Quyển 3 - Chương 38 - Một người phụ nữ quan trọng

8.9K 112 14
                                    

Hai người đang nói chuyện , Tưởng Linh Thục và Giản Thiên Thừa liền bước xuống . Vú nuôi cũng ẵm Nguyệt Nguyệt xuống lầu .

     Chử Đồng buông tay ra . Tưởng Linh Thục liếc nhìn cô , tức giận mới vừa rồi cũng đã trôi qua . Bà nhận lấy Nguyệt Nguyệt từ trong lòng vú nuôi , vẻ mặt nghiêm trọng đi tới trước mặt hai vợ chồng , " vậy còn Giản Bảo Bảo , các con định làm như thế nào ? "

    " hai đứa bé , con nuôi hết . " Giản Trì Hoài nói .

     Tưởng Linh Thục ẵm bé con trong lòng , liếc nhìn , giọng nói cũng mang theo tiếc nuối , " tại sao lại bị đánh tráo chứ ? Trước kia mẹ còn bảo trông nó giống ......"

     Giản Thiên Thừa ngồi trên ghế sa lon , " Nhà họ Phó cũng không phải loại bình thường . Nếu Phó Thời Thiêm thật sự muốn đòi con về , mình còn có thể không chịu trả sao ? "

    " ban đầu anh ta nói đổi liền đổi , bây giờ nói trả thì phải trả , anh ta làm như nhà họ Giản chúng ta có thể dễ dàng ra ra vào vào như vậy chắc ? Anh ta cho là con gái của Giản Trì Hoài con muốn khi dễ là được như vậy sao ? "

     Giản Thiên Thừa dựa vào lưng ghế sa lon , " có thể không trả lại đương nhiên là tốt nhất . Dù sao đứa cháu gái này theo chúng ta cũng có tình cảm . Ba cũng thích nó vô cùng . "

     Tưởng Linh Thục ngồi xuống , đặt Nguyệt Nguyệt lên chân của mình . Thế nhưng đối với Nguyệt Nguyệt mà nói , bé coi như một người xa lạ . Bé giơ tay lê  đẩy đẩy mặt Tưởng Linh Thục ra , bà lại càng dùng sức ôm chặt bé , " cục cưng ngoan , bà là bà nội nè , bà nội hôn nha . "

     Nguyệt Nguyệt bĩu môi , bị dọa sợ đến mức khóc lớn ra tiếng .

     Vú nuôi ở bên cạnh vội vàng bước tới , ẵm bé lên . Nghe xong những lời mới vừa rồi , bà cũng đã hiểu được đại khái .

     Khuôn mặt Tưởng Linh Thục tràn đầy mất mát . Ánh mắt phức tạp của Giản Trì Hoài từ trên người con gái thu về , " con bé ngay cả con cũng không chịu thân thiết , đừng nói chi là mẹ . "

    " ngay cả con cũng không được sao ? "

     Giản Trì Hoài trầm giọng , " coi như có thể , cần phải có thời gian . "

    " haizz , con xem , con bé cũng không chịu nhận mẹ , không giống như Giản Bảo Bảo . Mới vừa rồi khi mẹ tới , thấy mẹ muốn ẵm , con bé liền nhào thẳng vào trong lòng mẹ . "

     Chân mày Giản Thiên Thừa không dấu vết nhíu lại , " được rồi , bớt tranh cãi một chút đi . "

     Chóp mũi Tưởng Linh Thục ê ẩm . Dù sao cũng là cháu gái ruột của mình , tại sao lại không chịu nhận mình chứ ?

     Nhà họ Phó .

Tống Duy bước lên lầu , đem mình khóa trái ở trong phòng , nằm trên giường xoay qua xoay lại vẫn ngủ không yên , trong đầu tất cả đều là hình ảnh của Giản Bảo Bảo , xua đi cũng không được . Mặc dù cô chưa từng chăm sóc con gái một ngày , nhưng máu mủ tình thâm , suy nghĩ biến thành đau đớn như cắt ruột cắt gan , hành hạ cô , giày vò đến mức không còn hình dạng .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Kde žijí příběhy. Začni objevovat