Quyển 2 - Chương 57 - Trần Lộ khiêu khích ly gián

13.1K 159 20
                                    



Nửa người trên của Chử Đồng lui về phía sau , phần eo bị bẻ ra một độ cong không thể tưởng tượng được , hai tay Giản Trì Hoài ôm cô , đôi môi mềm mại chỉ hôn lướt qua trên cánh môi , Chử Đồng tránh mặt qua một bên , " để em đứng ngay ngắn coi , mệt quá . "

Hai tay Giản Trì Hoài nhấc cô lên ngồi trên bồn rửa mặt , " thể lực quá kém , cần tăng cường vận động . "

    " anh vào đây làm gì ? "

    " không yên tâm , chỉ sợ em uống say . "

     Chử Đồng lau khoé miệng , " tửu lượng của em không có kém như vậy , chẳng qua là nghe được chị của em nói như thế , em không muốn khóc trước mặt chị ấy mà thôi . "

Hai tay Giản Trì Hoài áp vào khuôn mặt của cô , " chị của em nói không sai , em nên nghe lời chị ấy . "

     Chử Đồng gạt tay của anh ra , hai tay Giản Trì Hoài chống ở bên người cô , " cùng anh trở về Bán đảo hào môn đi . "

     Cô nhẹ lắc đầu , ngón tay người đàn ông nâng cằm của cô lên , " cho anh một lý do . "

    " em cảm thấy em vẫn chưa thể định thần lại , tối nay , em chỉ muốn uống một chút rượu , trò chuyện với chị của em , không muốn nói chuyện gì khác . "

     Giản Trì Hoài tiến lên phía trước hôn môi của cô , khó có khi thấy cô không đẩy anh ra như thế này , người đàn ông liền được voi đòi tiên , xâm nhập vào từng chút một , đôi mắt Chử Đồng phủ đầy sương mù , tâm tình khó mà tự kiềm chế , hai tay vòng lên cổ của anh . Cả người Giản Trì Hoài run lên , tay đang ôm lấy cô càng thu càng chặt . Anh từ từ có chút kìm nén không được nữa , ngón tay kéo vạt áo của cô ra chui vào trong , bên trong lòng bàn tay chạm được tới da thịt trơn mềm như tơ lụa , toàn thân anh căng thẳng , cả người càng lúc càng nghiêng về phía cô đè ép tới .

     Chử Đồng mở mắt ra , hai tay chống trước ngực anh chợt đẩy đi , bản thân cũng tỉnh táo định thần lại , cô đè thấp giọng nói , " anh đủ rồi nha , càng ngày càng quá đáng , đây là nhà của em . "

    " em không nghe mẹ em nói gì sao ? Bảo anh đừng ngại , nơi này cũng là nhà của anh . "

     Chử Đồng sửa sang lại áo len trên người , " nếu không đi ra ngoài , ba mẹ sẽ nghi ngờ . "

    " nghi ngờ cái gì ? " Giản Trì Hoài nghiêng đầu mỉm cười , " suy nghĩ của ba mẹ rất đơn giản , sẽ không cho là chúng ta có thể làm cái gì ở nơi này . "

    " anh rốt cuộc đã thừa nhận anh là một kẻ có tâm tư phức tạp, đồ nham hiểm . "

     Giản Trì Hoài từ chối cho ý kiến , ngoài cửa truyền tới giọng nói của Lý Tĩnh Hương , " Đồng Đồng , con không sao chứ ? "

    " không sao ! " Chử Đồng đáp lời , từ trên bồn rửa mặt nhảy xuống , cô dẫn đầu mở cửa ra , ung dung nhàn nhã đi ra ngoài , Lý Tĩnh Hương ân cần tiến lên , " đã bảo con đừng uống rượu . "

    " mẹ , con thật sự không có gì . "

     Hai người trở lại trước bàn ăn , Giản Trì Hoài tiếp tục uống rượu cùng Chử Cát Bằng , Chử Nguyệt Tình trở về phòng nhận điện thoại của Cố Thanh Hồi , Chử Đồng tay chống má , thấy hai người càng uống càng hăng say , bình rượu thứ hai đã sắp thấy đáy . " ba , đừng nữa uống , thân thể quan trọng hơn , lại nói lát nữa Giản Trì Hoài còn phải về nhà . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now