Quyển 3 - Chương 48 - Mang Giản Bảo Bảo đi

7.5K 97 8
                                    

Mấy sinh viên nữ đang đứng bên cạnh Bàng Tô giúp cô ta cầm bài thi mở ra . Bàng Tô chỉ vào một đề bài trong đó , " bọn em mới lật sách ra , hẳn là chính xác . "

     Giản Trì Hoài đứng ở trước mặt cô ta . Anh rất cao , ánh mặt trời vốn dĩ đang chiếu xuống lan tràn trên tờ bài thi toàn bộ đều bị che kín . Bàng Tô cũng không cần phải cố hết sức nheo mắt lại để nhìn .

     Giản Trì Hoài quét mắt , " em xác định là chính xác ? "

    " ít nhất , em cho là như vậy . "

    " tốt . " Giản Trì Hoài nhẹ gật đầu , vừa định mở miệng , lại thấy sinh viên nữ đứng bên cạnh Bàng Tô kéo kéo tay áo người bạn học của mình , mọi người đồng loạt nhìn sang . Giản Trì Hoài còn chưa quay đầu lại , liền nghe thấy giọng nói của Chử Đồng truyền tới , " ông xã ơi . "

     Tầm mắt của Bàng Tô cũng từ trong bài thi nâng lên , sau đó rơi vào trên mặt Chử Đồng , " Chử Đồng . "

     Khoé miệng cô nhẹ cong lên , đi tới trước mặt mọi người . Giản Trì Hoài nhìn sang cô , cũng không nói câu nào , trước tiên đem câu hỏi trong bài thi giải thích rõ ràng , sau đó hỏi Bàng Tô , " hiểu chưa ? "

     Bàng Tô như chợt bừng tỉnh ra , " được rồi , xem ra là em có mấy câu hỏi còn chưa hiểu rõ ràng . "

    " không sao đâu , cứ từ từ đi . Em cứ bổ sung kiến thức bằng cách học thuộc lòng trước . Có thể thi đạt được thành tích như vậy , đã rất không dễ dàng rồi . "

     Sau khi các sinh viên nữ đứng cạnh Bàng Tô chào hỏi xong xuôi , mỗi người tự trở về ký túc xá của mình . Bàng Tô cất lại bài thi , nói với Chử Đồng , " nhìn thấy tôi ở đây , có phải rất kinh ngạc không . "

    " không kinh ngạc , " Chử Đồng thầm nghĩ trong bụng , " lần trước tôi đã loáng thoáng nghe cô nói , muốn đăng ký ngành học gì đó , cô chọn Thành Đại sao ? "

    " cũng đúng , không phải ai cũng đều như thế . Còn một trường học , tôi cũng sẽ đi . "

    " rất tốt , có thể tập trung học tập . "

     Bàng Tô nhét đồ đạc cá nhân vào ba lô của mìn , " tôi đi nha . Ngày hôm nay trôi qua thật thú vị , về nhà là có thể ăn cơm rồi . "

    " đi ăn cùng chúng tôi chứ , " Chử Đồng nhẹ khoác lên cánh tay của Giản Trì Hoài , " hôm nay chúng tôi cũng ra ngoài ăn . "

    " không cần đâu . Giáo sư Giản bây giờ là thầy của tôi . Học sinh và thầy giáo cùng ăn cơm với nhau rất áp lực . Trước đây tôi đã sớm muốn nói với cô rằng tôi đi học thêm ở đây . Thế nhưng từng tuổi này rồi còn đi học , thật mất thể diện quá , tôi nói ra không được ......" Bàng Tô tươi cười nhìn Chử Đồng vẫy tay , " đi nha . "

    " cô tới đây bằng cách nào ? "

    " lái xe đó, " Bàng Tô giơ mười ngón tay lên , " thạch cao đã sớm tháo xuống rồi . "

     Cô ta xoay người rời đi . Giản Trì Hoài nắm lấy tay của Chử Đồng , " anh đi lấy chìa khoá xe . "

     Chử Đồng trông thấy Bàng Tô đi ra ngoài sân trường , cô một phát níu lại cánh tay của Giản Trì Hoài , " cô ta đi học ở đây , tại sao anh không nói cho em biết ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now