Quyển 3 - Chương 73 - Đàn ông không thể tùy tiện kích động

7.6K 111 14
                                    

Phó Thời Thiêm ẵm Liễu Liễu , đôi con ngươi đen tối như mực trừng hướng ông cụ , nhưng ông cụ lại hoàn toàn không thèm để ý , tâm tình vẫn phấn khởi , nhìn nét mặt già nua kia cứ tựa như mới được thoa phấn hoa đào vậy .

Phóng viên hỏi dồn liên tiếp . Ông cụ Phó ngược lại cũng không nói nhiều , đem cất giấy đăng ký kết hôn trên bàn đi , " đợi đến khi chính thức tổ chức tiệc báo hỉ , sẽ phát thiệp hồng cho mọi người , tôi mời mọi người tới uống rượu . "

Gương mặt của Phó Thời Thiêm càng thêm xanh mét . Tổ chức tiệc báo hỉ ? Ông nội còn làm thật sao ?

Các phóng viên thật vất vả mới có cơ hội này , sao có thể dễ dàng bỏ qua được . Lúc này Chử Đồng cũng hồi thần lại , cô đứng dậy bước tới trước bục . Bây giờ giấy đăng ký kết hôn của Tống Duy và Phó Thời Thiêm cũng đã công bố với mọi người , huống chi Tống Duy còn đang mang thai , nhất định không thể nào là giả , cũng không cần thiết phải làm vậy . Nhìn dáng vẻ của Phó Thời Thiêm hẳn là tâm không cam tình không nguyện , nhưng ít ra cũng phải bắt anh ở ngay tại đây thừa nhận Tống Duy mới được .

Chử Đồng nhận lấy micro trong tay đồng nghiệp , chen vào trong đám đông . Cô đem micro chìa tới trước mặt Phó Thời Thiêm , " Phó tiên sinh , chuyện kết hôn lớn như vậy , ngài thật đúng là rất bí ẩn nha , chúc mừng ngài , lại sắp được làm cha rồi . "

Phó Thời Thiêm vừa định nổi giận , lại thấy một khuôn mặt nhỏ nhắn quen thuộc nâng lên . Lúc ấy anh hoàn toàn không nói ra được câu gì .

Chử Đồng nhân cơ hội rèn sắt khi còn nóng liền nói tiếp , " trước đây có tin tức đồn đại , nói ngài hiến tinh cho người ta sinh con . Sau đó ngài cũng đã giải thích , nói đứa bé là do ngài và người yêu hiện tại sinh ra . Mặc dù tất cả mọi người không có cùng suy đoán , nhưng hôm nay ngài công bố thân phận đã kết hôn của ngài , có phải đã chứng tỏ rằng , Tống tiểu thư chính là bạn gái của ngài hay không ? "

" đây là đương nhiên , " Ông cụ Phó đón lấy lời , " những lời đồn nhảm không thật trước kia , chúng tôi sẽ truy cứu tới cùng , cũng tin rằng người trong sạch có nói gì thì vẫn cứ trong sạch thôi . "

Phó Thời Thiêm từ đầu đến cuối vẫn nhìn chằm chằm Chử Đồng . Cô chen vào giữa đám đông , trong đám phóng viên kia , chỉ có cô là dồn ép tới gần nhất , tựa như chỉ sợ thiên hạ không loạn .

" thì ra Phó tiên sinh là một người có tình có nghĩa như vậy . "

Trước khi buổi họp báo kết thúc , cô còn dẫn theo đám phóng viên tới chúc mừng anh . Lúc này , Phó Thời Thiêm cũng không tiện đứng ra nói giấy đăng ký kết hôn là giả , chỉ có thể mặt lạnh tìm cách rời đi trước .

Ngồi lên xe của nhà họ Phó , Phó Thời Thiêm đợi đến khi ông cụ ngồi vào chỗ của mình , lập tức mở miệng nói , " tại sao phải làm như vậy ? "

" có chuyện tốt , đương nhiên phải chia sẻ với mọi người chứ . "

" ông từ đâu làm giả giấy hôn thú ? " Phó Thời Thiêm cười lạnh . Lúc đầu còn chưa phản ứng kịp , đến nước này , anh đương nhiên đã biết đó là giả , " làm y như thật , tay nghề cũng không tệ đâu . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now