Quyển 3 - Chương 80 - Lần đầu tiên hôn như vậy

8.3K 120 11
                                    

Chử Đồng chạy về Bán Đảo Hào Môn . Tốc độ kia có thể gọi là khẩn trương như đi dập lửa , dừng xe xong bước nhanh chạy vào trong . Cô đi tới phòng ngủ chính ở lầu hai , thấy Giản Trì Hoài đang đứng trước cửa sổ . Chử Đồng sải bước tiến tới , " anh có biết không , mới vừa rồi em thiếu chút nữa là xảy ra tai nạn xe cộ đấy ? "

" sao vậy ? "

" không phải tài khoản WeChat của anh bị hack rồi sao ? "

Giản Trì Hoài mỉm cười gật đầu , " đúng vậy , bị hack . "

" vậy không phải mới vừa rồi là người khác tặng bao tiền lì xì cho em đấy chứ ? "

" không nói chính xác được . "

" không đúng , " Chử Đồng cũng không dễ bị lời nói của anh xoay vòng vòng như vậy , " tiếng nói chuyện mới vừa rồi , rõ ràng là giọng của anh . "

" vậy em nói xem có khả năng là , sau khi anh bị hack mất tài khoản , có người dùng tên của anh , cố tình nhắn tin gì đó mờ ám cho người khác hay không ? "

     "  ai lại nhàm chán như vậy chứ . Hack tài khoản của anh , nhất định là muốn trộm tiền của anh rồi . " Chử Đồng lơ đãng , đem túi đặt lên bệ cửa sổ .

Giản Trì Hoài rảo bước tiến lên trước , vươn tay ôm lấy hông của cô , " em biết không , hôm nay Bàng Tô đã thổ lộ với anh . "

     Cả người Chử Đồng giật nảy lên , đầu đụng vào cằm của Giản Trì Hoài , cô rên thành tiếng rồi lui ra , " thật ư ? Cô ta nói gì ? "

     Giản Trì Hoài ngồi xuống mép giường , tay xoa xoa cằm . Chử Đồng hỏi tới liên tiếp , " tại sao cô ta lại đột ngột thổ lộ với anh ? Hôm nay không phải anh đi coi thi sao ? "

    " cô ta nói anh dùng WeChat , tặng bao tiền lì xì cho cô ta , chính là mấy con số anh vừa gửi cho em đấy . "

     Chử Đồng giận đến mức khuôn mặt nhỏ nhắn cũng vặn vẹo . Ngón tay cô hướng Giản Trì Hoài chỉ chỉ , " anh cư nhiên ......"

     Nhưng vừa suy nghĩ lại , vừa nhìn sắc mặt của Giản Trì Hoài . Không đúng nha ! Chử Đồng đặt mông ngồi xuống bên cạnh Giản Trì Hoài , " có người dùng tài khoản của anh , gửi tin nhắn cho cô ta sao ? "

    " đúng vậy . "

    " chuyện này không đơn giản nha . Có phải Bàng Tô nhận được hai bao tiền lì xì kia , xác định anh cũng có ý với cô ta , vì vậy mới chọc rách lớp giấy mỏng này ? "

    " đúng vậy , " Giản Trì Hoài thả bàn tay đang sờ cằm xuống , " cô ta nói , anh đối với cô ta nhất định là có cảm giác . "

    " ha ! " Chử Đồng xắn tay áo lên , " em đây nổi cơn thịnh nộ rồi đấy . "

    " bất quá người giấu mặt này , thật là đủ nhàm chán , làm sao lại đi đặt tiền cược trên người của Bàng Tô nhỉ ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora