Quyển 3 - Chương 69 - Ai đơn phương tình nguyện ?

7.3K 84 8
                                    

Chử Đồng ngược lại mù mờ không hiểu được ý nghĩ của anh * , cô giơ tay vỗ nhẹ sau lưng Giản Trì Hoài , " anh làm sao vậy ? "

" không sao cả , chỉ muốn ôm em . "

" anh đã ghé qua bệnh viện chưa ? " Chử Đồng ngay sau đó liền hỏi .

Cánh tay Giản Trì Hoài buông lỏng , ánh mắt nhìn chằm chằm Chử Đồng , " ghé qua rồi , thấy em đang ở trong đó , anh liền đi ra . "

" Bàng Tô gọi anh tới , nếu anh đã đến cửa phòng họp , tại sao không đi vào luôn ? "

" vậy nếu đã gọi anh tới , em thế nào so với anh lại đến trước một bước ? "

Chử Đồng nhẹ mím môi , " bởi vì em cũng không muốn để anh đến bệnh viện . "

" tại sao ? "

" ông xã , lẽ ra so với trong tưởng tượng của em thì anh còn mạnh mẽ hơn nhiều , em cũng luôn tin chắc là như thế . Nhưng mạnh mẽ cũng không chứng tỏ rằng anh có thể để cho người ta xát muối lên vết thương của mình . Mẹ đã ra đi rồi , chúng ta đều cần thời gian để bình phục . " Chử Đồng tựa vào trán của Giản Trì Hoài , hai tay thân mật véo tai của anh , " chuyện của Bàng Tô cũng không khó giải quyết , giao cho em là được rồi . "

" em giải quyết rất tốt , anh cũng rất yên tâm . "

Giản Trì Hoài nắm bàn tay nhỏ bé của cô , không có nói thêm câu gì , lái xe trở về Bán Đảo Hào Môn .

Nhà họ Phó .

Tiếng khóc của Liễu Liễu đơn giản có thể sử dụng câu ' trời đất kinh hoảng quỷ thần khiếp sợ ' để miêu tả . Phó Thời Thiêm ngồi ở dưới lầu , sắc mặt nghiêm trọng . Vú nuôi vội vàng chạy xuống . Phó Thời Thiêm nhắm mắt . " không có cách nào làm cho con bé ngừng khóc phải không ? "

" Phó tiên sinh , tiểu thư nhất định là nhớ Tống tiểu thư . "

" con bé lớn chừng đó đã biết chọn người , hiểu cái gì ? Tống tiểu thư ? Tống Duy đến tột cùng đã cho các người uống bao nhiêu thuốc rồi ? "

Vú nuôi hướng anh liếc nhìn . Rõ ràng người bỏ thuốc cho Tống Duy chính là anh mà . Hôm đó lăn qua lăn lại gây tiếng động lớn như vậy , tất cả bọn họ đều nghe thấy . Tiếp xúc được ánh mắt của vú nuôi , Phó Thời Thiêm bực bội nhướng mày , " chị nhìn tôi như vậy là có ý gì ? "

" Phó tiên sinh , Tống tiểu thư đã mấy ngày rồi không tới đây , sẽ không xảy ra chuyện gì chứ ? "

" tại sao lại xảy ra chuyện ? "

Vú nuôi liếc nhìn anh . Hôm đó ở đây xảy ra chuyện gì , anh không nói , còn cho là người khác cũng thật sự không biết sao ? Người giúp việc trẻ tuổi kia , sau khi rời khỏi đồn cảnh sát liền bị đuổi việc . Sau đó , Phó Thời Thiêm đem cả đám đuổi hết xuống lầu chờ . Sau đó nữa ......

Ánh mắt Phó Thời Thiêm nhìn chằm chằm vào một chỗ , như có điều suy nghĩ , lúc hồi thần lại , ánh mắt liếc qua vú nuôi , " đứng ì ra đó làm cái gì ? Còn để cho Liễu Liễu khóc như vậy nữa , các người liền cuốn xéo hết đi . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now