Chương 47: Anh Là Broadband Sao?

1.4K 25 0
                                    

Editor: Chi Misaki

Nhạc Tuyết Vi nằm úp sấp ở đầu giường lật người cứng nhắc, trong miệng còn gặm quả táo, đôi chân thon dài thẳng tắp, trắng nõn đung đưa. Mà điện thoại ở chiếc gối bên cạnh lại bắt đầu bài ca vui vẻ. Nhạc tuyết Vi làm như mắt điếc tai ngơ, hoàn toàn không có ý định nghe máy.

Người đang vùi đầu trong sách ra sức học như Nguyễn Đan Ninh thực sự chịu không nổi, một chiếc gối khác liền bay thẳng tới: "Nhanh nghe! Người cha vô lương tâm kia cũng là cha cậu, đừng phá tớ!"

Nhạc Tuyết Vi chu môi, Đan Đan tức giận, được rồi, cô cố mà tiếp điện thoại vậy.

"Này? Tôi còn sống, ông chưa cần nhặt xác tôi, tôi biết Kiều Vũ Vi trở lại, chúc mừng ông, tôi sẽ không đi, cứ như vậy đi, tôi tắt điện thoại!"

Không đợi Kiều Vạn Đông mở miệng, Nhạc Tuyết Vi cũng đã nói xong, hơn nữa còn nhanh chóng cúp điện thoại.

Bị gọi điện thoại quấy rầy, tâm tình Nhạc Tuyết Vi vô cùng xấu, nằm ngay đơ thẳng tắp ở trên giường, 'Phá đám' Nguyễn Đan Ninh: "Đan Đan, thật nhàm chán, thật nhàm chán... Thật nhàm chán n+1...!"

Nguyễn Đan Ninh không thể nhịn được nữa, đành phải đặt sách vở xuống, hung ác nhìn cô: "Vậy cậu muốn như thế nào mới đủ kích thích?"

"Chúng ta đi chơi đi! Ăn ngon một chút!" Nhạc Tuyết Vi nghiêng người tinh thần đầy phấn chấn.

"Lại vẫn ăn? Cậu nhìn khuôn mặt toàn thịt của cậu kìa!"

"Đây là báo theo kiểu của trẻ sơ sinh." Nhạc Tuyết Vi xoa nắn khuôn mặt, cười hì hì.

Nguyễn Đan Ninh không còn lời nào để nói nữa, cái gọi là giá trị của bạn thân liền là như thế này: "Được rồi, tớ phụng bồi! Ai sợ ai chứ?"

Hai cô gái nhỏ một đường đi ra khỏi công viên rộng lớn của thành phố T, đang định đi ra con phố mỹ thực đằng sau càn quét một lượt, nhưng mà chân còn chưa bước, Nhạc Tuyết Vi liền bắt gặp một bóng dáng quen thuộc. Nhất thời, một miếng đậu phụ thúi mắc kẹt tại cổ họng, khiến cô ho khan không thôi.

"Khụ khụ khụ..."

"Làm sao vậy? Sao lại bị sặc?" Nguyễn Đan Ninh không rõ chân tướng liền thay Nhạc Tuyết Vi vỗ lưng.

Nhạc Tuyết Vi bỗng nhiên chỉ về phía trước nói: "Đan Đan, cậu xem..."

"Nhìn cái gì?" Nguyễn Đan Ninh nhìn theo phương hướng Nhạc Tuyết Vi chỉ qua, chỉ thấy một người đàn ông đi ra từ con hẻm nhỏ phía trước, hai tay dắt chiếc xe đạp cũ nát, mái tóc có phần tán loạn, gương mặt có chút tuấn tú, không phải Cừ Lễ Dương còn ai?

"Tớ qua đánh anh ta một trận! Đúng là oan gia ngõ hẹp!" Nguyễn Đan Ninh nhớ tới chuyện lần trước Nhạc tuyết Vi thiếu chút nữa bị anh ta cưỡng gian liền nổi giận, một tay xắn tay áo muốn đi lên đánh người!

Nhạc Tuyết Vi giữ chặt lấy tay cô, vội vã lắc đầu: " Cậu muốn làm gì! Đừng đi qua, anh ta xem ra... Cũng không tốt lắm."

"Không tốt cũng là tự mình tìm lấy!"

"Tóm lại không cần đi qua!" Nhạc Tuyết Vi nửa cứng rắn, nửa khẩn cầu nhìn Nguyễn Đan Ninh, Nguyễn Đan Ninh liền bại trận.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now