Chương 192: Giả Mù Sa Mưa

1.2K 10 1
                                    

Editor: Nghiên Hy

Trong thư phòng, Nghê Tuấn nhắc tới chuyện của Kiều Vũ Vi cho Hàn Thừa Nghị nghe.

Hàn Thừa Nghị nghe được cái tên này thì nhíu mày, chép miệng nói: “Nếu không có chuyện gì đặc biệt quan trọng thì không cần nói cho tôi.”

Nghê Tuấn gật đầu một cái, tỏ ý đã hiểu: “Tôi đã hiểu, nhưng chuyện này, giám đốc tự mình nghe vẫn tốt hơn.”

“Ừ?” Hàn Thừa Nghị hơi ngạc nhiên, chẳng lẽ còn chuyện gì khác sao?

“Tam thiếu, lần trước có một người tình nguyện chủ động tới quyên. Điều kiện bản thân, nhóm máu đều rất tương xứng, trước hay ngày xét nghiệm… tất cả vẫn bình thường. Nhưng mà, có một chuyện rất kỳ quái!” Nghê Tuấn dừng một chút, nhíu mày.

Hàn Thừa Nghị hơi giương mắt nhìn về phía anh. “Nói đi!”

“Dạ, Tam thiếu, theo như bệnh viện cáo thì người này… Có DNA so với Kiều tiểu thư tương thích rất cao, đến 99,9%.”

Nghê Tuấn vừa nói, vừa đem bản báo cáo đưa đến trước mặt Hàn Thừa Nghị.

Hàn Thừa Nghị cầm lấy phần tài liệu trước mặt, mở đến trang cuối cùng, trực tiếp nhìn kết quả... Hàng mi anh tuấn khẽ nhíu một cái, thật đúng là, DNA độ tương thích cao như vậy, nói lên cái gì? Anh mặc dù không phải bác sĩ, nhưng cũng có thể nhìn ra được chút vấn đề.

"Bác sĩ nói sao?"

"Bác sĩ nói rất kỳ quái, bình thường chỉ có con ruột, anh chị ruột với nhau mới có loại chuyện này..."

Hai người đều trầm mặc, trong lòng đều có ý nghĩ giống nhau. Loại chuyện DNA này, không thể nào xảy ra chuyện trùng hợp được. Hàn Thừa Nghị nhớ đến Khang Tuệ Trân mẹ của Kiều Vĩ Vi một chút, anh lộ ra thần sắc đầy mặt khinh bỉ, nói bà ta chưa  từng làm ra những chuyện trái với luân thường, anh tuyệt đối không bao giờ tin.

Chẳng qua chuyện này là chuyện nhà của Kiều gia, mà Kiều Vạn Đông bây giờ còn đang hôn mê nằm trên giường bệnh, còn Tiểu Tuyết, cô gần đây đã bị rất nhiều đả kích, Hàn Thừa Nghị không muốn để cô bận tâm đến những chuyện xấu này.

"Tam thiếu, vậy chuyện này... nên làm thế nào?"

Hàn Thừa Nghị thu lại bản báo cáo kia, tiện tay cho vào ngăn bàn, phân phó nói: "Trước tiên chưa cần làm gì lớn, ba vợ tôi còn đang hôn mê bất tỉnh, Tiểu Tuyết thì không thể không quan tâm. Còn Kiều Vũ Vi bên kia, mau khuếch chương phạm vi lớn hơn, tăng tiền thù lao, nhất định phải sớm tìm được nó.

"Vâng." Nghê Tuấn đáp ứng, sau đó lại nói: "Tâm trạng Kiều tiểu thư không tốt lắm, bệnh tình cũng rất không ổn định."

Hàn Thừa Nghị khẽ cau mày, ánh mắt nhất thời lưu chuyển, lắc đầu nói: "Tôi không phải chuyên gia, nói cho tôi cũng vô ích. Cô ta muốn cái gì thì cho cô ta cái đó. Những loại chuyện giống như vậy sau này không cần nói cho tôi. Tiểu Tuyết bây giờ rất thiếu cảm giác an toàn, nói chuyện làm việc phải cẩn thận.

"Vâng, Tam thiếu."

Ở sơn trang nơi Nhạc Tuyết Vi nghỉ ngơi, Hàn Thừa Nghị vẫn luôn một mực chăm sóc cô, nhưng công việc của anh quá nhiều khiến anh không thể nào ở bên cạnh cô nửa bước không rời.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now