Quyển 2 - Chương 78 - Thiên thần và ác quỷ

12.2K 183 49
                                    


Giản Trì Hoài cầm điện thoại di động lên , dùng mắt hỏi thăm ý tứ của Chử Đồng , cô vươn tay ra nhận lấy , sau đó ngón tay nhẹ đảo trên màn hình , " alo , chị . "

" Đồng Đồng , quả nhiên là em đã về nhà , là Thanh Hồi đưa em về sao ? "

" oh , không , tự em lái xe về . "

Bên đầu điện thoại kia , Chử Nguyệt Tình hiển nhiên đang lo lắng muốn chết , " cũng đã lâu như vậy rồi , Thanh Hồi thế nào vẫn còn chưa trở lại nhỉ . "

" chị , chị đừng lo lắng , hình như em có thấy anh rể nhận điện thoại , nói là có chuyện cần phải đi xử lý , có lẽ còn phải mất thời gian đấy . "

Sự bất an trong lòng Chử Nguyệt Tình càng lúc càng mạnh mẽ dâng lên vô cùng mãnh liệt , " nhưng anh ấy không đến nỗi ngay cả một cuộc gọi cũng đều không có chứ . "

" chị , em sẽ tới chỗ chị ngay ......" Chử Đồng nói còn chưa xong liền bị Giản Trì Hoài cướp lấy điện thoại di động , anh hướng thắt lưng cô chỉ chỉ , thật sự cho mình là nữ đấu sĩ sao ? Anh bật chế độ loa ngoài lên , giọng nói của Chử Nguyệt Tình truyền tới , " không cần , ở đây cũng không phải là không có người , vậy chị sẽ chờ thêm một chút , chị cúp . "

Giản Trì Hoài hướng Chử Đồng liếc mắt , " em không định nói cho chị ấy biết sao ? "

" chị ấy mới vừa sảy thai , em không biết phải nói như thế nào . "

" không gạt được mãi đâu , Cố Thanh Hồi đã sa lưới , cảnh sát khó tránh khỏi sẽ thông báo cho chị của em biết , đến lúc đó , coi như thật sự muốn chuẩn bị tâm lý một chút cũng không được . "

Chử Đồng muốn ngồi dậy , chỗ vết thương liền bị kéo ra đau đớn , cô nhíu chặt đôi lông mày thanh tú , Giản Trì Hoài đỡ lấy cánh tay của cô , cô bình tĩnh đứng tại chỗ khoảng chừng nửa phút , " anh nói rất đúng , chuyện này nên là do chính miệng em nói cho chị ấy biết , chúng ta đi tới bệnh viện đi . "

" em cũng không soi gương thử xem một chút bản thân mình bây giờ có bộ dáng như thế nào sao ? " ánh mắt Giản Trì Hoài lạnh lẽo hướng cô liếc nhìn , " cùng anh trở về . "

Chử Đồng không tranh cãi hơn thua với anh , hơn nữa thân thể cô quả thật rất khó chịu , càng không thể nào tự mình lái xe được , chỉ có thể đi theo Giản Trì Hoài trở về Bán đảo hào môn . Cô nằm nghiêng ở trên giường , nhiệt độ trong phòng cực kỳ dễ chịu , một khi đã bước vào sẽ mơ màng buồn ngủ ngay lập tức . Nhưng trong đầu cô còn vướng mắc quá nhiều chuyện , không ngủ được , đôi mắt nửa nhắm nửa mở, là một bộ dáng muốn ngủ lắm rồi . Giản Trì Hoài lấy ra một quyển sách từ trong ngăn kéo , " anh kể chuyện cổ tích cho em nghe nhé . "

" vâng . "

Giọng nói trầm ấm dịu dàng của người đàn ông vang lên ở bên tai cô , ngôn ngữ lại là tiếng Pháp , một chữ nghe cũng không hiểu , nhưng dù sao cũng phát huy được tác dụng thôi miên tuyệt đối cao siêu , không bao lâu sau , Chử Đồng liền chìm vào giấc ngủ say sưa .

Giản Trì Hoài hầu như không ngủ được bao nhiêu thời gian , chờ đến khi Chử Đồng ngủ say , mặt trời cũng đã sắp ló dạng , cơn buồn ngủ muốn đến là đến , anh thậm chí ngay cả chăn cũng không chui vào , cứ như vậy mà ôm lấy bả vai Chử Đồng ngủ thiếp đi . Vậy mà chưa tới một hồi , hai người cùng lúc bị một trận tiếng gõ cửa kịch liệt đánh thức dậy , Chử Đồng giơ tay lên , ánh mặt trời sớm tinh mơ chiếu vào trên người hai kẻ vẫn đang còn chưa hoàn toàn tỉnh ngủ , Chử Đồng mở mắt ra , không tránh khỏi cảm thấy chói mắt , Giản Trì Hoài hướng cửa liếc nhìn , " ai vậy ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now