Quyển 3 - Chương 37 - Vẫn đau lòng vì cô, che chở cho cô

7.5K 120 11
                                    


     Chử Đồng bị Tưởng Linh Thục chỉ vào mặt nói như vậy cũng không biết nên trả lời như thế nào .

     Giản Trì Hoài liếc nhìn Tưởng Linh Thục , " mẹ , mẹ đang nói bậy bạ gì vậy ? "

    " vậy các con trái lại nói cho rõ ràng đi ! " Tưởng Linh Thục không chịu nổi bầu không khí như vậy , " rốt cuộc ai là con gái của ai ? Ai là cháu gái của mẹ ? "

    " chuyện này nhìn còn không hiểu sao ? " Giọng nói của Giản Thiên Thừa bình tĩnh nhưng ngữ điệu không rõ ràng , " đứa bé tên là Nguyệt Nguyệt kia đã làm xét nghiệm nhân thân với Trì Hoài , con bé mới là cháu gái của chúng ta . "

    " vậy sao ? " Tưởng Linh Thục trong ngày thường cũng coi là một người khá thông minh nhanh nhạy , nhưng đến lúc khẩn cấp trước mắt như thế này lại trở thành khôn ba năm dại một giờ . Bà hoàn toàn bị khiếp sợ , " nói cách khác , Giản Bảo Bảo là con gái của Phó Thời Thiêm ư ? "

     Hai tay Giản Trì Hoài đan vào nhau , " mẹ , Nguyệt Nguyệt là con gái của con và Chử Đồng , chỉ là khi mới vừa sinh ra lại bị người ta tráo đổi mất rồi . "

    " đổi mất ? " Tưởng Linh Thục hướng anh liếc nhìn , " tại sao có thể có chuyện như vậy ? "

    " tình huống cụ thể , sau này con sẽ giải thích cho mọi người rõ , " Giản Trì Hoài gọi người nhà hai bên tới đây , thật ra dù cho trước đó không đến bệnh viện lấy kết quả xét nghiệm thì anh cũng đã đón nhận kết quả như thế rồi . " bây giờ , mục đích quan trọng nhất của con chính là mang Nguyệt Nguyệt trở về . "

    " nhất định phải thế rồi , " Tưởng Linh Thục chen lời vào , " cháu gái của nhà họ Giản chúng ta sao có thể lưu lạc ở bên ngoài được ? "

     Chử Nguyệt Tình cúi thấp đầu , nước mắt rơi đầy mặt . Cả hai đều là con gái của mình , Lý Tĩnh Hương nhìn vào trong mắt , so với ai khác cũng đều khó chịu hơn cả . Bà vuốt ve mu bàn tay của con gái lớn , " Tình Tình , có gì thì từ từ bàn bạc . "

    " từ từ bàn bạc , bàn thế nào ? " Chử Nguyệt Tình ngẩng đầu lên , liếc nhìn Chử Đồng ở đối diện , " Đồng Đồng , còn em , em nhất định sẽ đứng về phe của Giản Trì Hoài đúng không ? "

     Chử Đồng hiểu rõ , có một số việc không có cách nào tránh được . Cô nhẹ siết chặt bàn tay , sau đó ngẩng đầu lên nhìn về phía Chử Nguyệt Tình , " chị , em không thể không đứng trên vị trí của một người mẹ để nói cho chị nghe . Nguyệt Nguyệt là con gái ruột thịt của em , em muốn mang con bé về , nhìn con lớn lên ......"

     Chử Nguyệt Tình không nói lời nào . Tưởng Linh Thục càng nghĩ càng cảm thấy có cái gì đó không bình thường . Bà vặn chặt chân mày hỏi , " tại sao cháu gái của mẹ lại ở trong tay Chử Nguyệt Tình ? "

    " trong chuyện này , còn có bàn tay của Phó Thời Thiêm nhúng vào , " Giản Trì Hoài nói ít ý nhiều , " anh ta đem Nguyệt Nguyệt đi tráo , lại trời xui đất khiến đem chính con gái ruột của mình tráo lại cho chúng ta . Đứa bé mà Chử Nguyệt Tình nhận nuôi về , cũng là do Phó Thời Thiêm sắp đặt hết . "

    " như vậy nói cách khác , vào hôm Chử Đồng sinh con , đứa bé liền bị tráo mất . "

     Giản Trì Hoài nhẹ gật đầu .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now