Quyển 2 - Chương 40 - Không phải giáo sư, là cầm thú

7.7K 59 1
                                    



" hả ? " Giản Trì Hoài đối với phản ứng này của Chử Đồng , cảm thấy rất kỳ quái , " không thể , em nói tôi không thể ? "

Chử Đồng nắm chặt muỗng canh trong tay , sau khi hết sức trấn định , uốn lưỡi bảy lần rồi mới nói ra , " em nói là , chúng ta không thể . "

Giản Trì Hoài nghe xong , nhẹ nhàng cười ra tiếng , hai tay vẫn đang ôm eo của cô không buông ra , môi mỏng của anh tiến tới bên tai cô , " tôi cho là em nói tôi không thể , vậy tôi thật là một trăm lần không phục . "

Chử Đồng cúi thấp đầu , giấu tâm tình ở trong mắt , " anh đi ra bên ngoài chờ , anh xem , bánh trứng gà cũng sắp cháy . "

" cháy cũng không sao , tôi bây giờ không muốn ăn bánh trứng gà nữa . "

" anh nếu cứ như thế , vậy em bây giờ liền vứt muỗng rồi rời đi ngay . " Chử Đồng nói xong , đem muỗng canh thả lại vào trong chén , Giản Trì Hoài thấy vậy , không thể làm gì khác hơn là buông lỏng tay . Bên trong phòng bếp mùi thơm bốn phía , sau khi cô làm xong bưng cái đĩa đi ra ngoài , Giản Trì Hoài đang ngồi ở trước bàn ăn , Chử Đồng đem một chén nhỏ cùng một đôi đũa thả vào bên tay anh , " bác sĩ Triệu đâu ? "

" đang chạy tới đây . "

Chử Đồng cởi tạp dề xuống , " em phải nhanh đi về thôi , mẹ em mới vừa rồi gọi điện thoại cho em , nói chị của em tâm tình không yên , bà một mình đối phó không nổi , em đi nhé . "

" em tốt xấu gì cũng cùng tôi ăn rồi hẵng đi . "

" không được , em không đói bụng . " Chử Đồng nói xong , để tạp dề xuống rồi đi ra ngoài , Giản Trì Hoài nhìn chằm chằm bóng lưng của cô , cho đến khi cô đi ra tới cửa , " chờ một chút , tôi gọi tài xế đưa em về . "

Lần này , Chử Đồng không từ chối .

Giản Trì Hoài mắt thấy cô đi ra ngoài , anh nhìn món bánh trứng gà trước mặt , mới vừa nấu xong , mùi thơm như có như không mà tràn ngập ở trong phòng ăn , chẳng qua là cũng không lâu lắm , cái mùi vị thuộc về gia đình này liền tan đi hết . Ánh mắt người đàn ông nhìn ra nơi cửa sổ sát đất , thấy Chử Đồng được tài xế đón lên xe , Giản Trì Hoài đẩy chén đũa bên tay ra , sau đó đứng dậy đi lên lầu . Câu nói dối này của Chử Đồng , một chút hàm lượng kỹ thuật cũng không có , bọn họ ban đầu lúc được người ta cứu ra từ trong xe , đồ dùng tùy thân của Chử Đồng cũng rơi ở trong đó , cô tay không cùng anh trở về Bán đảo hào môn , Lý Tĩnh Hương làm sao có thể liên lạc được với cô ?

Chử Đồng ngồi ở chỗ phía sau xe , tầm mắt ngơ ngác nhìn chăm chú về phía ngoài cửa sổ , cảnh sắc ở trong mắt cô chợt lóe lên , không còn kịp định hình thấy rõ đến tột cùng là cái gì nữa . Cô không có cách nào ở bên cạnh Giản Trì Hoài nhiều thêm , đặc biệt là anh còn có ý nghĩ như vậy , anh hôm nay mới bị thương nặng như thế , Chử Đồng lại biết mình không quen nói dối , vạn nhất nói lỡ miệng , Giản Trì Hoài là người kiêu ngạo như vậy , làm thế nào mà chịu được ?

Về đến nhà , người trong nhà cũng còn chưa ngủ , vùi ở trên ghế sa lon xem ti vi . Trong tay Chử Nguyệt Tình cầm cái lon quả hạch còn đóng kín , ánh mắt ngây ngốc nhìn chằm chằm màn ảnh , cái kênh này là chính cô chỉnh , đang phát ra chương trình biểu diễn ca nhạc , là tư liệu từ mấy năm trước , bây giờ phát lại để kỷ niệm dòng nhạc xưa .

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ