Quyển 2 - Chương 63 - Hất ngã cái bình dấm

12.5K 135 43
                                    


Chử Nguyệt Tình dùng sức vỗ một cái lên đùi Chử Đồng , " em muốn chết hả , thật sự đi điều tra sao ? "

" chị , chỉ là một tin tức nhỏ bé thôi mà , chị đừng lo lắng đến như vậy . "

" rốt cuộc là thế nào ? " Chử Nguyệt Tình mà không hỏi rõ ràng , trong lòng giống như bị hòn đá nhỏ đập vào ' bịch, bịch ' .

Chử Đồng không lay chuyển được cô , dù sao người cũng đã bị bắt , lại nói mình cũng an toàn ngồi ở đây , " hôm nay em nhận được một cuộc gọi , người đó dối trá nói cô ta có đứa con , ý tứ đại khái là mấy ngày trước đây bị mất tích . Lúc em đi qua đó , mới phát hiện người phụ nữ kia là đầu sỏ của một đường dây nhỏ trong mạng lưới buôn bán thận , còn muốn hãm hại em , bất quá cảnh sát kịp thời chạy tới , tóm cổ nhóm người kia đi rồi . "

Chử Nguyệt Tình khẽ nhếch cánh môi , " em , một mình sao ? "

"dạ . "

" em thật là không muốn sống nữa mà . "

" chị , em đã có sự chuẩn bị , " Chử Đồng lên tiếng an ủi , " trước đó em đã báo cảnh sát , Diệp Như bạn của em cũng là bị em tự tay đưa vào tròng , em không thể nào không có chút phòng bị mà chạy tới ngay một chỗ xa lạ như vậy , vì thế , chị yên tâm đi . "

Cố Thanh Hồi thấy Chử Nguyệt Tình mặt đầy lo lắng , liền nắm lấy tay của cô , " Chử Đồng không phải là đang khoẻ mạnh ngồi ở đây sao ? Không có gì đâu . "

Giản Trì Hoài rất nhanh quay lại , Cố Thanh Hồi đứng dậy , " hai người chắc là chưa ăn cơm ? Tôi đi xào thức ăn . "

" không cần , " Giản Trì Hoài nhìn Chử Đồng , " chúng tôi sẽ ra ngoài ăn , không làm phiền . "

" ai nói không cần ? " Chử Đồng hướng Cố Thanh Hồi cười một tiếng , " anh rể , em còn chưa được thưởng thức qua tài nấu nướng của anh đấy , em đợi anh . "

" vậy mọi người xem TV một lát , tôi vào bếp . " Cố Thanh Hồi đi đến phòng bếp , mở cửa ra bước vào , sau khi nêm nếm thức ăn ngon lành , anh bắt đầu phát huy tài nghệ nấu nướng , đóng cửa phòng bếp lại . Trong tích tắc khi thức ăn rơi xuống chảo dầu , thẳng tắp truyền tới một tiếng vang ' xèo, xèo ' thật lớn , Cố Thanh Hồi đứng ở đó , lấy điện thoại di động ra ......

Nấu nướng xong xuôi , Chử Nguyệt Tình đi vào giúp một tay bưng thức ăn , " thơm quá ! "

Chử Đồng cũng sà vào , " thăn bò xào giá , anh rể , anh tài giỏi quá . "

" mấy món ăn nhà làm thôi . " Cố Thanh Hồi khiêm tốn , mọi người ngồi vào chỗ của mình ở trước bàn ăn , bầu không khí trong bữa cơm cũng bình thường không có gì lạ , chỉ là sau khi ăn cơm xong , Cố Thanh Hồi ra ban công nghe điện thoại . Sau khi anh quay lại thì sắc mặt nghiêm trọng , " Nguyệt Tình , có một bệnh nhân xảy ra chút vấn đề , anh phải mau chóng chạy qua một chuyến . "

" vâng , vậy anh mau đi đi . "

Cố Thanh Hồi cầm lấy áo khoác đang vắt trên ghế dựa , ánh mắt của anh nhìn về phía Chử Đồng , " em buổi chiều ở đây với cô ấy đi , đừng đi đâu, hoặc gọi điện thoại bảo dì trở về cũng được . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ