buồn thương và đau lòng lan tràn ra ngoài.

Chử Đồng cẩn thận đánh giá thần sắc của cô ta . Một hồi lâu sau vẫn không thấy cô ta nói năng gì , Chử Đồng thử dò xét hỏi , " Bàng Tô , cô làm sao vậy ? "

Cô ta hồi thần , vành mắt lại có chút hồng , cô ta lắc đầu một cái , " không sao hết . "

Khuôn mặt Chử Đồng lộ vẻ nghi hoặc , " có phải tôi đã nói cái gì không nên nói không ? "

" không có ......" Bàng Tô giơ tay ấn vào khóe mắt , sau đó gượng gạo cười nói , " chuyện của tôi , hai người cũng không cần quan tâm nữa đâu . Một nửa đích thực của tôi , tôi đã sớm gặp được rồi , chỉ là anh ấy ra đi quá sớm , để lại cho tôi quá ít hạnh phúc . "

Ánh mắt Chử Đồng thủy chung vẫn cố định trên khuôn mặt cô ta , " cô đừng như vậy , cô còn trẻ mà , sau này vẫn còn cả đống thời gian . "

" thời gian nhiều thì sao ? Tôi chính là không biết nên làm thế nào để vui vẻ , vì thế mới ghi danh hết khoá này đến khoá khác . Đồng Đồng , sau này không cần nói với tôi những lời chúc phúc như vậy nữa . Tôi đây đời này ngoại trừ chồng tôi ra , sẽ không yêu bất cứ người đàn ông nào khác , cũng không có người nào đối với tôi tốt như anh ấy cả . "

Nghe ý tứ của cô ta , ngược lại tình cảm đối với chồng mình rất sâu đậm .

Bàng Tô đem cất bức tranh thêu hai mặt lại , " tôi rất thích , về nhà sẽ trưng bày ngay , cám ơn cô . "

Chử Đồng nghe thấy giọng của cô ta còn có chút nghẹn ngào , rất hiển nhiên là bị cô gợi lại chuyện đau lòng . Cô cũng không biết tại sao cô lại đối với Bàng Tô đề phòng kỹ lưỡng như vậy . Theo lý thuyết , cô ta và Giản Trì Hoài hầu như không hề có cơ hội gần gũi riêng tư . Hơn nữa trên vấn đề của Tưởng Linh Thục , Bàng Tô lại càng dồn hết toàn lực giúp một tay , cô cũng không nên có những ý tưởng không tốt như thế này . Có lẽ , thật sự bởi vì mình đối với cô ta có thành kiến gì đó rồi . Ông bà ta hay nói : trước nhà quả phụ luôn có lắm chuyện thị phi . Đương nhiên những lời này , Chử Đồng cũng chỉ dám suy nghĩ thầm ở trong lòng mình một chút mà thôi .

" chuyến đi Tô Châu này , mẹ chồng của cô có khỏe không ? "

" khoẻ vô cùng . Sau khi bà ấy biết có thể làm giải phẫu , liền cảm thấy tràn trề hy vọng . "

" ừ , yên tâm đi , giải phẫu nhất định sẽ thành công . "

Chử Đồng cẩn thận đánh giá người phụ nữ ở đối diện , " Bàng Tô , tôi biết ca giải phẫu này , cô cũng phải gánh vác sự mạo hiểm rất lớn . Mới đầu cô không chịu đồng ý , tôi rất hiểu . Có thể nói cho tôi biết nguyên nhân tại sao sau đó cô lại đổi ý không ? "

" còn nhớ rõ trước đó tôi đã khuyên cô điều gì không ? Nỗi đau mà tôi phải khó khăn tiếp nhận nhất trong đời , chính là người yêu của tôi đột ngột qua đời , không hề cho tôi một chút sự chuẩn bị nào . Tôi đã nói nếu đổi lại là tôi , tôi sẽ không để cho người thân của tôi làm cuộc giải phẫu này . Tôi sẽ quý trọng những ngày tháng cuối cùng đó . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now