Quyển 3 - Chương 75 - Thổ lộ với anh

7.6K 113 1
                                    

Giản Trì Hoài giơ bàn tay lên , ngón tay thon dài nắm lấy cằm của Chử Đồng , sau đó hơi dùng sức , " đừng mơ tưởng đến gần em trong vòng ba bước ? "

" đúng vậy , không phải em đã sớm nói với anh rồi sao ! " Chử Đồng hướng mình chỉ chỉ , " em là cô gái nhỏ có quan điểm tiết tháo nhất . "

Giản Trì Hoài cũng không phải là người dễ dàng  bị cô dụ dỗ lừa gạt cho qua chuyện như vậy , " thế mới vừa rồi , ai dán vào em sát như vậy ? "

Khoé miệng Chử Đồng giật giật . Giang Ý Duy chắc chắn sẽ không nói lời như thế với Giản Trì Hoài . Khoé mắt cô hơi nâng lên , " anh ở đâu nhìn thấy ? "

" nghe giọng điệu này , là thừa nhận ? "

Không thừa nhận có được không ? Hai tay Chử Đồng vòng lên cổ người đàn ông , " chỉ nói chuyện bình thường thôi mà . "

" dáng vẻ của cậu ta có đẹp mắt không ? " Giọng điệu của Giản Trì Hoài đột ngột thay đổi , hỏi thẳng thừng .

Chử Đồng nào dám nói thật . Cô lập tức ngồi thẳng người , khuôn mặt bày ra vẻ nghiêm túc , " bình thường thôi mà , cũng chỉ có thế . "

" bình thường thôi ? " Giản Trì Hoài nhếch miệng lên , " em có biết trong danh sách những gương mặt đẹp nhất Châu Á , tên cậu ta đứng ở vị trí thứ mấy không ? "

Chử Đồng không thể không thừa nhận , nam nghệ sĩ kia , mặt mũi , khí chất , vóc người đều rất tuyệt hảo . Nói vậy còn không phải sợ trong lòng Giản Trì Hoài nổi lên khó chịu sao ? Nếu anh đã hỏi như vậy , cô cũng chỉ có thể nói thật , " đẹp mắt . "

" thế nào gọi là đẹp mắt ? "

" chính là người mà khi phụ nữ nhìn thấy , đều sẽ rung động . " Chử Đồng trả lời nghiêm túc rõ ràng .

Nét cười trên cánh môi Giản Trì Hoài thu lại . Chử Đồng vừa phát hiện ra , không chờ anh lên tiếng , lập tức hai tay bưng lấy khuôn mặt của anh , " bất quá em cũng không phải là loại phụ nữ tuỳ tiện . Trong lòng của em chỉ có mình anh . Chồng em là người có sức hấp dẫn nhất . "

Giản Trì Hoài véo khuôn mặt nhỏ nhắn của Chử Đồng , mềm mại mịn màng . Một bà chủ như thế này , ném vào giữa một đám trai trẻ , cũng không biết là anh quá tự tin , hay là quá đề cao năng lực chống đỡ của Chử Đồng nữa .

Gương mặt tuấn tú của Giản Trì Hoài khẽ hếch lên . Mặt của Chử Đồng cách anh rất gần , gần đến mức hầu như sắp chạm vào nhau .

Khoé miệng anh nhẹ kéo ra , " hôn anh . "

Tay Chử Đồng đang ôm lấy cổ anh buông lỏng ra một chút , " đây m là phòng làm việc của anh đó . "

" chúng ta ở trong phòng làm việc , hình như đã làm chuyện khác nữa , quên rồi à ? "

" cuộc họp này kéo dài đến tận trưa , em đói rồi , chúng ta đi ăn cơm đi ? " Chử Đồng nói xong , liền muốn trượt xuống từ trên chân của anh . Giản Trì Hoài đè lại bắp đùi của cô , " không cho . "

Hai tay anh chia ra đè lại đầu gối của cô , đầu ngón tay ở bên chân cô khều nhẹ . Cô nhột không chịu được , thiếu chút nữa từ trên đùi anh ngã xuống . Bàn tay anh càng lúc càng dời lên trên . Chử Đồng thấy vậy , vội vàng hôn lên mặt anh , sau đó nghẹn giọng nói , " được rồi được rồi , mau dừng tay đi . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now