Quyển 3 - Chương 36 - Có kết quả xét nghiệm

7.7K 106 6
                                    

     Chử Đồng đứng ngay tại chỗ , nhìn Giản Trì Hoài ẵm Nguyệt Nguyệt đi ra ngoài . Giản Bảo Bảo ở trên giường ô a hai tiếng , ánh mắt nhìn chằm chằm về phía ba bé rời đi . Chử Đồng thu hồi tầm mắt , lê bước chân cứng đờ đi tới mép giường , sau đó vô lực ngã xuống .

Giản Trì Hoài đi vào phòng dành cho khách , trong này chỉ có một cái giường lớn . Anh đem Nguyệt Nguyệt đặt lên giường . Bé con lúc được ẵm tới có đội cái mũ , lúc này lấy mũ xuống , một nhúm tóc bị vành nón đè ép quăn lên bây giờ vẫn còn chưa thẳng ra được như cũ .

Giản Trì Hoài hít thở thật sâu . Anh biết mình làm như như vậy căn bản chính là kết quả mà Phó Thời Thiêm rất muốn thấy , nhưng có một số chuyện không hay khó mà tránh khỏi được , lại càng không thể bình tĩnh được .

     Phó gia .

Một chiếc Hong Qi L5 dừng lại ở cổng . Từ trên xe , tài xế bước xuống , mở cửa cho ông cụ đang ngồi ở sau xe ra .

Ông cụ tóc hoa râm , tinh thần minh mẫn khoẻ mạnh , chỗ nắm tay của cây quải trượng sáng bóng , ông bước qua cổng đi vào trong . Người làm vườn trong sân vẫn đang làm việc . Ông cụ ngẩng đầu nhìn lên , liếc mắt một cái liền trông thấy một bóng người đang đứng dưới tán cây .

Ông chống quải trượng bước tới . Tống Duy đang dựa lưng vào gốc cây , đứng một cách quật cường . Người giúp việc ở bên cạnh cũng không trông chừng cô nữa .

Đôi mắt cô hơi nhắm lại , hai chân tựa như mềm nhũn ra , nếu không phải vẫn còn một hơi cuối cùng để chống đỡ , cô đã sớm ngã xuống rồi .

" Tống Duy ? " Ông cụ nhẹ giọng lên tiếng , tràn ngập vẻ không chắc chắn .

Tống Duy mở mắt ra , bình tĩnh nhìn ông cụ ôn hoà ở trước mặt . Cô bất chợt bừng tỉnh đứng thẳng người dậy , " ông ...... Phó , ông Phó . "

Ông cụ Phó nheo mắt lại nhìn về phía cô , " thật sự là cháu à ! Tại sao cháu lại ở đây ? "

Tống Duy lau mồ hôi đang chảy trên trán , " cháu , cháu ......" Cô không biết phải nói như thế nào .

" tiểu Ngũ vẫn luôn đi tìm cháu . Thế nhưng cháu , tại sao cháu lại ở đây chứ ? "

Chuyện năm đó , Tống Duy nghĩ thầm ông cụ Phó nhất định là không biết . Ban đầu cô và em họ của Phó Thời Thiêm yêu nhau , anh ta dắt cô về ra mắt ông cụ , vì thế mọi người đều biết nhau . Tống Duy rũ mắt xuống , ông cụ một phát kéo tay của cô , " đi , cùng ông đi vào rồi nói . "

" không , không được , " Tống Duy rút tay lại , " là Phó Thời Thiêm bảo cháu đứng ở đây , không được phép rời đi . "

" cái gì ? " Sắc mặt ông cụ chợt lạnh lẽo , " thằng phản nghịch ! Còn dám làm ra chuyện như vậy . Cháu đừng sợ , có ông ở đây làm chỗ dựa cho cháu . Đi , nếu nó trở lại dám gây chuyện , bảo nó tới tìm ông ! "

     Tống Duy đi theo ông cụ Phó vào nhà . Sau khi hai người ngồi xuống ghế sa lon  , ông cụ Phó tiếp tục hỏi , " cháu còn chưa nói cho ông biết , trong khoảng thời gian này cháu đã đi đâu ? Cháu xem ông cũng già cả lẩn thẩn rồi , có phải cháu đã rời đi một hai năm gì rồi không ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now