Quyển 2 - Chương 50 - Gục ngã

10.2K 132 41
                                    



Chử Đồng sợ run tại chỗ , thử ?

Đúng vậy , bác sĩ cũng nói thử mới biết được , nhưng thử với ai ? Thử với cô sao ? Vậy trừ cô ra , còn có thể với ai ?

Chử Đồng hoàn toàn không nói nên lời , ông nội và bà nội tự nhiên đều đem ánh mắt rơi vào trên mặt cô , khuôn mặt nhỏ nhắn của cô trong nháy mắt đỏ bừng , cũng không tiện khoát tay nói không được nữa . Ánh mắt của Giản Trì Hoài liếc qua thấy cô bối rối không biết làm sao. Anh vẫn mang dáng vẻ như cũ, một bộ dạng thờ ơ không quan tâm , " ông nội , bà nội , hai người đừng nói nữa , giữa cháu và Chử Đồng còn có một số việc , cũng không phải vài ba lời là có thể cho qua . "

" chuyện của hai đứa bao lớn ? " ông nội hừ hừ hai tiếng , " có thể lớn hơn so với việc cháu trở thành đồ bỏ đi sao ? "

" ông nội ! "  sắc mặt của Giản Trì Hoài trở nên khó coi vô cùng , Chử Đồng há hốc mồm , lời như vậy , cũng chỉ có ông nội dám nói , ông cụ cũng không bị khí thế của Giản Trì Hoài đè xuống , " gọi ông cũng vô ích , cháu nghĩ nếu thật sự không thể được cái đó , nhà họ Giản chúng ta sau này làm sao bây giờ ? Chẳng lẽ cháu đến từng này tuổi đời , đã hưởng thụ xong hết rồi ? Còn không biết xấu hổ mà nói chuyện giữa cháu và Chử Đồng nữa , hai vợ chồng gây gổ tranh chấp , ầm ĩ mấy câu là xong rồi , chẳng lẽ trong chuyện mấu chốt như vậy , Chử Đồng còn có thể giận dỗi mà không giúp cháu ? Cháu cho rằng mắt ông mù a , ông có thể nhìn ra được a ? "

Ặc ......

Chử Đồng hoàn toàn không chen lời vào , cũng không thấy được hình ảnh khoé miệng Giản Trì Hoài không tránh khỏi câu siết lên , khuôn mặt của bà nội cũng nóng nảy , " Trì Hoài , mẹ cháu còn nói , tin tức là do Chử Đồng tung ra ngoài hả ? "

" bà nội , bà đừng nghe mẹ cháu nói bậy , thật sự nếu là Chử Đồng làm , cô ấy bây giờ có thể đứng ở bên cạnh cháu sao ? "

" vậy nếu Chử Đồng còn quan tâm cháu như thế , các cháu thế nào lại không thể thử ? " cơn tức giận của ông nội cũng bốc lên , " vậy ông thật là không thể hiểu nổi , thử một chút thì thế nào ? Các cháu còn không phải là vợ chồng sao ? "

Giản Trì Hoài thông báo ly hôn với những người khác trong nhà , nhưng không hề để cho ông bà nội biết , dù sao đó cũng là giả . Thấy hai người đều không lên tiếng , ông nội hừ hừ lần nữa , " ông còn thật sự chưa từng nghe qua nữa , chuyện đã sớm trôi qua rồi ? Thế nào lại còn có thể kéo dài tới hôm nay ? "

Chử Đồng tắc nghẹn không trả lời được , Giản Trì Hoài chỉ chỉ bàn cờ trước mặt , " ông nội , ông vẫn chưa hạ cờ ? "

" còn đánh cờ nữa ? " dù sao thì vừa nhìn cũng biết lập tức sẽ thua , vừa khéo , ông nội phá tung thế cờ trên bàn , " ông cũng không còn tâm tư này nữa , ông nghĩ mà buồn phiền muốn chết , ông nếu không ôm được chắt trai , ông sẽ chết sớm . "

Bà nội ở bên cạnh trong ngày thường tính tình cũng rất tốt , nghe thấy lời này của ông cụ , lập tức cất giọng , " ông nói bậy bạ gì đấy ! "

Ông nội rụt cổ lại , biết mình nói sai , " tôi chỉ bảo chúng nó nhanh chóng cố gắng cố gắng , sinh cho tôi một đứa chắt trai . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Onde histórias criam vida. Descubra agora