Chương 65: Váy Khảm Kim Cương

1.7K 25 0
                                    

Editor: Thanh Tâm

Chương trình của tập đoàn 'Ẩn hồ', đã trải qua một lần suy sụp qua sự kiện ấy, một lần nữa lại được khởi công, hôm nay là ngày cử hành nghi thức đặt móng .

Nhạc Tuyết Vi vốn dĩ lấy lí do "thân thể không tốt không cách nào tham gia", cự tuyệt tham dự hoạt động lần này, lại bị Hàn Thừa Nghị một câu bác bỏ, "Được thôi, muốn nghỉ ngơi cũng có thể, coi như em bỏ bê công việc, khấu trừ mười ngày tiền lương!"

Dựa vào, một tháng chỉ có ba mươi ngày!
Nhạc Tuyết Vi một bên nguyền rủa "kẻ độc ác giàu có", mặt xám mày tro đi theo sau lung Hàn Thừa Nghị tham dự hoạt động lần này. Ngày khởi công đặt móng, là tương đương với bận rộn. Hàn Thừa Nghị cũng yêu cầu Nhạc Tuyết Vi chuẩn bị hết thảy.

Không biết có phải hay không do tâm lý tác dụng, anh có cảm giác, Nhạc Tuyết Vi làm việc, so với Hách Tích Âm trước kia tốt hơn.

Bận rộn cả ngày, đến 6 giờ chiều, mới xem như sắp kết thúc, phần còn lại chính là cử hành tiệc tối. Cái này... Nhạc Tuyết Vi thật không có biện pháp tham gia.

"Chủ tịch..."

Cô đặt hai tay phía trước, gục xuống đầu, rầm rì nói, "Mọi việc nên làm đều đã làm xong rồi, còn tiệc tối, chính là đơn giản ăn ăn uống uống, ngài xem, cũng không có việc của tôi, tôi có thể xin nghỉ được không?"

Hàn Thừa Nghị nhấp một ngụm Whisky, cảm giác cay tê khiến anh cảm thấy mệt mỏi tiêu tán không ít.

"Không được." Không có một tia do dự, căn bản là không thương lượng.

"Chủ tịch!" Nhạc Tuyết Vi cấp bách, vội la lên, "Ngài không đồng ý cũng không được! Tôi không mang quần áo, lễ phục của tôi bị vị hôn thê tôn quý của ngài đoạt đi, tôi đâu thể ăn mặc như thế này tham dự được?" Nói xong, chỉ chỉ trên người cô mặc một bộ đồ công sở chuyên nghiệp.

"Có chuyện gì đâu? Không phải rất đẹp sao?" Hàn Thừa Nghị khóe miệng gợi lên, ẩn ẩn mỉm cười, "Tôi cảm thấy, em cho dù mặc cái gì cũng đều xinh đẹp nhất."

"Hừ hừ..." Nhạc Tuyết Vi cười gượng hai tiếng, "Điều này hẳn là không thể được rồi, ở trong mắt ngài, xinh đẹp nhất chính là vị hôn thê của ngài."

Cô lần nữa nhắc tới Kiều Vũ Vi, khẩu khí liền không kìm được. Hàn Thừa Nghị nghe cô nhắc tới Kiều Vũ Vi, sắc mặt cũng có chút mất tự nhiên. Anh đương nhiên biết, có Kiều Vũ Vi, còn hoà thuận vui vẻ cùng Tuyết Vi dây dưa không thôi là không đúng, nhưng là, cho dù biết điều này sẽ cô phụ Kiều Vũ Vi, là tội ác, anh vẫn không có cách nào khống chế chính mình không làm như vậy.

Lần đầu tiên trong cuộc đời, khát vọng một người đến vậy.

"Tóm lại, tôi nói em bắt buộc phải tham gia, nhất định phải tham gia." Không muốn tiếp tục đề tài khó chịu, Hàn Thừa Nghị cường ngạnh lôi kéo Nhạc Tuyết Vi ra phòng nghỉ.

"Đi chỗ nào chứ! Ngài đừng lôi kéo tôi, tôi thật đi không được! Sẽ khiến ngài mất mặt." Nhạc Tuyết Vi dựa vào điểm hiểm yếu nhất chống lại.

Hàn Thừa Nghị không dao động, lôi kéo cô vào thang máy, xuống gara dưới hầm.

Xe xuất phát, hướng đến địa điểm tổ chức tiệc tối, khách sạn thành phố T - Agoda .

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Onde histórias criam vida. Descubra agora