Quyển 3 - Chương 61 - Muốn được làm giải phẫu , đồng ý với tôi một chuyện

6.1K 97 4
                                    

Chử Đồng vươn tay nắm thật chặt bàn tay Giản Trì Hoài . Người đàn ông nắm lại tay cô , " có ủng hộ anh không ? "

Trong lòng Chử Đồng đương nhiên là có băn khoăn . Đây không chỉ là sự lựa chọn được ăn cả ngã về không , mà là bây giờ , có một con đường chết đang đặt ngay trước mặt họ , một chút sơ ý bước vào sẽ ngã tan xương nát thịt .

Cô cảm nhận được nhiệt độ trên ngón tay Giản Trì Hoài , không nói một câu .

Trên đường trở về , Giang Ý Duy gọi điện thoại tới . Chử Đồng bắt máy xong mới nhớ tới lý do vì đâu . Giang Ý Duy ở đâu bên kia lên tiếng trước tiên , " không phải muốn mời mình ăn cơm tối sao ? "

Chử Đồng đã sớm không còn tâm tình gì nữa , " mình không muốn ăn . "

" cậu bị sao vậy ? " Giang Ý Duy ân cần hỏi han .

" ăn không vô . "

Giản Trì Hoài liếc sang , sau đó nhận lấy điện thoại di động của cô , " em đến chỗ cô ta đi chứ . Giang Ý Duy khó có khi được trở về . Lịch trình gần đây đều bị sắp xếp kín mít , có người để trò chuyện cũng tốt . "

Giản Trì Hoài quyết định thay cô , đưa Chử Đồng đến chỗ ở của Giang Ý Duy , " bất kể tâm tình tốt hay kém , chuyện cũng đã xảy ra rồi . Chử Đồng , anh không muốn nhìn thấy em như vậy , thả lỏng bản thân một chút đi . "

Chử Đồng nhẹ gật đầu , sau đó bước xuống xe .

Giản Trì Hoài vừa rời đi , Giang Ý Duy liền từ trên lầu bước xuống . Cô đi rất nhanh , đeo một cái túi , hấp ta tấp tấp . Chỉ là khi Chử Đồng ngẩng đầu lên , còn thấy được bóng dáng của Ân Thiếu Trình ở phía sau lưng cô .

Chử Đồng hướng người đàn ông chỉ chỉ . Giang Ý Duy bước tới kéo cánh tay của cô , " đi thôi . "

Chỗ ăn tối cũng chỉ chọn một quán ăn gần đấy . Nơi này là phố xá sầm uất náo nhiệt , muốn ăn cái gì cũng có . Chử Đồng và Giang Ý Duy bước vào phòng bao . Ân Thiếu Trình cũng tự mình bước theo đi vào , không khí lại trở nên không bình thường . Chử Đồng nhìn anh , " không phải anh về rồi sao ? Thế nào vẫn còn ở đây ? "

" mời cô ăn cơm cũng không được sao ? "

Chử Đồng không có sức lực để cãi vã với anh . Ân Thiếu Trình ghi lại món ăn xong , nâng tầm mắt lên nhìn Chử Đồng , " mặt mũi đầy tâm sự . Một mình mẹ chồng cô ngã bệnh , ngược lại sắp khiến toàn bộ sinh hoạt hàng ngày của nhà họ Giản đảo lộn hết . "

Ôn Kiều muốn hợp tác với Ân Thiếu Trình , nhất định đã tiết lộ điều gì đó . Chử Đồng buồn bực phiền não , " anh thì biết cái gì . "

" không phải đang chuẩn bị làm giải phẫu sao ? " Ân Thiếu Trình làm ra vẻ rõ ràng như lòng bàn tay , " chờ sau khi ca giải phẫu thành công không phải ổn rồi sao ? "

" giải phẫu cũng có nguy hiểm . "

Giang Ý Duy nghe vậy , nhìn lại sắc mặt của Chử Đồng , không khỏi lo lắng , " vậy bây giờ làm sao ? Vẫn quyết định làm giải phẫu à ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now