Quyển 3 - Chương 68 - Bà xã của anh , thật may vì em vẫn luôn ở bên cạnh anh

8K 121 15
                                    

Chử Đồng đứng dậy , đem đầu của anh ấn vào ngực mình . Sự khó chịu lúc này , cô cũng hiểu , nhưng cô là vợ , lại không thể coi anh như con trai mà vuốt ve an ủi như vậy .

" ông xã , Lệ Đề còn cần anh chăm sóc , nhà họ Giản còn cần anh chống đỡ . Em biết , em có an ủi như vậy cũng không coi vào đâu , nhưng không còn cách nào khác cả . Trước khi mẹ ra đi , nhất định đã đem cả nhà giao phó hết vào tay anh rồi . "

Giản Trì Hoài ôm hông của cô , một câu cũng không nói .

Người không chấp nhận nổi sự thật này chính là Giản Lệ Đề . Cô thường xuyên khóc trong giấc mơ mà tỉnh dậy . Cũng chỉ có ở trong mộng , cô mới có thể thấy được Tưởng Linh Thục .

Chử Đồng cúi người , lúc ngồi xuống , cảm thấy trong túi quần bị cấn thứ gì đó không thoải mái . Cô lôi điện thoại di động ra bỏ lên trên bàn rồi nhẹ nắm lấy tay của Giản Trì Hoài , " trong khoảng thời gian này , em sẽ luôn ở nhà với Nh . "

Ngoài cửa phòng ngủ , đột nhiên truyền tới tiếng gọi ồn ào của người giúp việc , nói rằng Giản Lệ Đề tỉnh dậy , la hét ầm ĩ đòi về nhà .

Chử Đồng không nói hai lời liền đứng dậy . Lúc này Giản Trì Hoài tự lo cho mình còn không xong , thấy dáng vẻ đó của Giản Lệ Đề , sợ là chỉ có tăng thêm đau lòng mà thôi .

Ánh mắt Giản Trì Hoài ngây ngẩn nhìn chăm chú về phía sân vườn . Một hồi lâu sau , điện thoại di động của Chử Đồng vang lên , báo có tin nhắn mới . Người đàn ông nghiêng người cầm trong tay rồi quét mắt . Ngón tay anh nhẹ ấn xuống một chút , là Bàng Tô gửi tin nhắn an ủi , lời nói chân thành , thể hiện sự cảm thông chia buồn , hơn nữa mong Chử Đồng vững vàng tỉnh táo , hết thảy đều nhìn về phía trước .

Giản Trì Hoài đặt điện thoại di động lại xuống bàn , vừa khéo Chử Đồng quay trở lại . Cô cầm điện thoại di động lên lướt lướt , thấy tin nhắn của Bàng Tô gửi tới .

Chử Đồng không chút biểu cảm cất lại điện thoại di động , ngồi xuống bên cạnh Giản Trì Hoài , " Lệ Đề lại mơ thấy ác mộng . "

" anh đi xem thử . " Anh đứng dậy , rời khỏi ban công .

Sau khi Giang Ý Duy biết chuyện của nhà họ Giản , trước tiên xin nghỉ ở đoàn làm phim . Chỉ là gần đây đều là những cảnh quay quan trọng của cô , đạo diễn sống chết cũng không chịu thả người . Giang Ý Duy liều mạng chạy trước tiến độ , lúc này mới có thể dành ra mấy ngày để trở lại Tây Thành .

Lúc này , coi như cô có hẹn Chử Đồng ra ngoài , Chử Đồng nhất định cũng không đi được .

Giang Ý Duy dứt khoát trực tiếp lái xe tới Bán Đảo Hào Môn . Lúc trông thấy cô , Chử Đồng đầu tiên là ngẩn người , sau đó sải bước tiến tới giơ tay ôm lấy cô . Giang Ý Duy vỗ nhẹ hai cái sau lưng cô , lúc buông tay ra , thấy vành mắt Chử Đồng đã ửng đỏ .

" đừng khóc , mấy ngày nay chắc đã rơi nước mắt không ít rồi . "

" sao cậu lại tới đây ? "

Giang Ý Duy đi giày vải cao gót , nghiêm túc nói , " vào lúc cậu cảm thấy khó chịu nhất , mình lại không có mặt , cậu còn coi mình là bạn thân để làm gì ? "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now