Quyển 2 - Chương 22 - Vợ chồng ngọt ngào âu yếm

8.2K 70 4
                                    


Chử Đồng mở mắt ra , bên trong phòng một mảnh đen kịt , đèn đã sớm tắt , hai chân Chử Đồng giãy giụa , nhưng thứ kia trêu chọc càng thêm to gan , theo chân cô linh hoạt bò lên , Chử Đồng hai chân co lại , nắm lấy nó , lại lập tức cảm thấy có cái gì không đúng .

Đây không phải là rắn , cô cuống quít buông tay , lật người muốn nhìn một chút cho rõ ràng , trong bóng tối lại nghe được tiếng hô hấp của người ở sát bên , Chử Đồng nín thở định thần , cơn buồn ngủ hoàn toàn bị kinh sợ đuổi bay đi mất  , cô trợn to đôi mắt , cửa là khóa trái rồi , có thể lặng lẽ không một tiếng động như vậy tiến vào còn có thể là ai ?

Cho nên , cô cũng không cần phải làm bộ hỏi người trên giường là ai . Chử Đồng muốn ngồi dậy , chẳng qua là bị đối phương ôm hông , khuỷu tay cô chống bên giường , cáu kỉnh mở miệng , " anh làm gì vậy ? "

Người đàn ông một câu cũng không trả lời , bò lên hôn trên mặt của cô , Chử Đồng tựa như bị con kiến chợt cắn một cái , tay cô che khuôn mặt lại , " Giản Trì Hoài , anh đừng như vậy !"

" đừng thế nào ? " người đàn ông hỏi ngược lại .

" anh sẽ không muốn làm chuyện đó với tôi đi ? " Chử Đồng thật là phục anh , cô dùng sức khước từ .

     Lời nói của Giản Trì Hoài rơi vào bên tai cô , " tại sao không thể ? "

" dĩ nhiên không thể !"

Giản Trì Hoài giả vờ không hiểu cười khẽ , " chúng ta không có ly hôn , hơn nữa không có luật pháp nào quy định , một người đàn ông không thể đụng vào bà xã của mình . "

" vậy tôi không muốn , có được không ? Cũng không có luật pháp nào quy định , lúc anh muốn , người khác liền nhất định phải phối hợp đi ? "

" nhưng cũng không có người nào quy định , lúc tôi muốn , em nhất định phải cự tuyệt đi ? "

Chử Đồng một chút cũng không cảm thấy trò đấu võ mồm lượn quanh này chơi thật vui. Hai tay Giản Trì Hoài ôm hông của cô , đem cô áp vào giữa giường lớn , " Chử Đồng , là các em tự mình đưa tới cửa , tôi cũng đuổi đi rồi , là các em không chịu đi . Các em bây giờ dùng nước của tôi , nằm giường của tôi , dùng điều hoà không khí của tôi , còn hít thở  không khí có một không hai của tôi , em nói một chút , không trả ít thù lao , chính em cũng thấy ko thể được đi ? "

" Giản Trì Hoài , anh có phải quá khôi hài hay ko ? "

Người đàn ông ở bên tai cô nhẹ ngửi , sữa tắm ở toilet này đều là cùng nhãn hiệu , mùi thơm quen thuộc lan vào chóp mũi anh , Giản Trì Hoài không khỏi tâm thần rạo rực , cả người nhẹ như bay, mất khống chế , " em đừng quên , vô gian phi thương ( làm ăn phải gian xảo), lời này là em trước kia đã nói . "

" vậy được a , tối nay thuê phòng bao nhiêu tiền , tôi trả cho anh ? "

" Giản Trì Hoài tôi không thiếu tiền , " người đàn ông khẩu khí bá đạo mà khinh miệt , " tôi thích thứ gì đó thực tế một chút. "

" anh đi ra !" Chử Đồng dùng sức hướng bộ ngực anh đẩy , muốn cho anh trở tay không kịp , không nghĩ tới Giản Trì Hoài hai tay ôm chặt cô không thả , lực đẩy này của cô , tựa như đẩy một bức tường bền chắc ,  cánh tay người đàn ông càng phát ra vòng chặt , " cắt đứt xương còn nối với gân , Chử Đồng , chúng ta đến tột cùng là quan hệ thế nào ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now