Quyển 3 - Chương 22 - Nhận nuôi con gái

10.9K 130 1
                                    

     Chử Đồng mỉm cười , nét mặt giãn ra . Giản Trì Hoài đưa mắt liếc qua nhìn thấy . Anh quay mặt lại , ánh mắt lười biếng rơi về phía cô , " dậy rồi . "

     " con đói bụng sao ? "

     " em mới ngủ được hơn nửa giờ thôi , con nãy giờ vẫn còn đang chơi đùa hăng say đây . "

      Thật ra thì con gái nào có đủ sức lực để chơi với anh lâu như vậy . Đôi mắt bé con díp lại , bàn tay đang nắm lấy ngón tay anh dần buông lỏng ra . Vừa nhìn là biết đã ngủ thiếp đi mất rồi .

      Chử Đồng ngẩng đầu lên , " ẵm con thả vào trong nôi cho nó ngủ đi . "

     " ngủ ở đây không phải rất tốt sao ? " Giản Trì Hoài rũ mắt xuống , ánh mắt vừa vặn rơi vào trên mặt con gái . Khuôn mặt nhỏ nhắn của bé con trắng trẻo bụ bẫm , nho nhỏ mà sáng sủa . Trẻ con có làn da thế này mới gọi là giống hệt như trứng gà bóc , cái miệng nhỏ nhắn khẽ bĩu ra . Bé con mặc một bộ áo liền quần màu hồng phấn , hai tay giơ lên thật cao , hoàn toàn coi hai chân của ba mình là một chiếc giường thoải mái . Chử Đồng giơ tay vỗ xuống chân Giản Trì Hoài , " còn nhỏ đã tập con thành thói xấu . Anh làm vậy sẽ cưng chiều nó lên tận trời đấy. Nào có đứa bé nhỏ như vậy đã cho ngủ trên đùi của người lớn chứ ? "

     " lát nữa có thể con sẽ đói bụng , ngủ không được bao lâu đâu . " Nhìn dáng vẻ này của Giản Trì Hoài , quả thật là một giây cũng nhất quyết không chịu bỏ xuống .

      Chử Đồng nhíu chân mày , nằm lại trên giường , hai mắt mở to nhìn lên trần nhà , " muốn xem phim quá . "

" ráng chịu đựng đi . "

      Chử Đồng nghiêng người qua một bên nhìn ra ngoài cửa sổ , không hay không biết liền ngủ thiếp đi . Thực sự cũng không còn cách nào khác , điện thoại di động , máy vi tính đều không thể chơi , ti vi không được xem , ngay cả sách cũng không cho đọc , nói là đối với thị giác không tốt . Cô mỗi ngày trừ ăn ra chính là ngủ .

      Sau khi ngủ một giấc tỉnh dậy , con gái vẫn còn chưa thức giấc . Chử Đồng xoay người lại , thấy Giản Trì Hoài vẫn còn duy trì bộ dáng như ban nãy , " chân anh không tê sao ? "

      Người đàn ông xoa bóp bắp đùi của mình , " không nghĩ tới con lại có thể ngủ lâu như vậy . "

     " ẵm con đặt xuống đây đi . "

     Giản Trì Hoài cúi người xuống , hai tay cẩn thận ôm lấy con gái . Nhưng chỉ mới ôm vào trong ngực , chưa kịp thả xuống , bé con liền oa lên khóc một tiếng thật lớn , ngũ quan xinh xắn nhăn nhó , đôi mắt nhắm chặt lại thành một đường . Giản Trì Hoài vội vàng đứng dậy , nhưng không nghĩ đến chân đã bị tê quá mức . Chử Đồng thấy thân người lảo đảo , nhưng vì để dỗ dành con gái , chỉ có thể nhón chân lên bước đi về phía trước .

      Cô không khỏi ngồi dậy nhìn anh . Ý cười khóe miệng không thể giấu được , thực sự là đáng đời mà !

      Hôm sau .

     Chử Nguyệt Tình ngồi trong phòng làm việc . Đang trong thời gian nghỉ trưa , các đồng nghiệp xúm lại trò chuyện trên trời dưới đất . Công việc cô được giao cũng đã vừa vặn làm xong . Cô liền lấy len sợi ra từ trong ngăn kéo , chuẩn bị đan vớ cho con gái của Chử Đồng , đến giờ tan việc hôm nay là có thể làm xong .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now