Quyển 2 - Chương 52 - Lừa em đấy, cắn anh à ?

13K 159 15
                                    



     Chử Đồng hung hăng vươn tay đấm về phía bạn giường , đây cũng là cô tự tìm khổ , có phải không ? Cả người cô vùi vào trong giường lớn , Giản Trì Hoài bóp cô , " em chạy nữa đi, thử một chút xem ? "

    " anh không phải là người . " cô nghiêng đầu qua , khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy ý cười , " Giản Trì Hoài , dưới tay anh nhiều ngôi sao như vậy , chẳng lẽ chưa từng nhúng chàm một vài lần sao ? "

    " anh không chơi phụ nữ dưới tay mình , đây là nguyên tắc của anh . "

    " u , còn có loại nguyên tắc này nữa sao , " khóe miệng Chử Đồng câu siết lên một đường cong không giảm , " chẳng trách người ngoài nói anh có bệnh a . "

    " Chử Đồng , em nếu cảm thấy chưa thoả mãn , em cứ việc nói thẳng , trò khiêu khích đối với anh vô dụng thôi . "

     Chử Đồng nhẹ nhăn một đôi lông mày thanh tú đẹp mắt , người nào chưa thoả mãn ? Người nào giở trò khiêu khích đây ? " Giản Trì Hoài , em chợt nghĩ một ý tưởng rất nghiêm trọng  . "

    " nói đi . "

    " anh nói cái tin tức đó , có phải là do Trần Lộ tung ra ngoài hay không ? " Chử Đồng càng nghĩ càng thấy có khả năng , "  quan hệ giữa em và cô ta không tốt , cô ta hãm hại em cũng là hợp tình hợp lý , còn nữa, cô ta là người ở bên cạnh anh nổi tiếng nhất gần đây , cô ta hoàn toàn có thể biết chuyện riêng tư của anh . "

    " phải không ? " Giản Trì Hoài cúi người xuống .

    " anh đừng trả lời lấy lệ trước vấn đề của em , " Chử Đồng nằm ở đó giúp anh phân tích , " anh nghĩ a , Trần Lộ đi theo anh , anh cũng cưng chiều cô ta , đi tới đâu cũng hận không thể giấu trong túi , trong lòng cô ta nhất định sẽ có ý nghĩ khác . Giản Tứ ca là nhân vật như thế nào a ? Nói không chừng cô ta đã quyến rũ , vậy mà ...... thử qua một lần , phát hiện anh có bệnh , đúng rồi ! chính là như vậy ! " Chử Đồng thật hận không thể vì sự thông minh của mình mà khen ngợi một chút . Cô hào hứng xoay đầu qua nhìn anh , " anh chắc chắn sẽ không nghi ngờ đến trên người Trần Lộ đi ? "

     Giản Trì Hoài cắn môi , ý bảo cô tập trung , khóe mắt bờ mi của anh tràn đầy ý cười khiêu khích hấp dẫn .

     Chử Đồng quên tối hôm qua chính mình cũng đã lấy thân ra để thử nghiệm , " vậy cũng có khả năng là thời điểm anh đối mặt với cô ta lại không làm được . "

    " đây không phải là việc trong lòng em vẫn mong muốn sao ? Để cho anh chỉ giương nanh múa vuốt trước mặt em , còn đối với người khác thì sao , sẽ phải không làm được ? "

      Nửa người trên của Chử Đồng dùng sức muốn ngồi dậy , " Giản Trì Hoài , anh không cần phải nói em như vậy , nhiều nữ diễn viên vây vòng vòng quanh anh như thế , anh nói anh không muốn , nhưng ai biết được ? Nói không chừng, anh chính xác là mèo tham ăn vụng ! "

     Cô nghiêng đầu muốn nhìn vẻ mặt của anh , Giản Trì Hoài đè lại bả vai đẩy cô lại về trong giường lớn , " nằm ngoan ngoãn cho anh . "

     Giản Trì Hoài nói , " em gọi một tiếng êm tai cho anh nghe một chút , anh sẽ hài lòng , tinh lực mới có thể dời đi . " Giản Trì Hoài muốn từ trong miệng cô nghe được hai chữ ' ông xã ' , ít nhất là trong lúc này , anh đặc biệt nhớ nhung , anh chưa từng cảm thấy có bất kỳ tiếng gọi nào có thể mang tới hạnh phúc hơn được cái tiếng ' ông xã ' này .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now