Quyển 3 - Chương 82 - Then chốt thuốc tránh thai

7.7K 118 4
                                    

Trước khi trường học chính thức bước vào kỳ nghỉ , đám sinh viên của Thành Đại còn phải tới trường một chuyến .

Giản Trì Hoài từ giảng đường bước ra , chuẩn bị trở về phòng làm việc , loáng thoáng nhìn thấy có người đang đứng ở sân bóng bên kia . Trông thấy anh , người nọ làm ra vẻ như muốn bước tới , rồi lại như không dám .

Giản Trì Hoài định thần nhìn lại , là Bàng Tô .

Nếu cô ta đang do dự , anh càng không có lý do chủ động bước tới . Giản Trì Hoài mới vừa đi được mấy bước , sau lưng liền bị Bàng Tô gọi giật lại . " giáo sư Giản . "

Người đàn ông dừng lại bước chân . Bàng Tô đi tới trước mặt anh , " chào thầy . "

" bệnh của cô ổn chưa ? "

" vâng , tốt hơn nhiều rồi . "

Vẻ mặt Bàng Tô có chút lúng túng . Cô ta thử mấy lần , lúc này mới lên tiếng , " chuyện hôm đó ở trong bệnh viện , tôi hy vọng thầy đừng để trong lòng . "

" cô không cần phải nói , tôi sẽ không để trong lòng . "

Trong lòng Bàng Tô vẫn có tiếc nuối . Cô ta cười khổ , " thật ra , tôi là ngưỡng mộ , yêu thích thầy . Trước kia luôn giấu giếm , nói hết ra rồi , mặc dù có khó chịu , nhưng cũng coi là tạm ổn . Chỉ là , tôi với Chử Đồng sợ là ngay cả bạn bè cũng không làm được nữa rồi . "

" đúng vậy , " Giản Trì Hoài theo lời của Bàng Tô nói tiếp , " cô ấy là một cái bình dấm chua . "

Bàng Tô từng có lòng riêng , nhưng cuối cùng vẫn chưa làm thành hành động . Cô ta nghĩ rằng , nếu cô ta có thể chen vào giữa Giản Trì Hoài và Chử Đồng , mà Giản Trì Hoài lại bị cô ta câu đi , vậy thì cô ta cũng cam tâm tình nguyện làm người phụ nữ hư hỏng , cõng hết trên lưng tất cả tiếng xấu . Thế nhưng , Giản Trì Hoài lại không hề động lòng . Nếu bây giờ cô ta lại có động tác gì nữa , cũng chạy không thoát khỏi ánh mắt của anh , vậy thì cô ta thật sự chẳng khác gì đang làm trò hề cả .

Bàng Tô cười cười , " đúng rồi , tôi có chuyện này phải nói cho thầy biết . Tôi nghĩ , hẳn là sẽ có ích đối với thầy . "

" chuyện gì ? "

" chuyện của Ôn Kiều và ba thầy , tôi ít nhiều gì cũng có biết chút đỉnh . Hôm đó tình cờ tôi đụng phải bà ta ở bệnh viện , sau đó điều tra một cái , phát hiện bà ta đang mang thai . Bà ta còn hẹn trước thời gian giải phẫu , hình như là ngày mai . "

" thật sao ? " Khoé miệng Giản Trì Hoài cong lên một nụ cười mê hoặc chúng sinh , " mang thai à , chuyện tốt nha . "

" thầy cảm thấy chuyện này rất tốt sao ? " Bàng Tô kinh ngạc hỏi lại .

Giản Trì Hoài nhẹ gật đầu , " hẳn phải chúc mừng bà ta một tiếng . "

" thầy có thể nói như thế , vậy thì chắc là không có việc gì rồi , " Bàng Tô hướng anh liếc nhìn , " học kỳ sau , tôi sẽ không đi học nữa . Giáo sư Giản , có thể làm học sinh của thầy , tôi rất vui . "

" ý thức học tập của cô rất tốt , hy vọng khi làm bất cứ chuyện gì , cô cũng có thể giữ vững . "

Bàng Tô nhẹ nhàng gật đầu , " gặp lại sau . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ