Quyển 3 - Chương 72 - Dọn sạch tình địch

7.1K 114 16
                                    

" giải quyết xong rồi ? "

" giải quyết xong xuôi , chuyện cũng không lớn mấy . " Chử Đồng đem túi đặt lên chân của mình .

" việc này còn không lớn ? " Giản Trì Hoài hừ lạnh .

Chử Đồng trả lời vô cùng nghiêm túc , " vốn chỉ là chuyện nhỏ . Em và Bàng Tô cũng đã thoả thuận với nhau rồi . Ý tưởng quảng cáo thôi mà , nếu đã do người ta nghĩ ra , đương nhiên cũng có thể sửa đổi . "

" cần gì phiền toái như vậy . " Giản Trì Hoài vặn chân mày , một tay rơi vào tay lái .

" vậy anh cảm thấy , Giang Ý Duy hẳn nên quay đoạn quảng cáo này ? "

Giản Trì Hoài liếc mắt nhìn sang Chử Đồng , thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cô đầy vẻ nghiêm túc , liền đem lời nói trong miệng thu về , " em quyết định là được rồi . Sớm biết thế , anh cũng không cần phải chạy tới đây . "

" như vậy mới đúng chứ . " Chử Đồng cười híp mắt tiến lại gần người đàn ông . Giản Trì Hoài thấy tay của cô giơ lên , thuận thế một phát nắm lấy bàn tay cô . Chử Đồng càng tiến đến gần anh hơn , " em chỉ sờ mặt của anh một cái mà thôi , làm sao vậy ? "

" động tác này làm anh nhớ đến con gái . Không phải em luôn làm như vậy với con bé sao ? "

" đúng vậy , " Chử Đồng nhẹ gật đầu , " đây là nựng đó . "

" đúng , nhưng em suy nghĩ thử đi . Một người đàn ông như anh lại bị em đối xử cưng nựng như vậy , có phải có chút không đúng hay không ? "

Mi mắt Chử Đồng nhẹ cong lên , " chẳng trách lại không được tự nhiên như vậy . Quay đầu chạy đi . "

Giản Trì Hoài phát động cơ . Chử Đồng đem đầu tựa vào bả vai anh , " ông chủ , đánh giá xem , hôm nay chuyện này em xử lý như thế nào ? "

Chiếc xe chậm rãi chạy đi , Giản Trì Hoài khẽ cười nói , " bây giờ em là bà chủ , anh sao dám tùy tiện đánh giá ? "

Chử Đồng ngoắc ngoắc cánh môi , " lời nói này nghe rất êm tai . "

     Trở lại Bán Đảo Hào Môn , Chử Đồng thấy Giản Lệ Đề đang ngồi trong sân . Giá vẽ đặt trên bãi cỏ , bút vẽ trong tay luôn nắm chặt , nhưng trước sau cô vẫn không hề đặt xuống vẽ . Chử Đồng đi tới bên cạnh cô , cúi người xuống liếc nhìn , " định vẽ cái gì vậy ? "

Giản Trì Hoài cũng đứng ở đằng sau hai người . Sắc mặt Giản Lệ Đề trắng bệch , tựa như người đã lâu không nhìn thấy được ánh mặt trời . Cô chán nản đặt bút vẽ trong tay xuống , " em muốn vẽ một bức tranh cho mẹ , thế nhưng tại sao em vẫn không đặt bút xuống được vậy ? "

Chử Đồng nghe vậy , đứng thẳng người dậy , vươn bàn tay đặt nhẹ lên bả vai Giản Lệ Đề .

Sắc mặt Giản Trì Hoài cũng nặng nề xuống . Chử Đồng làm ra dáng vẻ buông lỏng , cô bước tới trước giá vẽ , " nếu không như vậy đi , em vẽ một bức cho Giang Giang . Gần đây chị ấy vừa khéo có một quảng cáo , chị có thể thu xếp cho em vào đó vẽ . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ