Quyển 2 - Chương 5 - Nụ hôn nóng bỏng trước mặt mọi người

9.7K 76 11
                                    


     Vừa vào diễn đàn , thì có mười mấy cái tin tức đi ra , đều là những thân nhân người bệnh cần thay thận , đang trao đổi phân tích đề tài này . Chử Đồng là người mới , cũng không dám tùy ý nói chuyện , cô xem bảng ghi chép cuộc  nói chuyện  , nhìn lại một chút tên quản lý , hình cái đầu đều là thầm rơi .

     Dưới lầu , truyền tới tiếng kèn xe hơi , Chử Đồng vén màn cửa lên , thấy Giản Trì Hoài  lái xe tới , cô vội vàng thoát ra QQ , nếu như Giản Trì Hoài biết chuyện cô muốn làm , có khi là đem cô bóp chết không chừng .

     Anh không để cho cô đụng chạm dân sinh , sợ chính là cô không an phận . Chử Đồng mở ra trang web , không bao lâu , Giản Trì Hoài lên lầu , người đàn ông đi trên đường ngại nóng , cánh tay còn đang treo cái áo len cởi xuống , anh  bước qua liếc nhìn màn ảnh máy vi tính , " gần nhất có việc gì lớn sao ? "

    " làm gì có , " Chử Đồng duỗi người một cái , " hai ngày trước , có một bà lão gọi điện thoại cầu cứu , bảo chúng em tìm kiếm con trai bà , làm nửa ngày , cũng là con rùa đen . còn có cặp vợ chồng gây gổ , em còn phải làm người hoà giải , khuyên can mất mấy tiếng đồng hồ đây . "

     Giản Trì Hoài nghe được chuyện này , ánh mắt lộ ra hài lòng , anh sờ sờ đầu Chử Đồng , " còn cảm thấy chạy dân sinh so vòng giải trí thích hơn ko ? "

    " tốt a !" Chử Đồng không chút do dự gật đầu , " loại này đều là chuyện phát sinh thực tế bên cạnh mình ,có không khí cuộc sống . "

     Giản Trì Hoài ngồi dọc theo cửa sổ , " em thích là tốt rồi . "

     Chử Đồng xem trang ưeb,  ngón tay Giản Trì Hoài xoay xoay nhẫn cưới của mình , " ngày mai , tôi có một người bạn tới đây ......"

    "  bạn nào ? " Chử Đồng ngẩng đầu , " không phải là bọn Đông Tử à ? "

    " không phải ,một người anh em mới vừa trở về nước . " Giản Trì Hoài đứng dậy , đưa tay tóm cái áo len ném về phía giường lớn , " em chưa từng gặp qua".

    " vậy anh nói cho em biết ý tứ , là mời em cùng đi à ? "

     Người đàn ông xoay người nhìn cô , đáy mắt âm u thâm thuý che giấu quái dị nhè nhẹ, anh nghĩ ngợi chốc lát , " em không quen biết , bất quá , em nếu muốn đi , tôi sẽ dẫn em đi . "

    " Giản Trì Hoài , đưa hay ko đưa em đi , tuỳ ý anh . "

    " tốt , xong . " Giản Trì Hoài luôn dùng từ ngữ như vậy  . Chử Đồng thật ra thì cũng không thích anh  vòng vo ,  tụ tập như vậy không phải là ăn cơm uống rượu mà thôi , nhưng  bảo anh trước mặt bạn bè nhất nhất thừa nhận cô , cái này cám dỗ bao lớn a ?

     Ngày thứ hai , Chử Đồng trước khi ra cửa trang điểm nhẹ nhàng , chọn cái áo len và quần lửng đầu gối , hai người đi tới quán rượu , Giản Trì Hoài đã đặt trước phòng riêng , cũng không lâu lắm , phục vụ viên mang theo người đàn ông trẻ tuổi đi vào , " xin mời . "

     Giản Trì Hoài tiến lên ôm anh ta , lui ra sau lưng , lại hướng Chử Đồng nhẹ ngoắc , " tới đây , đây là Tô Khanh Minh . "

     Chử Đồng đi tới , người đàn ông dẫn đầu đưa tay ra , cô mỉm cười mặt giãn ra , " xin chào , tôi là Chử Đồng . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now