Chương 12: Chui Đầu Vào Lưới

3.7K 60 3
                                    

Editor: Chi Misaki

Đứng ở trước tòa nhà chính tập đoàn D•S, Nhạc Tuyết Vi liền cảm thấy chột dạ.

Hôm nay là ngày cô đi phỏng vấn, vốn thành tích của cô cũng khá xuất sắc, không có gì phải lo lắng, nhưng mà hiện tại cô hoàn toàn không tự tin! Ai bảo cô cùng vị giám đốc này đã xảy ra những chuyện không tưởng cơ chứ?

Hạ quyết tâm, mặc kệ đi, dù sao cũng đã tới đây rồi, thử một lần không được thì thôi!

Bước vào bên trong, Nhạc Tuyết Vi phát hiện ra lo lắng của cô hoàn toàn là dư thừa.

Một tập đoàn chiếm lĩnh thị trường lớn như vậy, sản nghiệp trải rộng khắp nơi, Tổng giám đốc nhất định một ngày kiếm bạc tỷ, bận muốn chết, nào có thời gian đế ý tới chuyện thực tập sinh đi phỏng vấn? Nói dễ nghe thì chính là cô có chút lo sợ vô cớ, nói khó nghe một chút thì chính là cô tự mình đa tình.

Vì thế, rất nhanh Nhạc Tuyết Vi liền ném u sầu ra sau đầu, cuộc phỏng vấn thuận lợi vượt xa người thường, người phỏng vẫn cũng rất hài lòng, nhịn không được mà mỉm cười liên tục với cô!

Dựa vào thành tích xuất sắc, biểu hiện tốt, lần này Nhạc Tuyết Vi nắm chắc cơ hội được thực tập rồi.

Nhạc Tuyết Vi mang theo vẻ mặt đắc ý đi ra khỏi tập đoàn D•S, cô tuyệt không hề nghĩ tới, giờ phút này, sơ yếu lý lịch của cô đang nằm trên bàn làm việc của vị tổng giám đốc nào đó.

Hàn Thừa Nghị một tay cầm tờ lý lịch của Nhạc Tuyết Vi, tầm mắt dán chặt lên hai tấm ảnh trên tờ giấy, khóe miệng không tự giác liền mang theo ý cười.

"Cô ấy tới phỏng vấn chức vụ gì?"

"Thực tập sinh của bộ phận thiết kế." Nghê Tuấn cung kính đáp.

Hàn Thừa Nghị gật gật đầu, sinh viên năm ba khoa thiết kế trường đại học kiến trúc, cũng nên đi thực tập rồi. Xem bảng thành tích thì bộ phận thiết kế nhận cô cũng không có vấn đề gì. Chỉ có điều, đáy mắt Hàn tổng bỗng tối sầm lại, một loại cảm giác tà ác không ngừng nảy sinh trong đầu: Cô gái nhỏ, đây là em tự chui đầu vào lưới, cũng không trách được tôi a!

"Nghê Tuấn, gọi điện thoại cho bộ phận nhân sự, để cho cô ấy thứ hai tuần sau đi làm!"

...

"A, a, a!"

Xế chiều hôm đó, Nhạc Tuyết Vi liền nhận được điện thoại bộ phận nhân sự tập đoàn D•S nói cô đã thông qua phỏng vấn, thứ hai tuần tới có thể đến báo danh đi làm!

Nhạc Tuyết Vi liền điên rồi, cô nắm chặt điện thoại trong tay vui sướng thét chói tai!

"Đây là thật sự nha! Đây đúng là sự thực!"

Nguyễn Đan Ninh vỗ cô, "Nằm trong dự đoán đi?"

"Tập đoàn D•S! Người đẹp, tớ rất cao hứng! Cư nhiên lại được chọn! Thực sự là không thể tin được! Cậu có biết công ty này khó vào đến mức nào không? Tổng cộng chỉ có 5 người được chọn, hơn nữa tớ còn nghe nói, tập đoàn D•S không tuyển nhiều nhân viên nữ, vậy mà tớ lại được chọn. Nếu biểu hiện tốt, còn có thể trở thành nhân viên chính thức, về sau có thể hiếu thuận với bà ngoại rồi! Aaa! Thật vui nha!"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now