Chương 51: Em Thử Làm Lại Một Lần Nữa Xem!

1.9K 23 0
                                    

Editor : Thanh Tâm

"Không, không......" Nhạc Tuyết Vi thống khổ che đầu lại, đáy mắt như muốn vỡ ra, cô tại sao lúc trước lại suy nghĩ vì quyền lợi của chính mình, phòng ngừa lại đi làm sổ sách, bây giờ lại thành mua dây buộc mình?

"Trước kia anh đã nói, xóa bỏ toàn bộ!"

Hàn Thừa Nghị gật gật đầu, nhìn Nhạc Tuyết Vi, phảng phất giống như thợ săn đã đem con mồi thu vào trong túi, "Em nói đúng, tất cả mọi việc đều là do tôi định đoạt, cho nên... Tôi hiện tại muốn tiếp tục, em cũng chỉ có thể lựa chọn thuận theo!"

Thật khiến cho người ta nóng nảy, cái việc gì anh ta đều có thể làm được! Một khắc kia, trong đầu Nhạc Tuyết Vi cái gì cũng đều không có, chỉ có ý nghĩ tuyệt đối không thể lại để tên ác ma này được đắc ý!

Thừa dịp Hàn Thừa Nghị không chú ý, Nhạc Tuyết Vi lại lần nữa giơ đèn bàn lên, hung hăng ném vào tủ bên đầu giường! Trong nháy mắt, điện quang bắn ra bốn phía, pha lê bao quanh bóng đèn bị đập chia năm xẻ bảy!

"Cô điên rồi!" Hàn Thừa Nghị quắc mắt đứng lên, hai tròng mắt màu trà tràn ngập khiếp sợ cùng nghi hoặc.

"Đừng tới đây!" Nhạc Tuyết Vi tay mắt lanh lẹ nắm lấy một mảnh pha lê nhỏ mình vừa đập vỡ, không chút do dự bức đưa về phía động mạch chủ trên cổ, thấy chết không sờn nhìn thẳng Hàn Thừa Nghị, "Tôi biết, tôi đánh không lại anh, nhưng là... anh lại bức tôi như vậy, tôi chỉ còn cách chết đi thôi!"

Nhạc Tuyết Vi uy hiếp làm Hàn Thừa Nghị lặng im chừng hai giây, hai giây quá sau, anh thản nhiên cười, không thèm để ý lắc đầu, "Đừng đùa, cô sẽ không dám chết đâu."
"..." Nhạc Tuyết Vi không rõ anh ta vì sao có thể khẳng định như thế, trên tay mảnh pha lê đâm vào da thịt hai phân, tức khắc máu đỏ tươi từ trên da thịt tuyết trắng trào ra, uốn lượn thành một đường yêu dã.

"Tiểu Tuyết!" Con ngươi Hàn Thừa Nghị co rụt lại, vẻ trấn định vừa rồi một khắc liền biến mất, không để Nhạc Tuyết Vi tiếp tục hồ nháo, tiến lên vững vàng bóp trụ cổ tay cô, hai ngón tay dùng một chút lực, tay Nhạc Tuyết Vi liền buông lỏng ra, mảnh pha lê nhỏ rơi trên mặt đất.

"Sao em lại ngu ngốc vậy chứ?" Hàn Thừa Nghị mắng, dùng tay che miệng vết thương của cô lại, khuôn mặt tuấn tú tràn ngập vẻ nôn nóng, ấn đường nhíu chặt, "Thật sự dám cắt sao? Em đã quên em còn có bà ngoại sao?"

Nhạc Tuyết Vi sớm bị dọa hỏng rồi, cô thật sự không có ý định tự vẫn, bị anh nhắc nhở như vậy, lại càng sợ hơn, máu tươi còn đang không ngừng ra bên ngoài, Nhạc Tuyết Vi khóc lên, "Tôi không muốn chết, là anh bức tôi! Anh nhìn không thuận mắt tôi như vậy? Vì sao cứ thế bức ép tôi?"

Hàn Thừa Nghị một bên bế cô lên nhanh chóng đi ra ngoài, một bên cười khổ: "Em cảm thấy tôi nhìn em không vừa mắt chỗ nào? Tôi thật đúng là không biết, đầu óc tôi hỏng hay sao lại đi nhớ thương một người nhìn không thuận mắt, còn muốn vĩnh viễn cùng giường với người ta!"

Nhạc Tuyết Vi ngẩn ra, lời này của anh là có ý gì?

Không kịp nghĩ nhiều, Hàn Thừa Nghị ôm Nhạc Tuyết Vi lao xuống lầu, vội vàng thét gọi Nghê Tuấn: "Nghê Tuấn, mau! Cho xe lại đây...... Liên lạc cho bệnh viện! Mau!"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now