Chương 56: Đoạt Lại Những Thứ Thuộc Về Cô

1.7K 25 0
                                    

Editor: Chi Misaki

Hàn Thừa Nghị nhíu mày, anh cảm thấy kỳ lạ tại sao Nhạc Tuyết Vi lại biết rõ điều này, nhưng càng làm cho anh để ý hơn chính là phản ứng của cô. Lúc biết anh có vị hôn thê, cô cũng không có biểu hiện gì, nhưng bây giờ khi biết đó là Kiều Vũ Vi, phản ứng của cô lại như vậy?

"Phải... Làm sao em biết? Tiểu Tuyết, em sao vậy?"

Trực giác nói cho anh biết, quan hệ của Nhạc Tuyết Vi cùng Kiều gia nhất định là không bình thường! Nhớ tới Kiều Vạn Đông từng nhiều lần quấy rầy cô, chẳng lẽ là bởi vì Kiều Vạn Đông? Kiều Vũ Vi cũng biết chuyện cha mình có... dây dưa với sinh viên trong trường? Nếu là như thế thì nói không chừng là Kiều Vũ Vi cùng Nhạc Tuyết Vi đã xảy ra xung đột...

Cho nên, hiện tại Nhạc Tuyết Vi có loại phản ứng này thì không có gì là lạ rồi!

Nghĩ như vậy, Hàn Thừa Nghị liền chuyển từ tò mò sang phẫn nộ, cao giọng chất vấn: "Em như thế là vì Kiều Vạn Đông?"

Nhạc Tuyết Vi ngẩn ra, bộ dạng kinh hoàng như là bị Hàn Thừa Nghị nói trúng! Mà vẻ mặt này lại càng thêm kích thích Hàn Thừa Nghị đã gần như bốc hỏa!

"Nhạc Tuyết Vi!" Hàn Thừa Nghị bóp chặt cổ tay Nhạc Tuyết, sắc mặt lạnh đến cực điểm: "Không phải đã nói là em không có gì đối với Kiều Vạn Đông hay sao? Chẳng lẽ ông ta đối với em không phải một bên tình nguyện? Bây giờ vẻ mặt này của em là có ý gì?"

"Haha..." Nhạc Tuyết Vi kinh sợ không khỏi nở nụ cười, lặp lại:"Một bên tình nguyện? Một bên tình nguyện? Phải, chẳng qua chỉ là một bên tình nguyện!"

Rồi sau đó, cô đột nhiên ngừng cười, ánh mắt sắc bén quét về phía Hàn Thừa Nghị, lời nói như chém đinh chặt sắt: "Hàn Thừa Nghị, chuyện trở lại bên cạnh anh, tôi cũng không cần suy nghĩ nữa rồi! Vị hôn thê của anh thực sự là Kiều Vũ Vi? Anh biết không? Người của Kiều gia, tất cả đều khiến cho tôi có cảm giác vô cùng ghê tởm! Chúc mừng anh! Không nghĩ tới cô gái mà anh đã thích 10 năm, thì ra chính là loại mặt hàng như Kiều Vũ Vi! Haha... Cười chết tôi mất! Thì ra ánh mắt của Hàn tổng ngài lại độc đáo đến vậy, khẩu vị nặng như vậy? Anh thích loại chè xanh như Kiều Vũ Vi? Haha... Vậy tôi xin chúc phúc cho hai người, tôi sẽ mở to mắt ra mà xem, nhìn xem các người ân ái gắn bó keo sơn như thế nào, thiên trường địa cửu như thế nào!"

Nói xong hết thảy, cả người Nhạc Tuyết Vi liền nhịn không được mà run rẩy, trên cánh tay thon dài cũng sởn cả gai ốc, Hàn Thừa Nghị vẫn nhíu mày nhìn cô, trong mắt tất cả đều là không thể tin được... cô vì sao lại kích động như vậy? Nghe khẩu khí này giống như cô cùng Kiều gia có mối thù không đội trời chung vậy!

Nhạc Tuyết Vi rũ mắt nhìn về phía Hàn Thừa Nghị vẫn đang giữ chặt tay mình, quát: "Buông ra."

Hàn Thừa Nghị kiên quyết không buông.

"Tôi nói anh buông tôi ra!" Nhạc Tuyết Vi lại hét lên, hai mắt cũng đã ửng đỏ, giống như con thú đang bị vây khốn lại.

"Tiểu Tuyết." Hàn thừa Nghị kiên trì không buông, Nhạc Tuyết Vi như vậy khiến cho anh rất lo lắng, rất đau lòng, rốt cuộc thì trong lúc đó cô cùng Kiều Vạn Đông đã xảy ra chuyện gì, để cho cô bây giờ phải hận người nhà họ Kiều như vậy?

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now