Quyển 2 - Chương 32 -Chồng cũ, anh đừng quản cuộc sống riêng của tôi

7.4K 67 4
                                    


Chử Đồng hạ thấp giọng trả lời , " chị không ở nhà , chị ở bên ngoài ăn cơm với bạn . "

" chị dâu , chị có thể bây giờ lập tức đến nhà một chuyến hay không . "

" sao thế ? " Chử Đồng nhẹ giọng hỏi .

" em , em chỉ muốn cùng chị nói vài lời một chút ......"

Chử Đồng biết Lệ Đề cô gái nhỏ này , nhất thời hoảng hốt sẽ tìm không ra lý do tốt , giờ này cũng là buổi tối , Giản Lệ Đề còn có thể đột nhiên nghĩ đến muốn tìm cô nói chuyện phiếm sao ? Huống chi thời gian hết lần này tới lần khác trùng hợp như vậy , là vào lúc cô cùng Đường Minh Lục tiến vào phòng bao chuẩn bị ăn cơm . Chử Đồng dĩ nhiên cảm thấy trong này không đơn giản như vậy , cô lần nữa áp thấp giọng , " Lệ Đề , ngày mai chị dành thời gian tới đó có được không ? Bây giờ đang cùng bạn chuẩn bị ăn cơm . "

" bạn ? Có quan trọng không ? " câu hỏi này của Giản Lệ Đề , nghe vào trong tai Chử Đồng cũng cảm giác thăm dò .

Chử Đồng đáp lại , " rất quan trọng . "

Giản Lệ Đề tràn đầy thất vọng không che giấu được , " vậy thì tốt , chị từ từ ăn , em cúp . "

" gặp lại sau . " sau khi Chử Đồng cúp máy , không có đem điện thoại di động cất lại ngay lập tức , mà là gửi một tin nhắn qua cho Giản Trì Hoài .

Nhà họ Giản

Xe mới vừa dừng ở nhà để xe , Giản Trì Hoài chậm bước đi về phía trước , điện thoại di động chợt truyền tới loạt tiếng nhạc đinh đông , anh lôi ra vừa nhìn , là một tin nhắn , hơn nữa còn là Chử Đồng gửi tới . Người đàn ông dừng chân , độ cong của khoé môi không tự chủ được hơi nhếch lên , cô cuối cùng là không nhịn được , phải nhắn tin cho anh . Ngón tay anh không kịp chờ đợi mở ra , ánh sáng màn hình hắt lên trên mặt anh thần sắc tràn đầy mong đợi cùng hân hoan ẩn giấu không được , chẳng qua là một giây kế tiếp , ánh mắt của Giản Trì Hoài liền dừng lại , dịu dàng trong mắt từng tấc từng tấc bị vỡ tan ra .

Tin nhắn của Chử Đồng gửi đi là như thế này , " Giản Trì Hoài , đừng có sử dụng Lệ Đề làm bia đỡ đạn , tôi là cùng Đường tiên sinh ở bên ngoài ăn cơm , chẳng lẽ tôi ngay cả quyền lợi xã giao bạn bè cũng không có ? Còn có xin mời anh mỗi giờ mỗi phút nhớ cho kỹ , anh là chồng trước của tôi , cuộc sống riêng của tôi xin anh đừng nhúng tay vào , ký tên : vợ trước của anh !"

Giản Trì Hoài đọc xong , chỉ cảm thấy nơi cổ họng phát ra vị tanh ngọt , giận đến có thể phun ra máu tươi , cô thì đã phát triển đến mức cùng Đường Minh Lục đi ra ngoài ăn cơm ? Người đàn ông sải bước đi vào phòng khách nhà họ Giản , anh thẳng tắp đi hướng lầu hai , mới vừa đi tới cửa phòng Giản Lệ Đề , liền thấy cô từ bên trong đi ra .

" anh ? " Giản Lệ Đề thấy anh , sắc mặt vui mừng , " anh làm sao mà lúc này lại tới đây ? "

" dù sao cũng không có việc gì làm , tới thăm em một chút . "

Giản Lệ Đề vui vẻ khoác lên cánh tay của Giản Trì Hoài , " em đang buồn chán gần chết , ba mẹ mới đi ra ngoài , trong nhà liền chỉ có một mình em . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now