Quyển 2 - Chương 36 - Người phụ nữ của tôi cư nhiên khom lưng trước người khác

6.5K 71 6
                                    


     Chử Đồng không quen nhất , thật ra thì chính là mang giày cao gót , mặc dù chỉ đứng một chỗ , nhưng cũng thật muốn chết rồi . Đôi chân căng cứng đến thẳng tắp , vóc người được bao bọc trong sườn xám lộ ra lả lướt hấp dẫn , còn thêm vải đỏ chỉ vàng phụ trợ , hai cánh tay thon thả mà trắng noãn , sườn xám chỉ có một cỡ , may nhờ vóc người của cô phù hợp yêu cầu , lúc này mới có thể vừa vặn mặc vào .

     Cô cố gắng hít thở đều , khuôn ngực có nổi lên cảm giác bị siết thật chặt , có lẽ chỉ có thể chờ sau khi quen mới có thể dễ chịu đỡ hơn một chút .

     Chử Đồng giương mắt nhìn hướng bên ngoài quán rượu , nơi xa đèn neon treo cao toả ra một chút ánh sáng loé lên trong bầu trời đêm , Chử Đồng nghĩ đến , nếu như cô vẫn còn đang ở Bán đảo hào môn , thời gian này , cô sẽ đang làm gì ? Hẳn đã sớm ăn xong cơm tối , ngồi ở trên bệ cửa sổ của cô sửa sang lại bản thảo , hoặc là , cùng Giản Trì Hoài ở trong sân dạo bước , hay là , thoải mái dựa lên đầu vai anh ngồi ở trên ghế sa lon , bên trong mỗi một chuyện có thể làm , đều có Giản Trì Hoài .

     Chử Đồng thẳng tắp thắt lưng , thấy nơi xa có mấy chiếc xe lần lượt chạy vào bên trong sân vườn cổ kính này , sau đó , một nhóm người lũ lượt kéo nhau tới đây , đi đầu là một người đàn ông tiếng nói rất lớn , có người cười ầm lên , có người tranh cãi , Chử Đồng lên tinh thần , người kia đi tới trước chân , theo bản năng liếc mắt .

      Khoé miệng Chử Đồng cười nhẹ , vừa định nói ' hoan nghênh tới đây ' , chợt thấy người đàn ông tựa như gặp quỷ nhảy ra một bước thật là lớn , " ai nha mẹ ơi , làm tôi sợ muốn chết . "

      Nét vui vẻ trên cánh môi Chử Đồng chợt cứng đờ , ánh mắt cô quét qua mặt của Đông Tử , hướng vào giữa đám người kia nhìn lại , thật đen đủi , cư nhiên thật đụng phải Giản Trì Hoài .

     Đông Tử vẫn như cũ một dáng vẻ biểu lộ như gặp quỷ , hắn chỉ Chử Đồng , lại nhìn Giản Trì Hoài một chút , " đây là cái quỷ gì ? "

     Chử Đồng nâng cao cằm , cô là người , không phải là quỷ , tầm mắt Giản Trì Hoài cũng bởi vì những lời này của Đông Tử mà nhìn về trước , cho đến khi cố định ở trên mặt Chử Đồng , đáy mắt anh giấu giếm kinh ngạc , ánh mắt từ trên mặt của cô di động dời xuống dưới , chăm chú nhìn về phía mu bàn chân của cô , đây là gì? Cô gái tiếp tân ?

      Một đám người bọn họ , lúc nha lúc nhúc , mười mấy kẻ đều là những người đàn ông thân hình cao lớn khoẻ mạnh , chỗ kia vừa đứng , cơ hồ chiếm cứ hết cả lối vào , Chử Đồng mặt lộ mỉm cười , " xin mời vào trong . "

     Giản Trì Hoài tiến bước lên , thấy Chử Đồng đối với bọn họ khom lưng , chỗ mép cổ áo bởi vì động tác này mà hơi rộng mở ,  đường cong khuôn ngực cũng bị siết chặt căng thẳng , anh cười lạnh , tức giận lan tràn , người phụ nữ của Giản Trì Hoài anh , cần cô phải ở trước mặt người khác khom lưng khuỵu gối như vậy sao ?

     Đông Tử nheo mắt , " tình huống gì đây ? "

     Giản Trì Hoài hướng hắn quét mắt , " đứng ở nơi này làm cái gì , không cần ăn cơm tối ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن