Chương 2: Vòi Nước Kì Quái

4.9K 87 1
                                    

Editor: Chi Misaki

Trên đường chạy về ký túc xá, Nhạc Tuyết Vi mới phát hiện ra điện thoại bị mất rồi.

Lần này quả thật là ăn thiệt thòi lớn.

Loại chuyện tình điên cuồng như thế này, quả nhiên là không thích hợp với cô!

Vốn là bởi vì thầm mến học trưởng đã có bạn gái, trong lòng không thoải mái liền tuyên bố chính mình cũng có bạn trai, hơn nữa cũng đã phát triển đến giai đoạn hôn môi, kết quả liền bị các bạn học bao vây chặn đường, nháo nhào yêu cầu một đoạn video clip hôn môi kịch tính! Không còn cách nào khác, Nhạc Tuyết Vi quýnh lên, liền nghĩ đến việc tìm bừa một người đàn ông mà hôn thôi.

Mà sân bay chính là địa điểm tốt nhất, nhiều người nhiều lựa chọn, hơn nữa là người xa lạ càng tốt, hôn xong về sau cũng sẽ không gặp lại nhau nữa, hẳn sẽ không bị xấu hổ.

Chính vì thế, cô liền có một màn cưỡng hôn Hàn Thừa Nghị kia.

Chỉ là chuyện xảy ra sau đó, hiển nhiên cô là người tiền mất tật mang! Nhạc Tuyết Vi nắm chặt quả đấm nhỏ, trong đầu không ngừng nguyền rủa Hàn Thừa Nghị!

Trở lại ký túc xá, bạn tốt Nguyễn Đan Ninh đã đợi cô từ lâu, nói: "Cuối cùng thì cậu cũng trở lại? Cái vị học trưởng bảo bối kia của cậu mời khách, cậu có đi hay không?"

"Đi! Đương nhiên phải đi! Đợi tớ chút."

Nhạc Tuyết Vi thay đồ thần tốc, sau đó nhanh chóng lôi kéo Nguyễn Đan Ninh chạy tới Caesar.

Caesar là khu giải trí lớn nhất thành phố T, một nơi tràn ngập sắc màu, xa hoa truỵ lạc, giá cả tự nhiên cũng không thấp. Lấy năng lực kinh tế của vị học trưởng mà Nhạc Tuyết Vi thầm mến kia đương nhiên là không đủ sức, chỉ có điều, đêm nay không phải anh ta thanh toán, mà là bạn gái của anh ta thanh toán.

Đây cũng chính là nguyên nhân mà Nguyễn Đan Ninh không thích vị học trưởng này, điển hình của một kẻ chỉ muốn chơi đùa với Nhạc Tuyết Vi!

Bọn họ quấn quýt bên nhau cả ngày, ai mà lại không nhìn ra Nhạc Tuyết Vi thích Cừ Lễ Dương? Trong lòng Cừ Lễ Dương cũng hiểu rõ, nhưng lại vẫn cứ trêu đùa Nhạc Tuyết Vi, duy trì mối quan hệ trên cả bạn bè thân thiết với cô, nhưng nếu nói là quan hệ người yêu thì lại chưa phải, hai người vẫn cứ dây dưa không rõ như vậy.

Gần đây, Cừ Lễ Dương đột nhiên tuyên bố có bạn gái, nghe nói còn là con gái của một gia đình giàu có nổi tiếng ở thành phố T. Nhạc Tuyết Vi cũng vì thế mà bị anh ta đá sang một bên.

Nhạc Tuyết Vi cùng Nguyễn Đan Ninh vừa vào phòng bao đã bị đùa giỡn, "Nhạc Tuyết Vi, video clip, video clip ghi lại nụ hôn kịch tính của cậu!"

"Hôn quá kịch liệt nên lúc chụp, điện thoại liền bị rơi trên mặt đất, bị hỏng rồi." NHạc Tuyết Vi nhún nhún vai, vẻ mặt bất đắc dĩ. Cô cũng không nói dối, sự thật cũng chính là như vậy.

"Xùyyyy... Không có thì nói là không có! Còn khoe khoang cái gì?" Đám bạn bè liền giải tán.

Nhạc Tuyết Vi đi vào liếc mắt một cái liền nhìn thấy một đôi uyên ương đang dính lấy nhau chính là Cừ Lễ Dương và bạn gái của anh ta. Ánh sáng có chút mờ ảo, cô không nhìn rõ bộ dáng bạn gái của anh ta, chỉ là nhìn thoáng qua cũng có thể thấy được là tiểu thư nhà quyền quý. Nhìn lại chính mình một thân áo sơ mi tầm thường, nhất thời cô liền có chút nhụt chí rồi.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now