Quyển 3 - Chương 66 - Tổn thương ( em muốn luôn ở bên cạnh anh )

6.8K 101 0
                                    

     Tưởng Linh Thục nằm viện , thật đúng là một giây dài như cả năm . Cả nhà ngoại trừ Giản Lệ Đề ra , ai cũng biết lần giải phẫu này rất nguy hiểm .

     Trước ca giải phẫu một ngày , Chử Đồng và Giản Trì Hoài ở trong bệnh viện với bà . Tưởng Linh Thục yên lặng nằm trên giường , " mấy giờ rồi ? "

    " mẹ , hơn tám giờ rồi . "

    " vậy các con mau đi về đi , ngày mai mới giải phẫu mà . "

     Giản Trì Hoài nhìn sang Chử Đồng ở bên cạnh , " hai ngày nay Nguyệt Nguyệt vẫn còn đang sốt , em trở về đi thôi . Tôi nay anh sẽ ở lại đây . "

    " đúng vậy , Đồng Đồng , dù sao ngày mai mới làm giải phẫu . Trì Hoài bọn họ đều ở đây , con yên tâm đi , đừng mãi để ý đến một người già như mẹ mà bỏ quên đứa bé . Nguyệt Nguyệt đang bị sốt , không thể xem thường được . "

     Chử Đồng nghe vậy , không thể làm gì khác hơn là gật đầu một cái , " được , vậy sáng mai con sẽ tới đây . "

     Giản Trì Hoài đứng dậy , tiễn Chử Đồng đến cửa phòng bệnh . Anh nhẹ nhàng đem cửa đóng lại . Chử Đồng ngẩng đầu lên nhìn anh , " tối nay anh nhớ phải nghỉ ngơi thật tốt , không ngủ được cũng phải ngủ đấy . "

     Giản Trì Hoài giơ tay lên , vén một lọn tóc rơi xuống mặt ra sau tai cô , " chăm sóc tốt cho con gái . Mấy ngày nay em cũng khá mệt mỏi , qua ngày mai là tốt rồi . "

     Chử Đồng nặng nề gật đầu , " đúng vậy , qua ngày mai là tốt rồi . "

     Bọn họ chỉ biết an ủi đối phương như vậy . Cũng chỉ có niềm tin này mới có thể làm cho cả nhà họ Giản chống đỡ được đến ngày mai .

     Giản Trì Hoài quay trở lại vào trong phòng bệnh . Tưởng Linh Thục đang ngồi dựa vào đầu giường . Nghe thấy tiếng bước chân đi vào , bà mở miệng hỏi , " Đồng Đồng đi rồi à ? "

    " dạ đi rồi . "

    " ba con hẳn cũng đã về đến nhà rồi . "

    " mới vừa rồi tài xế gọi điện thoại tới báo đã về đến nhà , mẹ đừng lo lắng . " Giản Trì Hoài ngồi xuống mép giường , đau lòng nhìn chằm chằm Tưởng Linh Thục . Bà tuy là bà chủ của nhà họ Giản nhưng lòng lúc nào cũng không yên ổn . " mau ngủ đi . "

    " mẹ không ngủ được . " Tưởng Linh Thục nâng lên một tay , mò mẫm giữa không trung . Giản Trì Hoài vội vàng giơ tay nắm lấy , " vì ca giải phẫu ngày mai , không ngủ được cũng phải ngủ . "

    " Trì Hoài , lỡ như đến ngày mai mẹ vẫn không tỉnh lại ...... Mẹ nói là lỡ như , con cũng đừng quá đau lòng , nhớ phải chăm sóc tốt cho Lệ Đề , ba con , còn có Đồng Đồng và Nguyệt Nguyệt nữa , biết chưa ? "

    " mẹ , mẹ nói nhăng nói cuội cái gì vậy ? " Nghe giọng điệu của Giản Trì Hoài , rõ ràng có chút không vui .

     Tưởng Linh Thục đương nhiên so với ai khác cũng là người hy vọng mình có thể sống nhất . Thế nhưng ...... mọi việc có hy vọng , cũng luôn có thất vọng .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ