Quyển 2 - Chương 18 - Trả lại hôn nhân, đáng giá ko?

5.2K 47 5
                                    



     Chử Đồng kinh ngạc nhìn chằm chằm bình đựng tro cốt kia , hoa văn chạm khắc nổi lên rõ ràng . Người đàn ông đem đồ đặt vào trước bia mộ , Chử Đồng cắn chặt hàm răng , trên bình đựng cốt thậm chí còn có dán hình của Chử Nguyệt Tình , nếu như không phải là cô biết trước chuyện chị cô không có chết , liên tiếp chuỗi sự việc này nếu nói là chứng cứ đặt ở trước mắt cô , vậy thì thật là một chút xíu lòng hoài nghi cũng không thể tồn tại .

     Chử Đồng cũng không khóc nổi , gió lạnh táp ào ào , tựa như cắt vào gò má cô chảy máu đau đớn . Cô ôm mặt , xoay người muốn đi , Giản Trì Hoài giữ lấy cánh tay cô , ngăn lại  bước chân , " nếu đã tới , tốt hơn là đợi xem . "

    " Giản Trì Hoài , anh bị biến thái sao ? " Chử Đồng ngẩng đầu nhìn anh , " anh thật đúng là phí hết tâm tư , một phần bia mộ nguỵ tạo , nhưng ngay cả tro cốt cũng chuẩn bị thật tốt . "

    " tôi chính là muốn cho em nhận rõ sự thật , đây không phải là mộ phần giả tạo , trong này đang nằm chính là Chử Nguyệt Tình . "

    Chử Đồng ko muốn nghe nhất chính là những lời này , cô bị kích thích cực lớn hất đi tay của anh , " chị ấy không phải vậy !"

     Bác Trần người trông coi nghĩa trang từ đằng xa tới đây , chỗ Chử Nguyệt Tình được ' mai táng' cũng không phải là tùy tiện đào một hố đất là xong việc , thời điểm đào ra bình tro cốt động tĩnh rất lớn , đất đá bị xúc ra ở bên cạnh , bác Trần chuyện trước đây cũng không thể không nghe thấy , ông đi tới sau lưng Giản Trì Hoài , nhìn một chút . Chử Đồng nén nhịn tiếng khóc , " bác Trần , bác cũng cảm thấy chị cháu chết rồi phải không ? "

     Bác Trần nhìn cái bình tro cốt đó , " mọi người đừng như vậy , người chết không thể sống lại , để cho cô ấy an nghỉ trong lòng đất không tốt sao ? "

    " bác Trần , chị cháu không có chết . "

     Bác Trần thở dài , lắc đầu , " Chử Đồng , cũng hai năm rồi cháu còn không chịu tiếp nhận sự thật , bác trước cho là cháu đã nghĩ thông suốt , bây giờ khỏe không , bình đựng cốt của chị cháu cũng bị moi ra , mọi người đây là đang nháo cái gì a ? Làm bậy a !"

     Chử Đồng nghe vậy , không nói , rũ đầu , bác Trần nhẹ lắc đầu , " ngày đó chị của cháu hạ táng , người nhà thân thích cũng đều tới , bác còn nhớ cháu lúc ấy khóc đến không chịu được , nhiều con mắt như vậy , trơ mắt để chị cháu đi ......"

     Đúng vậy , Chử Đồng chợt hồi thần , lúc mới vừa rồi cô nhìn thấy bình tro cốt vô cùng kích động tức giận , lại quên mất năm đó , cô không có dũng khí để đưa chị hạ táng , liền núp ở một chỗ thật xa mà khóc , nhưng là đoạn đường cuối cùng này , người thân ruột thịt nhất không thể nào không tiễn . Chử Nguyệt Tình người này , thật đúng là đã sớm ở hai năm trước chết rồi , chết ở trong mắt của mọi người .

     Diễn trò làm toàn bộ , hôm nay chỉ bằng một mình cô há miệng nói , người nào sẽ tin tưởng ? Hơn phân nửa người cũng sẽ cho là cô điên rồi . Chử Đồng đã không thể nói tới hận ý gì , toàn thân cô lạnh như băng vô lực , giơ bàn tay lên nhẹ lau khóe mắt , phát hiện ngay cả một giọt nước mắt cũng đều không có .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now