Quyển 2 - Chương 73 - Nữ theo đuổi nam, cách nhau cái giường

13K 181 19
                                    


Giản Trì Hoài nghe xong lời của Chử Đồng , cười khẽ ra tiếng , trong mắt Chử Đồng ẩn chứa sự bất an , " tại sao anh lại cười ? "

" cái gì gọi là anh ta phải là người tốt ? " Giản Trì Hoài kéo tay cô xuống , ngón tay khẽ vuốt ve nhiều lần trên mu bàn tay của cô , " em nói cho anh biết , em làm thế nào để yêu cầu anh ta phải là người tốt , nhất định không được phép xảy ra chuyện gì ? "

Chử Đồng tắc nghẹn không trả lời được , ánh mắt Giản Trì Hoài chống lại cô , ánh mắt đó rất sâu , rất sâu , tựa hồ muốn xuyên thấu vào trong lòng của cô , Chử Đồng không có cách nào để tránh né , chỉ có thể miễn cưỡng cười một tiếng , " em cho rằng nhất định là em đã suy nghĩ nhiều rồi , nếu đã xác định không phải là Cố Thanh Hồi , anh ấy chắc chắn phải là người tốt . "

Tay còn lại của Giản Trì Hoài rơi vào thắt lưng Chử Đồng , " còn có một cách , có thể biến tất cả mọi người vĩnh viễn trở thành người tốt , nếu làm như vậy , em sẽ không cần vì nghi ngờ người bên cạnh mình mà đau lòng khó chịu nữa . "

" cách gì ? " Chử Đồng vô cùng tin tưởng không chút nghi ngờ , trong ánh mắt tràn đầy hy vọng .

" dừng cuộc điều tra lại , vĩnh viễn không đụng tới nó nữa , những tài liệu đã nắm giữ , anh sẽ giúp em niêm phong lại toàn bộ rồi cất vào trong kho . "

Tia sáng vừa le lói trong mắt Chử Đồng chợt tắt ngúm , trong đầu ong ong nổi lên vang dội , " không , không được . "

" tại sao không được ? "

" em ......"

Giản Trì Hoài nắm lấy bả vai của cô , kéo Chử Đồng về phía mình , nếu như có thể thuyết phục được cô , Giản Trì Hoài đương nhiên sẽ không hy vọng cô đụng vào , " thật ra thì mỗi người đều có một thời điểm sợ hãi nhất , em sợ điều tra ra được người có quan hệ với em , tựa như làm bác sĩ vậy , sợ nhất là có một ngày phải cứu chữa cho chính người thân của mình . Nếu đã sợ , vậy thì đừng đụng vào , anh đã sớm nói với em rồi , người khác bị tổn thương cũng không liên quan gì tới em , em là một phóng viên , vĩnh viễn sẽ không thiếu thốn tin tức , không cần thiết phải bám chặt vào vụ án này . "

" Giản Trì Hoài , hôm nay em gặp được một cô bé rất dễ thương , khoảng chừng tám chín tuổi . Dáng vẻ trắng trẻo nõn nà , tóc vừa đen vừa bóng , xinh đẹp đến mức có thể trở thành một ngôi sao nhỏ tuổi , lần đầu tiên khi em nhìn thấy cô bé , đặc biệt thích ngay lập tức . Thậm chí trong nháy mắt có một ý tưởng chạy qua đầu em , em nghĩ , sau này em cũng muốn sinh một bé gái , cũng muốn nó xinh đẹp như thế ......"

Giản Trì Hoài nghe thấy cô nói như vậy , trong lòng bỗng nhiên mềm nhũn , Chử Đồng bình thường không hề chủ động trò chuyện với anh về vấn đề con cái , trái tim Giản Trì Hoài cũng sắp tan chảy , " đương nhiên rồi , kết tinh của chúng ta , tất nhiên phải được xếp vào hàng hoàn mỹ vượt trội , con bé sẽ là công chúa của anh . "

Chử Đồng nghe vào trong tai , không chỉ có cảm động , cái loại chua xót đó chợt hóa thành một cây kim vừa dài vừa nhọn đâm vào trong ngực cô , ban đầu , chỉ là lơ đãng đâm vào một hai lần như vậy , đến khi nghe được hai chữ ' công chúa ' của Giản Trì Hoài , cây kim kia liền trực tiếp hung hăng chọc sâu vào , " đúng vậy , một cô bé xinh đẹp , khỏe mạnh như thế , mặc một bộ quần áo mới tinh đẹp mắt , chỉ bằng mắt thường , anh vĩnh viễn sẽ không biết được , cô bé thiếu mất một quả thận ! "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ