Quyển 3 - Chương 51 - Ba không cần con

6.5K 104 1
                                    

Sau khi tiết học thứ nhất kết thúc , có thời gian hai mươi phút nghỉ ngơi . Các sinh viên tốp ba tốp năm đứng dậy , có người tranh thủ thời gian đi chơi bóng , cũng có người đứng dậy đi dạo một chút . Bàng Tô ngồi ở hàng thứ nhất , thấy Giản Trì Hoài đặt thước kẻ xuống , xoay người đi ra ngoài .

Cô ta nhìn chằm chằm theo bóng lưng của anh đến ngây ngẩn . Bên cạnh , các sinh viên cũng đã lục tục kéo nhau đi ra khỏi giảng đường . Bàng Tô cầm bút lên , từ trong cuốn vở xé ra một trang giấy , hí hoáy viết lên .

Cô ta đem tờ giấy gấp lại gọn gàng , sau đó đứng dậy đi về phía bục giảng . Các sinh viên còn ở lại trong giảng đường bậc thang cũng không nhiều lắm , hơn nữa phần lớn đều đang chơi điện thoại di động hoặc đang khoác lác với nhau . Bàng Tô thừa dịp mọi người không để ý , đem tờ giấy nhét vào trong cuốn sách giáo khoa của Giản Trì Hoài .

Làm xong tất cả , vẻ mặt cô ta bình tĩnh quay trở lại chỗ ngồi .

Cũng không lâu lắm , tiếng chuông vào học vang lên . Giản Trì Hoài bước vào giảng đường , bắt đầu tiết thứ hai .

Trong lòng Bàng Tô vẫn không yên ổn . Lần đầu tiên , nội dung dạy học của Giản Trì Hoài , cô ta một chút cũng không hề nghe lọt . Nhìn bộ dáng này , anh cũng sẽ không đặt câu hỏi , cô ta cũng không cần phải lo lắng trả lời không được .

Cô ta nghĩ thầm , người như Giản Trì Hoài , còn có thể có chuyện gì khiến cho tâm tình của anh bất ổn như thế ?

Chuyện trường học ? Nhất định không thể nào . Chuyện của Dịch Lục Soát ? Nhưng gần đây cô ta đều chú ý tới các tin tức giải trí . Những nghệ sỹ của Dịch Lục Soát , như Giang Ý Duy chẳng hạn , tình hình phát triển càng ngày càng tốt . Dịch Lục Soát đã chiếm được vị trí bá chủ trong giới giải trí , không ai có thể lung lay được . Thế nhưng ...... nếu không phải là chuyện công việc , chẳng lẽ là gia đình ?

Nhưng Bàng Tô đã gọi điện thoại cho Chử Đồng . Nghe qua , đôi vợ chồng trẻ này cũng không có chuyện gì lớn .

Cô ta mải mê suy nghĩ , đào sâu một tầng rồi lại một tầng , chỉ là nghĩ mãi vẫn không ra được lý do vì đâu .

Ánh mắt Giản Trì Hoài rơi xuống , " Bàng Tô . "

Bàng Tô vẫn còn đang miên man suy nghĩ , chẳng lẽ vấn đề là ở hai đứa bé ? Sinh viên ngồi cạnh bất chợt đụng vào cánh tay cô ta , cô ta nhanh chóng hồi thần lại . Bạn học hướng cô ta nháy mắt , " giáo sư Giản gọi bạn cũng đã mấy lần rồi đấy ! "

Bàng Tô vội vàng đứng lên , gương mặt đỏ bừng , ánh mắt chống lại Giản Trì Hoài . Khuôn mặt anh đầy vẻ nghiêm túc , một tay cắm vào trong túi quần , cả người nghiêng qua dựa vào bục giảng , từ trên cao nhìn xuống cô ta , " ban nãy chúng ta mới nói về nội dung gì ? "

Tầm mắt Bàng Tô quét qua thật nhanh trên bảng đen . Cô ta một chữ cũng không nghe vào , bây giờ phải nói như thế nào đây ?

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now