Quyển 2 - Chương 46 - Nắm nhược điểm của anh, đánh trả

8.7K 100 18
                                    



     Trần Lộ không có lá gan lớn như vậy , cô ta nhíu chặt chân mày , hồi lâu không nói lời nào . Ngải Nhân đặt tay lên mặt mình , muốn cào cấu , nhưng lại không dám , " Lộ Lộ , nếu mình có cơ hội giống như cậu , mình chắc chắn sẽ không bỏ qua đâu . Không nhờ cậy được người đàn ông này , cậu cho rằng người nào sẽ chịu nâng đỡ cậu ? Đến lúc đó , cậu chính là một diễn viên vô danh lẫn lộn trong hàng ba hàng bốn ngoài rìa mà thôi , Giang Ý Duy ngày đó đã làm chuyện gì đối với cậu , cậu quên mất rồi sao ? "

     Trần Lộ không kiềm chế được, lắc đầu , cái loại cảm giác khó chịu khi ở trong nước hít thở không được khiến cho cô ta sau này lúc đang ngủ cũng sẽ từ trong mộng mà bừng tỉnh dậy hốt hoảng , " dĩ nhiên không quên được . "

    " vậy thì trèo lên đầu cô ta , từ đó về sau ,  giẫm cô ta ở dưới bàn chân , Lộ Lộ, chẳng lẽ cậu không có vốn liếng sao ? Cậu trẻ tuổi hơn so với cô ta , dáng dấp cũng đẹp , quan trọng nhất là , cậu bây giờ có người chống lưng . "

     Trần Lộ nghe nói cũng hơi động lòng một chút , " vậy cậu bảo mình nên làm cái gì bây giờ ? "

    " theo mình thấy , trước tiên phải điều tra rõ chuyện của Tứ ca bên kia , chỉ cần người đàn ông này nguyện ý , Giang Ý Duy gì đó , Chử Đồng gì đó , còn không phải là mặc kệ cho cậu nhào nặn chơi đùa sao ? "

      Thần sắc của Trần Lộ chợt bừng sáng đắc ý , " cậu nói phải , nhưng mình sợ Tứ ca sẽ không cho mình cơ hội như vậy . "

    " việc này phải xem cậu nắm chặt như thế nào , bất quá cậu đừng làm chuyện điên rồ , cái loại chuyện bỉ ổi như bỏ thuốc thì đừng làm , sẽ rất dễ dàng làm cho đàn ông ghét bỏ , cậu tốt nhất cứ ở bên cạnh Tứ ca , nhất định sẽ có cơ hội , người đàn ông sợ nhất cái gì cậu biết không ? "

     Trần Lộ lắc đầu một cái , Ngải Nhân miệng cười mà lòng không cười nói , " là người phụ nữ dịu dàng yếu đuối như nước , không tin cậu thử một chút mà xem , không có mấy người có thể chống đỡ được đâu . "

     Trần Lộ đem lời của Ngải Nhân nhớ kỹ trong lòng , ở trong chuyện tình cảm , Ngải Nhân so với cô ta có nhiều kinh nghiệm hơn , cô ta cần phải nghe ý kiến của Ngải Nhân nhiều một chút mới được .

     Lúc Chử Đồng đang thu thập tin tức ở bên ngoài , chợt nhận được điện thoại của Giản Trì Hoài gọi đến , trong lòng cô bỗng thấy vui sướng , " alo ? "

    " đang bận sao ? "

    " cũng không đến nỗi , " Chử Đồng ngồi xuống một cái ghế , " còn anh ? "

    " tôi mới vừa dạy xong một tiết , " trong điện thoại , có tiếng ồn ào trong sân trường xuyên vào màng nhĩ của Chử Đồng , Giản Trì Hoài tựa hồ quay trở lại trong phòng làm việc , đột nhiên yên tĩnh khiến Chử Đồng có chút không thích ứng , " em có rảnh không ? "

     Nghe được mấy chữ này , trong lòng Chử Đồng lại rơi xuống lộp bộp , " anh có chuyện gì ? "

    " chúng ta lần trước đã nói ......"

     Anh lại nhắc đến chuyện ly hôn , Chử Đồng siết chặt lòng bàn tay , cắt đứt lời của người đàn ông , " Giản Trì Hoài , anh đối với người tên Trần Lộ kia , là động lòng rồi đúng không ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ