Quyển 2 - Chương 38 - Chử Đồng, em yêu tôi ( tinh )

8.6K 74 5
                                    


      Sau khi chuyện của nhà hàng lẩu tung ra , trong xã hội phản ứng rất lớn , nghe nói còn phải điều tra kỹ .

Chử Đồng được gọi vào phòng làm việc của chủ biên , trên bàn thả hai chén trà , Chử Đồng ngồi ở trước bàn , chủ biên vui vẻ yêu kiều , lần đầu tiên đôi với cô bằng thái độ tốt như vậy , " uống trà đi . "

" cám ơn ạ . "

" không nghĩ tới cô điều tra tin tức liều mạng như vậy , hơn nữa quả thật có thành tích , không tệ . "

" cám ơn chủ biên khích lệ . " trừ việc lấy những lời này ra đại diện , Chử Đồng cũng không biết nói những gì .

" cấp trên mới vừa rồi gọi điện thoại tới đây , bảo bộ phận đời sống chúng ta hết sức phối hợp nhau , cái tin tức này còn có rất nhiều điểm có thể đào bới . "

" dạ . "

Chủ biên nâng ly trà lên , thấy Chử Đồng không động đậy , bà chỉ chỉ cái ly bên tay cô , " nếm thử một chút xem , trà hoa hồng , ngon lắm . "

Chử Đồng cầm ly trà lên , ban đầu , cô cũng chỉ là một phóng viên nhỏ , còn là do người khác giới thiệu tới , không có ai đem cô để ở trong mắt , chứ nói chi là chủ biên thế này , " Chử Đồng , tôi xem lý lịch của cô , trước đây là làm ở Dịch Lục Soát ? "

Chử Đồng hơi có cảm xúc đau đớn , cô nhẹ gật đầu , " dạ . "

" đây chính là công ty lớn a , thế nào mà không làm nữa ? "

May nhờ trong tài liệu , cô chẳng qua là nghỉ việc , mà không bị Dịch Lục Soát đánh lên hai chữ ' đuổi việc ' , " cường độ công việc quá lớn , hơn nữa cạnh tranh hết sức khốc liệt , tôi muốn chậm rãi để thích ứng . "

" bộ phận đời sống của Dịch Lục Soát , có phải chuyện gì cũng dám đưa lên báo hay không ? "

" đúng vậy , dù sao cũng coi là có chỗ dựa phía sau , lúc ấy vào làm , chủ biên đã bảo chúng tôi không cần lo lắng trước sau , chỉ cần đào móc tin tức là tốt rồi . "

Chủ biên ở đối diện cười cười , " đúng , làm dân sinh thì phải như vậy , dáng vẻ này của ngành chúng ta bây giờ , sợ đầu sợ đuôi , cả ngày lẫn đêm cũng chỉ dám viết được mấy chuyện vớ vẩn cho tôi như là con trai đánh cha già , đồ chơi rách gì đó bất hợp pháp , tiếp tục như vậy nữa , sớm muộn gì cũng đóng cửa . "

Lúc Chử Đồng đi ra khỏi phòng làm việc , tâm tình không khỏi vui mừng , ban đầu quyết định muốn điều tra ngầm nhà hàng lẩu đó , cô cũng không có bất kỳ lòng công lợi nào  , hơn nữa không hề nghĩ qua muốn mượn việc này làm gì , chẳng qua là nhận được hai cú điện thoại , đều nói sau khi ăn xong lẩu ở Thiên Khách Lai thì thượng thổ hạ tả ( vừa ói vừa tiêu chảy ) , cô lúc ấy đã cảm thấy có vấn đề . Hơn nữa thương hiệu của Thiên Khách Lai bây giờ đang nổi tiếng , cô mới suy nghĩ muốn đi điều tra tận nơi một phen , không nghĩ tới , thật đúng là vấn đề vô cùng lớn . Điều tra tin tức chính là như vậy , đem chuyện người thật việc thật ra ánh sáng làm chủ yếu , nếu như trước sợ hổ sau sợ sói , vậy còn không bằng ngoan ngoãn đợi ở nhà đừng đi đâu cả .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now