Chương 45: Cô Được Tự Do

1.5K 31 1
                                    

Editor: Nhung

Dục vọng của Hàn Thừa Nghị khiến cô cảm thấy hít thở không thông, tối nay Hàn Thừa Nghị phá lệ điên cuồng! Hiện tại cô không thể nhìn mặt mà phỏng đoán cảm xúc của anh, nên không hiểu vì sao anh lại hưng phấn đến như thế. Mặc dù trước giờ anh vẫn luôn mạnh mẽ, nhưng giờ này anh ta hành động cứ như muốn nuốt sống cô.

"Suy nghĩ cái gì? Đừng thất thần!"

Cảm nhận được Nhạc Tuyết Vi không chuyên tâm, Hàn Thừa Nghị lộ rõ vẻ không vui, bàn tay vòng qua cổ nâng đầu cô lên, dùng sức hung hăng hôn lên môi cô, gắt gao giống như đang trừng phạt.

Nhạc Tuyết Vi chống đỡ không nổi, cảm giác tê mỏi từ môi lưỡi kéo dài đến lồng ngực, vậy mà anh ta vẫn cố chấp dây dưa khiến cô gần như ngất đi. Nhưng cô lại luyến tiếc, gắt gao ôm, trạng thái thiếu dưỡng khí làm tinh thần cô trở nên mê loạn.

Do dự một lúc, cô chủ động tới gần, gương mặt dính sát vào cần cổ anh, nâng đôi tay run rẩy chạm vào gương mặt anh! Nhạc Tuyết Vi hít sâu, học Hàn Thừa Nghị cắn cổ anh rồi tiếp đó là ngậm lấy vành tai. Cô chủ động khiến Hàn Thừa Nghị muốn dừng mà không được.

Nhạc Tuyết Vi mệt mỏi thiếp đi trong lòng Hàn Thừa Nghị, nhưng mà, Hàn Thừa Nghị lại không hề buồn ngủ một chút nào. Hôm nay là thứ tư, mai là thứ năm, ngày mốt, Kiều Vũ Vi sẽ trở về. Nói cách khác, ngày mai anh nhất định phải đưa Tuyết Vi đi, không thể kéo dài được nữa.

Cho dù là chuyện gì, chỉ cần khiến cho Kiều Vũ Vi khổ tâm, anh nhất định sẽ không làm. Chỉ là, nghĩ tới việc phải đưa Tuyết Vi đi, anh thật không nỡ.

Hàn Thừa Nghị cúi đầu hôn cô gái vẫn còn đang ngủ say. Cô gái này mới bước vào cuộc sống của anh có mấy tháng ngắn ngủi mà lại khiến anh có cảm giác như đã quen biết từ rất lâu.

Mặc kệ luyến tiếc ra sao, cuối cùng vẫn phải bỏ qua. Dây dưa dài dòng tuyệt đối không phải là phong cách của tam thiếu anh. Có lẽ là bởi vì thân thể thật sự quá mức phù hợp, nên mới có cảm giác nuối tiếc như thế. Hàn Thừa Nghị lắc đầu cười kẽ, đừng nghĩ nữa, ngày mai sẽ đưa cô đi.

Sáng sớm hôm sau, Nhạc Tuyết Vi dậy muộn, vừa mở mắt đã là 9 giờ.

"A! Dậy muộn rồi!" Nhạc Tuyết Vi kêu to, tay chân luống cuống muốn đứng lên, giờ này mới phát hiện người bên cạnh vẫn đang ngủ.

Hàn Thừa Nghị nhíu mày từ từ mở mắt ra, chân dài cuốn lấy cô, đem cô đè xuống giường, "Sao mới sáng đã làm loạn lên thế? Không thể yên tĩnh một chút sao?"

"Sao anh cũng không dậy? Mau đứng lên đi! 9 giờ rồi!" Nhạc Tuyết Vi không rảnh cùng Hàn Thừa Nghị nói nhiều, giãy giụa muốn đứng lên, "Anh muốn thì cứ ngủ tiếp đi, anh là tổng giám đốc không ai dám nói, nhưng tôi không thể đi muộn được! Bao nhiêu người trong công ty sẽ nhìn tôi chằm chằm. Buông tôi ra!"

"Hôm nay không đi làm." Hàn Thừa Nghị nói.

"Hả?" Nhạc Tuyết Vi khó hiểu, "Không đi làm? Hôm nay không phải cuối tuần!"

"Hôm nay tôi đưa em đi đến một nơi." Hàn Thừa Nghị ngắt lời, một mực ôn lấy cô.

"Ừ." Nhạc Tuyết Vi không rõ nguyên nhân, cũng không hỏi nhiều, hiện tại cô đã rèn luyện được khả năng ở trước mặt Hàn Thừa Nghị tuyệt đối không nói nhiều, hỏi nhiều, nỗ lực cùng anh làm tốt giao dịch của bọn họ.

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin