Quyển 2 - Chương 17 - Tiếng xấu của em đổi lấy tự do của chị

5.6K 46 7
                                    



Giản Trì Hoài buông tay ra , nhìn chằm chằm Chử Đồng một cái ko chớp mắt , Chử Đồng đứng lên , " anh biết anh bây giờ hôn tôi , tôi có cảm giác gì ko ? "

Người đàn ông đầu lưỡi nhẹ liếm khóe miệng , " cảm giác gì ? "

" dối trá, lừa gạt, ghê tởm . "

" ghê tởm ? " Giản Trì Hoài cười lạnh lập lại cái từ này , Chử Đồng cũng học bộ dáng của anh cười lại , " đúng vậy !"

Người đàn ông ánh mắt ngưng đến trên mặt cô , đưa tay vồ lấy cằm của cô , Chử Đồng muốn giãy giụa , lại bị anh dùng sức lớn hơn siết chặt , " Chử Đồng , tôi nếu là thật đem chị của em thả ra , em thì như thế nào ? sẽ còn ở lại Bán đảo hào môn sao ? "

Cô không cần suy nghĩ , lắc đầu một cái , " sẽ không . "

Sau khi Giản Trì Hoài nghe xong câu này, buông tay ra , " em đã cảm thấy cuộc sống như thế này sống không nổi nữa sao ? "

" ừh . "

Giản Trì Hoài tay xuôi ở bên người nắm thật chặt , Chử Đồng thấy anh muốn đi , " tôi nói , nếu như anh cố ý không chịu thả chị tôi ra , tôi sẽ có biện pháp của mình . "

" tốt , vậy em thử một lần xem . " Giản Trì Hoài nói xong , cũng không quay đầu lại, đi luôn .

Sáng sớm hôm sau , Giản Trì Hoài lái xe rời đi , Chử Đồng đứng ở trên ban công , nhìn xe của người đàn ông từ từ đi xa , tầm mắt ko rời , đôi mắt lại ko có tiêu điểm , trong lòng là một mảnh hoang vu , luôn cảm thấy có một số thứ ở đây cũng càng ngày càng xa .

Nhà họ Giản .

Tưởng Linh Thục thức dậy tương đối sớm , rửa mặt ăn mặc xong rồi xuống lầu , lại nhìn thấy con trai của mình ngồi ở ghế sa lon , bà bước nhanh về phía trước , " Trì Hoài , sao con lại tới đây ? "

" không ngủ được , tới xem một chút . " Giản Trì Hoài ngay cả chân mày cũng không động đậy , sắc mặt bình tĩnh .

Giản Thiên Thừa thay đồ luyện Thái Cực xong cũng đi xuống lầu , vốn là muốn đi đánh quyền , sau khi thấy bóng dáng con trai của mình cũng đi tới . Giản Trì Hoài ngẩng đầu lên tiếng chào hỏi , " ba . "

" sáng sớm tới đây , có phải là có chuyện gì hay không ? "

Giản Trì Hoài hai tay đan nhau , bàn tay đặt ở trên đầu gối mình , tận lực lấy một loại giọng điệu bình thản mở miệng , " Chử Đồng đã biết chuyện chị cô ấy không có chết , cũng biết nguyên nhân tại sao ban đầu con cưới cô ấy . "

" cái gì ? " Tưởng Linh Thục không nhịn được giật cả mình , " làm sao nó biết ? "

" mẹ đừng động tới việc cô ấy làm sao biết , bây giờ cô ấy một lòng muốn cho chị cô ấy về nhà , chuyện của Lệ Đề , con sợ cuối cùng có ngày sẽ không giấu được nữa . "

" làm sao có thể như vậy ? " Tưởng Linh Thục kích động nhướng mày , " ban đầu nhưng là nói xong rồi , chẳng lẽ hai người mấy năm vợ chồng như vậy cũng làm không công ? Nhà họ Chử này thật đúng là cho tới bây giờ không làm ăn lỗ vốn !"

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now