Quyển 3 - Chương 32 - Cả hai con gái đều không buông tay

7.1K 109 2
                                    

" cái gì ! " Chử Đồng kinh hãi đứng bật dậy , " cô nói Nguyệt Nguyệt ...... là con gái của tôi ư ! "

" vâng . " Tống Duy gật đầu một cái . Trông thấy vẻ mặt khiếp sợ của Chử Đồng , trong đôi mắt kia tràn ra thống khổ , cô không khỏi đảo mắt sang chỗ khác .

Giản Trì Hoài đúng lúc đó nắm lại bàn tay nhỏ bé của Chử Đồng , kéo cô ngồi xuống lại bên cạnh mình . Người đàn ông nhẹ nhàng liếc nhìn cô , sau đó tầm mắt quay lại trên mặt Tống Duy , " tại sao cô lại biết rõ ràng như vậy ? "

" từ ...... từ ngày đầu tiên tôi sinh con ra , ngay từ lúc bước xuống giường , tôi liền bắt đầu tìm con của tôi , mãi cho đến khi manh mối xuất hiện ở chỗ hai người , tôi đã hao tốn rất nhiều sức lực và tâm trí . "

Khuôn mặt Giản Trì Hoài không chút biểu cảm , không hốt hoảng luống cuống như Chử Đồng , càng không tỏ thái độ khó có thể tiếp nhận , thống khổ hay khiếp sợ . Tầm mắt anh trước sau vẫn cố định trên người Tống Duy , " cô muốn tôi tin tưởng cô phải không ? Một người phụ nữ không biết từ đâu xuất hiện , cầm tờ giấy xét nghiệm nhân thân chạy tới trước mặt tôi , nói đứa con gái mà tôi nuôi dưỡng suốt một năm nay là của cô ta . Hơn nữa , cô ta còn có lòng tốt nói cho tôi biết , con gái ruột của tôi đang ở đâu . Cô cảm thấy tôi sẽ tin sao ? "

Bên ngoài Bán Đảo Hào Môn .

Chiếc xe ban nãy đã biến mất không còn bóng dáng . Tài xế lái xe đến bờ sông , Phó Thời Thiêm hạ kính xe xuống . Hôm nay có gió , thậm chí còn khá lớn . Cơn gió thổi vào mặt nước , tạo thành ngọn sóng vỗ mạnh vào bờ đê ngăn sông , phát ra âm thanh rì rào .

Phó Thời Thiêm nhìn ra bên ngoài đến xuất thần . Tài xế liếc nhìn anh . Một hồi lâu sau , anh ta nhìn đồng hồ , " Phó tiên sinh , có muốn đến công ty không ? "

" không . " Phó Thời Thiêm nâng đồng hồ trên cổ tay lên . Lúc này , Tống Duy nhất định đã làm xong việc rồi. Nếu vở kịch này đã lên sàn diễn , hôm nay anh cũng nên thả lỏng một hôm mới phải .

Mà Tống Duy ở Bán Đảo Hào Môn , hoàn toàn có thể so với với việc đang ở trong dầu sôi lửa bỏng không thể nghi ngờ . Cô khó có thể diễn tả được sự đau khổ này . Chử Đồng tựa avào sát người Giản Trì Hoài , tựa như toàn bộ sức lực đã bị hút cạn , chỉ còn biết ngây ngốc nhìn chằm chằm vào một chỗ , không dám tiếp nhận sự thật này .

Mà ánh mắt của Giản Trì Hoài , tựa như vô cùng nhìn thấu , còn hiện lên ánh sáng rét lạnh sắc bén . Tống Duy không dám tiếp xúc , chỉ có thể cố hết sức nhanh chóng tránh né .

Người đàn ông thấy cô đối với câu hỏi mới vừa rồi không dám đáp lại , anh cười lạnh , " dựa vào đôi ba lời , liền muốn tới nhà họ Giản của tôi cướp con . Cô cho Giản Trì Hoài tôi là cái gì ? "

" thật ra bây giờ chúng ta cứ tới ngay bệnh viện một chuyến , làm xét nghiệm nhân thân một lần nữa , không phải cái gì cũng đều rõ ràng rồi sao ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ