Quyển 3 - Chương 47 - Chỉ cần là phụ nữ độc thân thì đều phải đề phòng

7K 83 6
                                    

Tống Duy kinh hãi vô cùng , dùng sức lắc lư bả vai , chỉ là bàn tay người đàn ông nắm rất chặt , cô giãy giụa mấy cái cũng không có kết quả gì . Trái tim đang nhảy loạn bùm bụp , bất cứ lúc nào cũng có thể nhảy ra khỏi lồng ngực .

     Phó Thời Thiêm cao hơn cô một đoạn , vì vậy tầm mắt của anh tự nhiên rơi vào cần cổ của cô . Một đoạn từ cổ áo tới ngực , đều là tuyết trắng vô ngần , đó là một loại hấp dẫn thuần khiết . Bàn tay Phó Thời Thiêm nắm cổ áo của cô càng thêm dùng sức . Tống Duy chỉ có thể nghiêng nửa người trên , cả người lui lại , " anh buông ra ! "

     Cần cổ của cô tựa như thiên nga , mang theo đường cong đẹp đẽ . Khuôn ngực bởi vì kích động mà lên xuống phập phồng , còn đường vòng cung kia lại cao vút , lộ ra hoàn toàn trong mắt anh , hết sức rõ ràng . Phó Thời Thiêm ngay cả vết thương trên trán cũng quên mất .

     Tống Duy giơ tay kéo cổ áo mình lên , giãy dụa thêm mấy lần , lúc này người đàn ông mới buông ra .

     Cô liếc nhìn anh . Phó Thời Thiêm buông tay ra nâng lên , sờ sờ vết thương trên trán mình , " cô có biết , vết thương kia vì sao mà có không ? "

    " bị người ta đánh . " Tống Duy vội vàng mặc lại quần áo , sửa sang áo lót bị xộc xệch . Chỉ có thể lấy quần áo che chắn lại rồi hẵng nói .

    " là bị người ta húc đầu vào . "

     Hai tay Tống Duy túm chặt cổ áo của mình , " không phải cùng một ý nghĩa sao ? "

     Phó Thời Thiêm đi về phía trước mấy bước , ngồi xuống ghế sa lon mà ban nãy Tống Duy đã ngồi , " cô nói xem , nếu một người phụ nữ không yêu tôi , vậy cô ấy xem thường tôi ở điểm nào ? "

    " đoán chừng là điểm nào cũng xem thường . "

    " chỉ là , có rất ít phụ nữ không động lòng với tôi . Cô cũng là phụ nữ , cô nói đi , tôi có điểm nào không đáng để cô coi trọng chứ ? "

     Phó Thời Thiêm thật sự muốn cùng Tống Duy nói chuyện đàng hoàng , để cho Tống Duy đứng dưới góc độ của một người phụ nữ mà phân tích suy luận . Thế nhưng anh lại nghe thấy nơi cổ họng Tống Duy tràn ra tiếng cười lạnh , " tôi thì đương nhiên là coi thường anh rồi , đồ cưỡng bức . "

    " cút . "

     Tống Duy nghe nói như thế , trong lòng thả lỏng , xoay người sải bước rời đi .

Thành Đại .

     Hôm nay là giờ dạy học chung của Giản Trì Hoài . Anh theo thường lệ điểm danh trước , sau đó bắt đầu dạy học .

     Tiết học của Giản Trì Hoài , từ trước đến giờ đều luôn rất nghiêm khắc . Đến giờ thi , anh cho tới bây giờ không hề lơ là một mắt nhắm một mắt mở . Dù chỉ kém một hai điểm , anh cũng có thể không chút do dự đánh rớt người ta .

     Vì vậy , rất nhiều sinh viên lên lớp của anh , tất cả đều phải lên dây cót mười hai vạn phần tinh thần .

     Người đàn ông cầm thước kẻ trong tay , dáng người thon dài của anh đi qua đi lại trên bục giảng , giọng nói chậm rãi ôn hoà , hình như còn mang theo một loại từ tính . Trong giảng đường rộng rãi chỉ nghe thấy giọng nói của anh đang vang vọng khắp nơi .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now