Quyển 2 - Chương 71 - Biết bao may mắn mới được gả cho anh

13.3K 169 31
                                    



     Trong lòng Chử Đồng bắt đầu lan tràn ra một cảm giác kỳ lạ , vừa cảm thấy ngọt ngào , vừa có chút chua xót . Ánh mắt cô ngây ngốc nhìn chằm chằm chiếc nhẫn kim cương ở trong tay , Giang Ý Duy dẫn đầu hô lên . " đồng ý với anh ấy đi , sau đó tặng bao đỏ cho bọn mình ! "

     Chử Đồng tỉnh trí lại , Giản Trì Hoài thật sự có thể giấu giếm kỹ như vậy , cư nhiên một chút chuẩn bị tâm lý cũng không cho cô , sớm biết như thế này , cô đã trang điểm thật xinh đẹp , còn phải đi làm lại tóc , phía dưới có phóng viên đang chụp hình , Giản Trì Hoài vẫn đang chờ đợi câu trả lời của cô , Chử Đồng có chút không hài lòng , " nếu em không đồng ý thì làm sao bây giờ ? "

     Người đàn ông nhẹ giương lên nụ cười , giọng điệu đặc biệt tự nhiên , " không đồng ý , anh sẽ không có cách nào để đứng lên , nếu anh không đứng lên , em cũng chỉ có thể mãi mãi ở tại chỗ đó . "

     Giang Ý Duy hướng Chử Đồng nhẹ xua tay , màn cầu hôn này lãng mạn biết bao nhiêu , đừng có làm hỏng bét như thế chứ . Chử Đồng đứng ở trên cao nên cũng không chú ý tới động tác của cô , Lâu Mộc Ngôn thấy Giang Ý Duy sốt ruột , không khỏi cười lạnh , " mắc mớ gì tới cô , lại nói , cô ta sẽ không tiếc nuối gì mà từ chối sao ? Chuyện liên quan tới mặt mũi như vậy , nếu cô ta thật sự nói không chấp nhận , tôi cũng bội phục cô ta luôn . "

    " ha ha , " hai tay Giang Ý Duy bỏ lên trên bàn , " hai vợ chồng người ta vui đùa một chút cho lãng mạn thôi mà , cô chạy theo quan tâm làm gì , Chử Đồng cũng không cần cô bội phục đâu , cô ấy có thể thay đổi được Tứ ca , năng lực đương nhiên là phải cao siêu rồi , lại nói , bất kể có đồng ý hay không , đó chỉ là nhõng nhẽo một chút mà thôi , Tứ ca vẫn nguyện ý cùng cô ấy chơi đùa là được . "

  Sắc mặt Lâu Mộc Ngôn bỗng chốc trở nên trắng bệch một trận , tức giận đến mức quay phắt mặt sang chỗ khác .

     Chử Đồng vẫn đứng im ở chỗ cũ , " anh để cho em xuống trước đi . "

    " nếu em không muốn chấp nhận anh , trước tiên nói cho anh biết một lý do . "

     Chử Đồng nhìn thấy cả một rừng ánh mắt bên dưới khán đài đang hướng về phía cô bắn tới , mặt cô dần ửng hồng , " thả em xuống trước đã . "

     Giản Trì Hoài vẫn cố chấp với cái vấn đề này , " hay là em cảm thấy anh có chỗ nào chưa đạt yêu cầu của em ? "

    " đủ rồi , " Chử Đồng cuối cùng cũng thẳng thắn trả lời , " Giản Trì Hoài , từ nhỏ đến lớn , hình như chưa từng có một người nào đối xử tốt với em giống như anh vậy , ngay cả ba mẹ của em cũng không làm được , Chử Đồng em có biết bao nhiêu may mắn , được gả cho anh ......"

     Toàn cảnh buổi tiệc tất niên , bỗng vang lên tiếng vỗ tay như pháo nổ , Chử Đồng cười cười , lời nói của cô mặc dù có chút hình thức , có chút kiểu cách , nhưng cô thật sự quá bất ngờ , trước cảnh tượng này không nảy ra được ý tưởng gì khác , " vì thế , lúc anh cầu hôn căn bản không cần phải hỏi ý kiến của em , bỏi vì em nhất định sẽ nguyện ý gả cho anh ngay , hơn nữa còn là không chút do dự , không có lý do gì để từ chối cả . "

Tư Hôn Mật Ái - Bà xã VIP ( Thánh Yêu)Where stories live. Discover now