Quyển 2 - Chương 41 - Bị bệnh ' Hùng phong không chấn ', anh đã biết

8.6K 69 6
                                    



     Tay Chử Đồng đang xuôi ở bên người chợt nắm chặt lại , đôi mắt nhìn chăm chú vào một màn ở trước mặt . Giản Trì Hoài ôm chầm lấy cô , " đi . "

     Tên đàn ông vẫn còn đang khiêu khích , " chụp a , đem máy chụp hình của cô giơ lên . "

     Giản Trì Hoài đối với sự xuất hiện bất ngờ của Chử Đồng , đã không còn cảm thấy kỳ quái , " còn không nhìn ra được sao ? Có người cố ý đưa em dẫn tới chỗ này , em vạch trần Thiên Khách Lai ra ánh sáng , Thiên Khách Lai cố ý trả thù , mà bây giờ , chuyện này lại kéo cả tôi vào cuộc , mục đích của bọn họ chính là muốn em tự mình tố cáo tôi !"

     Chử Đồng cũng đã đoán được , đúng vậy , cô là phóng viên , đây là nghề nghiệp của cô , là nguyên tắc mà cho tới nay cô vẫn duy trì bắt buộc mình phải làm !Người đàn ông kia cười quỷ dị , khóe miệng chảy máu , đang chờ nhìn Chử Đồng lựa chọn . Mà Giản Trì Hoài , biết rõ cô từ trước đến nay đem công việc so với cái gì cũng là quan trọng nhất , ở trong thế giới của cô , nguyên tắc đồng nghĩa với nửa cái mạng của cô . " Cô như vậy coi là cái gì ? Do dự ? Có phải muốn đem hình tượng tôi bị người ta đánh , khen ngợi khắp nơi một phen hay không ? "

     Chử Đồng khoé miệng căng thẳng , " Giản Trì Hoài , mau đem bọn họ thả ra , chúng ta không phải là cảnh sát , không thể lạm dụng tư hình . "

     Giản Trì Hoài hướng những người kia nhìn , " thời điểm lái xe đụng người , đặc biệt thoải mái có phải không ? Thiếu chút nữa đem người đụng chết , cũng đặc biệt thoải mái đi ? Yên tâm , lát nữa tôi sẽ để cho các người nếm thử một chút loại tư vị này . " Người đàn ông bên cạnh đi tới trước mặt anh , Giản Trì Hoài dặn dò , " đem tay chân bọn họ trói lại ném vào trong xe , sắp xếp chiếc xe nữa , đụng xuống sông đi , cửa xe nhớ phải khoá lại . "

     Chử Đồng khó tin nhìn Giản Trì Hoài một chút , " anh --"

     Người đàn ông kia nghe vậy , cũng có kinh hoảng trong chốc lát , dù sao cũng không biết Giản Trì Hoài sẽ độc ác như vậy , hơn nữa nhìn bộ dáng của anh , không giống như là nói đùa . Hắn run rẩy đôi môi , ánh mắt nhìn chăm chú phóng thẳng về phía Chử Đồng , " cô là phóng viên mà , cô làm sao có thể cho phép chuyện như vậy phát sinh ? Cô không thấy có lỗi đối với lương tâm của mình sao ? "

Sắc mặt Chử Đồng trắng bệch , cô muốn tiến lên bước , Giản Trì Hoài thấy vậy , đưa tay ôm lấy cô , lôi kéo cô muốn đi , ánh mắt của người đàn ông kia giống như bàn chông ghim hướng cô . " Lời của anh ta cô cũng nghe thấy , sứ giả của chính nghĩa , hy vọng sau khi xảy ra chuyện gì đó , cô đừng cái gì cũng làm như không nhìn thấy, cái gì cũng làm như không nghe . "

     Giản Trì Hoài thấy hai chân cô cứng đờ , không chịu bước đi , trong lòng nổi giận , " có đi hay không !"

    " ha ha ha , " người đàn ông liên tục cười lạnh , " mau giúp tôi báo cảnh sát , có người muốn giết tôi . "

     Chử Đồng nhìn chằm chằm trên gương mặt dữ tợn cùng vui vẻ của người đàn ông , cô tựa hồ xuất thần , cánh tay chế trụ cô của Giản Trì Hoài mới vừa dùng sức , liền nghe được cô thật vất vả mở miệng lên tiếng , " không , tôi không nhìn thấy . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now