Quyển 3 - Chương 81 - Gậy đánh tiểu tam

7.9K 114 3
                                    

     Trên đường trở về , Tống Duy ngồi ở chỗ của mình dựa vào cửa sổ , khuôn mặt hận không thể chôn vào trước ngực mình giấu đi .

     Phó Thời Thiêm liền tiến sát tới bên cạnh cô . Ông cụ Phó quay đầu lại nhìn lấm lét , " không tệ , không tệ . "

     Khuôn mặt Phó Thời Thiêm hơi tái , " cái gì không tệ ? "

    " chuyện giữa những người trẻ tuổi các cháu , ông cũng không muốn nói nhiều . Cháu để ý Tiểu Duy một chút , coi chừng con bé lại nôn nghén . "

     Phó Thời Thiêm liếc mắt nhìn sang Tống Duy . Mới vừa rồi còn to gan như vậy , lúc này lại núp ở đó không nói lời nào . Phó Thời Thiêm nhẹ lau khóe miệng , luôn cảm thấy giữa răng và môi đều không khớp như bình thường .

     Tống Duy làm ra vẻ như đang ngắm cảnh , ngó ra bên ngoài . Ông cụ cười khẽ mở miệng , " phải đi khám thai rồi nhỉ ? Lúc sinh Liễu Liễu , Tiểu Duy đã chịu đủ đau khổ rồi . Lần mang thai này , cứ để lão Tam bồi thường lại đầy đủ cho cháu . "

     Phó Thời Thiêm nghe nói như thế , liền cảm thấy không thoải mái , đáp trả một câu , " Liễu Liễu khi đó , không phải là để cho lão Ngũ sao ? "

    " nhưng cháu cũng là cha ruột của đứa bé , làm sao có thể nói là không liên quan được ? "

    " ông nội ! " Phó Thời Thiêm cũng không tiện nổi cơn ở đây . Lời này thật sự là ...... quá khó nghe rồi . Huống chi khi đó , ông cụ so với anh còn tuyệt tình hơn , bây giờ thì ngược lại ở ngay trước mặt Tống Duy giả bộ làm người tốt .

    " được rồi , không nói nữa , không nói nữa . Hôm nay thấy các cháu như vậy , ông nội rất phấn khởi nha . Lão Tam , tuổi cháu cũng không còn nhỏ , có một gia đình của riêng mình thật tốt nhỉ ? Mai mốt Liễu Liễu lớn hơn một chút , sẽ càng thêm quấn cháu . Con gái nhỏ rất tình cảm , lanh lợi hiểu chuyện . Hết đứa lớn lại đến đứa nhỏ , ông nội suy nghĩ một chút liền cảm thấy hạnh phúc vô cùng . "

     Phó Thời Thiêm dựa vào lưng ghế , lần đầu tiên đem lời của ông cụ nghe vào tai , cũng là lần đầu tiên nghĩ đến cảnh tượng trong lời nói của ông cụ . Đúng vậy , vừa nghĩ đến chuyện đó , dường như thật sự là rất tốt .

     Đoạn quảng cáo ở viện thẩm mỹ bên kia , Giang Ý Duy thuận lợi quay diễn xong xuôi .

     Chử Đồng đón cô đi ra ngoài ăn cơm . Làm bà chủ , Chử Đồng theo lý phải mời khách , Giang Ý Duy cũng không ngại ngần .

     Chử Đồng đem menu giao cho nhân viên phục vụ . Giang Ý Duy đặt gương trang điểm xuống , " kêu đồ ăn ngon lành gì đấy ? "

    " của mình một đĩa bò bít tết , một đĩa tôm hùm , còn có mỳ Ý , gọi cho cậu một phần salat rau trộn nhỏ . "

    " cậu đây là muốn ngược chết mình à ? " Giang Ý Duy bất mãn lên tiếng kháng nghị .

     Chử Đồng giơ tay sờ sờ mặt của cô , " nhìn khuôn mặt trái xoan này một chút mà xem , nhất định phải giữ vững mới được nha . "

    " vì cái đoạn quảng cáo rách đó , mình một tháng gầy đi mất năm cân , một miếng thịt còn chưa được gặm qua nữa . Mình mặc kệ , tối nay mình muốn được ăn thịt . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Onde histórias criam vida. Descubra agora