Quyển 3 - Chương 28 - Anh muốn tìm người phụ nữ đó

8.1K 110 0
                                    

Chương 28 - Anh muốn tìm người phụ nữ kia (cùng nhóm máu với Giản bảo bảo)

     Không ít người xem náo nhiệt đều kéo tới vây quanh . Cô gái ngồi dưới đất , mặt mũi mông lung . Vú nuôi mới vừa đi ra ngoài một lát cũng đã trở về . Giản Trì Hoài và Chử Nguyệt Tình hầu như là cùng một tư thế giống nhau . Hai bé gái nằm trong lòng bất an nhìn bốn phía , đặc biệt là Nguyệt Nguyệt , hiển nhiên đã bị doạ sợ đến ngây người .

     Cả người Chử Nguyệt Tình đều run rẩy . Chử Đồng che chắn ngay trước mặt cô , nói với cô gái đang ngồi dưới đất , " con của cô bị mất tích , chúng tôi đều cảm thấy thương xót thay cho cô , nhưng cô thật sự nhận lầm người rồi . "

    " làm sao có thể chứ ? " Cô gái lắc đầu , không chịu tiếp nhận thực tế này , " con bé lớn lên nhất định sẽ là bộ dáng này , nó là con gái của tôi mà . "

     Chử Nguyệt Tình ôm chặt lấy Nguyệt Nguyệt , thậm chí không cho bé ngẩng đầu lên , không muốn để cho bé còn nhỏ tuổi như vậy đã phải chịu sự ám ảnh lớn bởi sự việc này .

     Trong đám người chợt có tiếng bước chân dồn dập truyền tới . Một người đàn ông hướng vào trong liếc nhìn , sau khi thấy rõ ràng người đang ngồi dưới đất , thần sắc anh ta rõ ràng thả lỏng . Anh ta chen vào ngồi xổm người xuống , " em thế nào lại chạy tới đây vậy ? đi thôi . "

    " ông xã , em tìm được con gái rồi . "

     Người đàn ông kia nhìn qua nhìn lại hai đứa bé trong ngực Giản Trì Hoài và Chử Nguyệt Tình . Ánh mắt của anh ta tối tăm , kéo kéo tay của cô gái , " tốt , tìm được là tốt rồi , chúng ta về nhà thôi . "

    " đem con gái cùng nhau về nhà chứ . "

    " yên tâm đi , con gái sớm muộn gì cũng sẽ trở lại . " Người đàn ông vòng tay lên bả vai của cô gái , đỡ cô ta đứng dậy . Cô gái đi được vài ba bước thì quay đầu lại . Người đàn ông bên cạnh không ngừng nói gì đó , lúc này mới khuyên được cô ta trở về nhà .

     Hai chân Chử Nguyệt Tình mềm nhũn , thiếu chút nữa đã ngã xuống đất . Chử Đồng vội vàng vỗ nhẹ bả vai của cô , " chị , không sao , chỉ là nhận lầm người thôi mà . "

     Chử Nguyệt Tình đem mặt dán sát vào Nguyệt Nguyệt , " con bé là con gái của chị , ai cũng không thể cướp nó đi được . Mới vừa rồi cũng sắp đem chị hù chết rồi . "

     Đừng nói là Chử Nguyệt Tình , ngay cả Giản Trì Hoài cũng mất hồn mất vía . Anh nhìn chằm chằm con gái trong lòng một hồi lâu , cả trái tim rốt cuộc vẫn không có cách nào thật sự buông lỏng được .

     Chử Nguyệt Tình vẫn nơm nớp lo sợ , không dám ở lại bên ngoài lâu hơn . Vú nuôi phụ giúp một tay dọn dẹp đồ đạc , mọi người cùng nhau trở về .

     Lý Tĩnh Hương mới vừa phơi xong quần áo ở ngoài ban công . Nghe thấy tiếng mở cửa , bà bước ra ngoài xem , " không phải đi công viên chơi sao ? Thế nào nhanh như vậy đã trở về rồi ? "

     Chử Nguyệt Tình ẵm Nguyệt Nguyệt , đem chuyện vừa rồi kể lại đầu đuôi . Lý Tĩnh Hương lau chùi hai tay , " đều do những tên lừa gạt xấu xa đó , đem từng gia đình đang hạnh phúc của người ta hại thành như vậy , haizz . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now