Quyển 2 - Chương 65 - Cầm thước kẻ quất cho anh một trận

14.4K 174 43
                                    


Chử Đồng nhẹ nuốt nước bọt , nhìn Giản Trì Hoài đi tới trước mặt , cô đã từng nếm đau khổ từ cây thước của anh , khi đó thiếu chút nữa đem lòng bàn tay cô đánh bật ra cả máu , " Giản Trì Hoài , anh muốn làm gì ? "

" gọi anh là thầy . "

      Tròng mắt Chử Đồng đảo một vòng , thôi đi , " Giản giáo sư , ngài còn có đam mê này nữa sao ? "

" gọi . "

" thầy . "

Giản Trì Hoài đi một vòng quanh Chử Đồng , ánh mắt rơi vào đôi chân của cô , " quần áo này , ai chọn cho em ? "

" Giang Ý Duy , cô ấy cũng mặc . "

" đó là do không ai quản được cô ta , em không giống như vậy , em là gái có chồng . "

Chử Đồng còn đang mang đôi giày cao gót , lúc bước vào cửa vội vàng , Giản Trì Hoài cũng không cho cô cơ hội để thay giày , lòng cô không cam tâm , "  tư tưởng của anh cũng quá cổ hủ , trong hộp đêm thật sự có rất nhiều cô gái ăn mặc so với bọn em còn lộ liễu hơn nhiều , a ......"

Cô thét lên chói tai , cúi đầu nhìn xuống chân của mình một chút  , thật sự , Giản Trì Hoài thật sự đánh rồi , một vết hồng hồng in lên giữa bắp đùi trắng nõn , đặc biệt rõ ràng . Chử Đồng cong cong chân của mình lên , " anh thật là quá đáng . "

Giản Trì Hoài cầm cây thước chọc chọc vào hông của Chử Đồng , sau đó cúi đầu xuống nhìn một chút , " em không sợ nhấc chân lên một cái , lộ ra hết toàn bộ ? "

" em có chừng mực . " Chử Đồng đứng yên ở đó không động đậy , cô trong ngày thường đối với Giản Trì Hoài cũng sẽ thoải mái cự cãi , nhưng đến lúc anh thật sự ra lệnh , Chử Đồng cũng không dám tùy tiện lộn xộn , " em cũng không dám uống nhiều rượu , em chỉ đi theo bảo vệ Giang Ý Duy thôi . "

" từ lúc nào một bà chủ như em đã trở thành bảo vệ của Giang Ý Duy rồi ? " Giản Trì Hoài ngồi hướng mép giường , nhàn nhã đắp chân dài lên , cây thước trong tay hướng cô chỉ một cái , " còn uốn tới ẹo lui nữa , anh phạt em đứng ở góc tường ! "

Chử Đồng không khỏi cảm thấy oan ức , " Giản Trì Hoài , cái chốn quán bar đó anh chưa từng lui tới sao ? Anh trước kia còn cùng Đông Tử lén lút hẹn hò nữ diễn viên , anh thì trái ôm phải ấp , còn để cho người ta hôn anh , những chuyện này sao không thấy anh nhắc tới ? "

" chuyện đã qua , nên quên thì anh cũng đã quên rồi , chúng ta chỉ nói chuyện tối nay . " Giản Trì Hoài giơ tay cầm thước lên chỉ vào trên váy Chử Đồng , sau đó bàn tay dùng sức , cây thước di chuyển xuống một chút , rơi vào trên cặp đùi trần trụi của Chử Đồng , sau đó từ từ hạ xuống , đè vào trên đầu gối cô , " đọc theo anh . "

" cái gì ? " Chử Đồng hỏi ngược lại .

" tôi Chử Đồng bảo đảm , từ nay về sau sẽ không đi tới quán bar, hộp đêm , không mặc váy ngắn hơn đầu gối , không hướng người đàn ông khác liếc mắt đưa tình ......" Giản Trì Hoài ngẩng đầu lên , thấy Chử Đồng còn đang sững sờ ở đó , cây thước trong tay liền gõ lên bắp đùi cô một cái , " tập trung tinh thần . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now