Quyển 2 - Chương 58 - Em đừng cầu xin tôi, cầu xin cô ấy đi, tôi nghe theo cô ấy

13.4K 152 37
                                    


" Tứ ca , cô ta vu khống em , lại còn hãm hại em , những việc này cũng quên đi , em chính là muốn để cho anh thấy rõ ràng , cô ta là người như thế nào . "

Chử Đồng lời vừa đến khóe miệng , bất thình lình bị Trần Lộ chen ngang như vậy , cô chỉ chỉ Trần Lộ , " cô cũng thật là tự mình ảo tưởng quá đi . "

" cô có ý gì ? "

Chử Đồng đi tới trước bàn làm việc của Giản Trì Hoài , hai tay chống dọc theo bàn , " anh bảo em tới đây , chỉ vì mỗi chuyện này ? Anh không thấy nhàm chán à ? Em còn đang làm việc đấy . "

" Trần Lộ muốn tranh chấp với em , anh cũng không còn cách nào khác . "

" tranh chấp cái gì ? " Chử Đồng nâng tầm mắt lên nhìn về phía người phụ nữ trước mặt , " Trần Lộ , tôi không muốn tính toán với cô , thật sự , ban đầu Giản Trì Hoài chọn trúng cô , đại khái cũng là do cảm thấy đầu óc cô quá đơn giản , vậy cô nên phát huy cái ưu thế này . Cô đánh giá suy nghĩ của Giản Trì Hoài cũng quá đơn giản , anh ta là con cáo già cô không biết sao ? "

Sắc mặt Trần Lộ thay đổi liên tục , giống như một tấm bảng pha màu , Chử Đồng đứng thẳng dậy , hướng đến Giản Trì Hoài , " anh bảo em nói à , vậy em cũng không ngại đâu . Đầu tiên , Trần Lộ lên tiếng chống đối em , sau đó hắt em một ly rượu đỏ , tiếp theo , cô ta còn bịa đặt vu khống em , gom tội lỗi lại phạt một lần , em muốn khiến cô ta từ nay trở đi biến mất khỏi giới giải trí , cũng đừng để cô ta xuất hiện ở trước mặt em nữa . "

Sắc mặt của Trần Lộ , cơ hồ có thể dùng từ ' tái nhợt ' để hình dung , cô ta đem hy vọng duy nhất đặt ở trên người Giản Trì Hoài , Trần Lộ lấy giọng mũi , " Tứ ca ......"

" còn nữa ! " Chử Đồng không ngần ngại cắt đứt lời của Trần Lộ , " từ nay về sau , không cho phép gọi Tứ ca nữa, tôi nghe vào trong tai cảm thấy không thoải mái . "

" Tứ ca còn chưa có yêu cầu tôi như vậy  , cô dựa vào cái gì ? "

Giản Trì Hoài từ đầu đến cuối cũng không có nhìn Trần Lộ một cái , ánh mắt của anh luôn đặt ở trên người Chử Đồng , " chỉ thế thôi sao ? "

" còn chưa đủ phải không ? " Chử Đồng hai tay khoanh ở trước ngực , suy nghĩ một chút , " cô ta đi theo anh , dưới ống kính của phóng viên thân mật với anh vô cùng , khiến cho em tức giận , em muốn phạt cô ta . "

" được . "

Trần Lộ khó tin nhìn về phía Giản Trì Hoài , anh lại còn nói chữ ' được ' . Trong đáy mắt của người đàn ông loé lên một tia sáng cưng chiều tràn tới phá tan sự lạnh lùng , Trần Lộ quay ngược lại , nghe được Giản Trì Hoài đang hỏi Chử Đồng , " em muốn phạt cô ta như thế nào ? "

Chử Đồng tựa hồ đang suy nghĩ , khoé mi cô nâng lên , khóe miệng nhẹ vén , " như vậy đi , để cho Trần Lộ rời khỏi Tây Thành , vĩnh không được trở lại . "

Không đợi đến khi Giản Trì Hoài đồng ý , Trần Lộ mất khống chế kinh hoảng kêu lên , " không được , nhà của tôi ở đây , tôi không thể nào rời đi . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now