Quyển 2 - Chương 45 - Hai người cùng rơi xuống nước, anh cứu người nào trước?

8.3K 71 8
                                    



     Trần Lộ rơi vào trong nước , theo bản năng quơ múa hai tay , cái đầu thật vất vả để nổi lên mặt nước , giọng nói tràn đầy kinh hãi kêu lên , " cứu mạng a , cứu mạng !"

     Giang Ý Duy ở trong nước , ngoại trừ quần áo dính vào thân thể không thoải mái ra , nhiều lắm là bị sặc nước mà thôi , cô vươn tay vuốt sạch nước trên mặt , Trần Lộ đang ở phía trước mặt cô cách đó không xa , mắt thấy Trần Lộ nhô đầu lên , cô bơi qua đó , tay tóm gáy Trần Lộ đem cô ta nhấn vào trong nước , " quá đã đúng không ? Tới a , như vậy chơi thoải mái không ? "

     Chử Đồng đứng sát cạnh hồ bơi , Trần Lộ bị dìm nước đến nói không nên lời , cộng thêm ở trong nước sợ đến không chịu được , chỉ còn dư lại một đôi tay ở trên mặt nước đang quơ múa , tóc trôi về phía trước dính lên trên gương mặt , nhếch nhác muốn chết . Chử Đồng ngồi xổm xuống , " Giang Giang , cậu đừng quá kích động . "

      Hai chân Trần Lộ đạp lung tung , vốn là cách bờ của hồ bơi không xa , cô ta nhắm chặt hai mắt , hai tay quơ quào loạn xạ , bất thình lình bắt được ống quần của Chử Đồng , Chử Đồng hất tay của cô ta ra , nhưng Trần Lộ lập tức tựa như nắm được cọng rơm cứu mạng , lẽ nào chịu buông ra , cô ta dùng sức lôi kéo , vốn là trên bờ hồ cũng toàn là nước ,  Chử Đồng dưới chân bỗng nhiên trượt ngã , cũng rơi xuống nước theo .

    Đến đây , những người đàn ông chung quanh cười đến bò lăn , chẳng qua là có người lo lắng , " vạn nhất Tứ ca trách tội thì làm sao bây giờ ? "

    " đúng vậy , Trần tiểu thư không biết bơi , xảy ra chuyện không tốt ......"

     Chử Đồng cách bờ hồ gần nhất , mũi cô bị sặc nước đến ê ẩm , một tay vịn vách bờ hồ , bàn tay lau lung tung trên mặt , Trần Lộ nắm lấy cô , cuối cùng có thể lấy hơi hổn hển , " cứu mạng a , cứu mạng --"

     Cô ta mặc dù gầy , nhưng dù sao trọng lượng cũng không nhẹ , nhiều lần thiếu chút nữa đem Chử Đồng nhấn chìm xuống dưới hồ , Giang Ý Duy bơi tới lôi kéo , " cô buông tay ra !"

    " cứu mạng , tôi không muốn chết , kéo tôi lên -- a !" một ngụm nước chợt tràn vào trong miệng cô ta , thời điểm một người đến gần sự tuyệt vọng nhất , sức lực cũng lớn đến kinh người , Trần Lộ gắt gao lôi kéo cổ áo của Chử Đồng không buông tay , Giang Ý Duy giận đến mức đè đầu cô ta lại tiếp tục nhấn xuống dưới nước .

     Có người đang muốn nhảy xuống cứu , bất thình lình bả vai bị vỗ vỗ , người nọ nghiêng đầu , lại thấy được Giản Trì Hoài , đối phương cả kinh , nghĩ thầm Giản Trì Hoài lần này thật sự sẽ nổi giận , tay anh ta hướng vào hồ bơi chỉ chỉ , " không biết từ nơi nào lại xuất hiện một cô gái , đem Trần tiểu thư đẩy xuống hồ , tôi bây giờ liền cứu cô ấy lên . "

     Giản Trì Hoài nhìn chằm chằm vào trong hồ bơi , Trần Lộ rõ ràng đứng ở thế yếu , lại lôi kéo Chử Đồng không chịu bỏ ra , Chử Đồng mắt thấy bản thân sắp bị lôi xuống nước , cô chợt kéo tay của Trần Lộ hung hăng cắn một phát , liền nghe thấy tiếng Trần Lộ đau đớn thét chói tai , Chử Đồng và Giang Ý Duy hợp lực cùng đè bả vai của cô ta , đem cả người Trần Lộ nhấn vào trong nước .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now