Quyển 3 - Chương 16 - Tai nạn xe cộ ba năm trước , mối quan hệ ba năm trước

14.1K 182 14
                                    

Quán bar Tây Thành .

Màn đêm rơi vào trong bóng tối vô biên cùng những tiếng ồn ào huyên náo đinh tai nhức óc . Ân Thiếu Trình càng ngày càng chìm đắm vào cuộc sống này . Bàn tay anh vỗ lên mặt bàn , phối hợp với tiết tấu của tay trống . Không ít phụ nữ nôn nóng muốn thử . Nhưng lúc kề sát bên người anh âu yếm thân mật , lại bị anh xua tay từ chối . Anh bây giờ chẳng còn tâm trí này nữa rồi .

Bước ra khỏi quán rượu , đầu óc anh quay cuồng mông lung , mặt mũi người ngợm đều là mồ hôi . Trong tầm mắt chợt xuất hiện một bóng người lảo đảo nghiêng ngả . Cô gái kia đi tới trước mặt anh , nước mắt rơi đầy trên mặt mũi gò má , " Ân tiên sinh . "

Ân Thiếu Trình hướng cô ta nhìn hồi lâu , " gì ? "

" tôi đã theo lời ngài giao phó làm xong việc kia rồi . "

Đầu óc Ân Thiếu Trình tựa như bị mất trí nhớ , nhìn chằm chằm cô ta hồi lâu vẫn không thể nhớ ra nổi . Anh móc chìa khóa xe ra , đi tới bên cạnh xe của mình . Triệu Manh chạy theo , " bây giờ , trường học cũng không giữ tôi , có thể sẽ còn đuổi học tôi nữa . Ân tiên sinh , ngài đã đồng ý chuyện của tôi , xin hỏi lúc nào có thể thực hiện ạ ? "

Tay Ân Thiếu Trình đặt trên cửa xe , kéo mấy cái cũng không thể mở ra được , " cô chính là ...... Cái người rất thích làm diễn viên đó , có phải không ? "

" đúng vậy , là tôi . "

Ánh mắt Ân Thiếu Trình quét qua Triệu Manh một lượt từ trên xuống dưới , " chuyện hôm nay , tôi cũng hiểu được , nhưng diễn xuất này của cô , một chút cũng không đặc sắc . Kỹ thuật quá kém , không ai tin thì thôi đi , lại còn tự huỷ hoại danh dự của mình . "

" Ân tiên sinh , " Triệu Manh vừa nghe xong , nóng nảy lên tiếng , " là ngài bảo tôi làm như vậy mà . Ban đầu cũng đã thoả thuận xong , ngài không thể nói chuyện kiểu không liên quan như vậy . "

" nói gì đó , " Ân Thiếu Trình vung tay lên , " được rồi , không phải là muốn bước chân vào giới giải trí sao ? Chuyện này gây ầm ĩ như vậy , cũng tiết kiệm được khoản lăng xê . Cô đi về trước đi , sẽ có người liên lạc với cô . "

Triệu Manh nửa tin nửa ngờ , trơ mắt nhìn Ân Thiếu Trình mở cửa xe ra rồi rời đi .

Hôm sau , Ân Thiếu Trình say rượu vẫn chưa tỉnh . Lúc được điện thoại của Chử Đồng , đầu anh đau vô cùng , đứng dậy rửa mặt rồi chạy tới chỗ hẹn . Lúc Ân Thiếu Trình đẩy cửa phòng bao ra bước vào , Chử Đồng đã ngồi được một hồi lâu . Người đàn ông đi tới kéo ghế ra , nghênh ngang ngồi vào chỗ của mình , " gọi tôi ra đây có chuyện gì ? "

Chử Đồng xoa cái bụng to của mình , " anh cũng thật không biết ngại , bắt tôi đợi lâu như vậy . Tôi nhưng là phụ nữ có thai đó . "

" tôi còn chưa tỉnh ngủ đâu , nói ngắn gọn đi . "

" chuyện của Triệu Manh , là anh sắp xếp ? Thật quá vụng về đi , một chút kỹ thuật cũng không có . "

Ân Thiếu Trình tự rót trà cho mình , sau đó nhẹ nhấp môi , ánh mắt nâng lên cao rơi về phía Chử Đồng , " tôi cũng chẳng cần chuyên nghiệp lắm . Cô xem , tôi cũng đâu có phủ nhận . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now