Quyển 2 - Chương 3 - Nhẫn cưới huyết sắc

8K 50 0
                                    

     Lý Tĩnh Hương đôi môi run rẩy , ngẩng đầu khiếp sợ yếu ớt nhìn chằm chằm người đàn ông , không dám nói thêm  một câu nữa , Chử Cát Bằng cúi thấp đầu , ngồi trong ghế sa lon  , hai tay giao nhau , Giản Trì Hoài ánh mắt quét qua hai người , " chuyện này , không cần nói nữa , tôi kêu các người một tiếng ba mẹ , cũng là bởi vì tôi cưới Chử Đồng , về phần yêu cầu của các người , đừng mơ tưởng !"

     Lý Tĩnh Hương  đầu vai run rẩy , vốn là , là ôm một chút xíu hy vọng yếu ớt , không nghĩ tới Giản Trì Hoài  kiên quyết cự tuyệt như vậy , Lý Tĩnh Hương mím chặt đôi môi , 2 vợ chồng ngồi trong ghế sa lon cũng không dám lên tiếng , Giản Trì Hoài bước chân ra cửa , " sau này lại có chuyện như vậy , đừng tới tìm tôi . Chử Nguyệt Tinh đã chết ,  tro cốt hộp táng của cô ta ở nghĩa trang Tây Xuân  , các người đừng có ý nghĩ quái lạ  , còn bảo tôi phải nhúng tay vào , tôi có thể từ trong tay tử thần đem một người đoạt lại sao ? Cô ấy tình trạng bây giờ , dĩ nhiên là đã chết !"

     Chử Cát Bằng cắn chặt hàm răng , trong mắt có bi thương lộ ra ngoài ,  Giản Trì Hoài thu hồi tầm mắt , không có nói thêm một chữ nữa , xoay người rời đi .

     Về đến nhà , Bán đảo hào môn bên trong phòng ăn đèn sáng rỡ , xuyên thấu qua cửa sổ sát đất , ánh sáng mờ mờ , người đàn ông đổi giầy đi vào , Chử Đồng vừa rửa xong 1 mâm lớn  quả nho từ phòng bếp đi ra , " anh trở lại rồi, có lộc ăn nha , em mới vừa rửa sạch . "

     Giản Trì Hoài tiến lên , Chử Đồng tiện tay cầm lên 1 quả thả vào trong miệng anh , " nếm thử một chút , chua ko ? "

    " em chưa ăn ? " giản trì hoài cắn 1 miếng , " ngọt . "

     Chử Đồng hài lòng gật đầu một cái , lúc này mới cầm lên một quả khác thả vào  trong miệng mình , " không có gạt em , quả nhiên rất ngọt . "

    " thì ra là em là đem tôi đi thử thức ăn ? " Giản Trì Hoài lời nói lộ ra bất mãn , nắm bả vai của Chử Đồng , cô tự nhiên không thừa nhận , " làm gì có a , ko phải là đúng lúc tới sao , nhìn em đối với anh thật tốt , quả đầu tiên cho anh . "

    " tốt , em tốt với tôi . "

    " anh rốt cuộc đi đâu ? " Chử Đồng kéo  cánh tay Giản Trì Hoài , " lúc đi thấy anh  vội vàng như vậy . "

    " có người bạn xảy ra chút chuyện , " Giản Trì Hoài nhìn đồng hồ , " không còn sớm , ăn xong trái cây lên lầu , bất quá trước khi ngủ phải  vận động . "

    " không phải chứ ? " Chử Đồng hai mắt trừng lớn giống y như quả nho , " còn làm nữa ? Lúc chiều trong phòng làm việc không phải đã làm gì sao ? "

     Giản Trì Hoài hướng cô  liếc nhìn thật sâu , sau đó giơ ngón tay lên hướng  trán cô khẽ búng , " nghĩ cái gì vậy , tôi bảo em vào phòng thể dục vận động 1 chút , nếu không ,sẽ bị tăng cân rất khó coi . "

     Chử Đồng đỏ mặt : " ăn trái cây ko bị tăng cân"

     Thật không phải là  cô muốn nghĩ sai , Giản Trì Hoài mỗi lần nói vận động , nó rõ ràng đều có thâm ý a .

     Mấy ngày trôi qua , Chử Đồng nhận được  điện thoại của  thân nhân người mất tích , nói là người đó đã trở lại , hơn nữa đã về nhà , lại nói chẳng qua là sự hiểu lầm , tin tức không cần tung ra nữa . Chử Đồng cố ý đi 1 chuyến đến bệnh viện , Diệp Như đưa cô vào phòng làm việc , " thân nhân cho ông ta làm thủ tục xuất viện , còn nói đã hỏi người bệnh , là chính ông ta đi ra . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Onde histórias criam vida. Descubra agora